Tổ chức sự kiện là một trong việc quan trọng của các công ty, doanh nghiệp, khi tổ chức sự kiện thì hệ thống âm thanh là một trong những yếu tố không nhỏ góp phần mang về sự thành công của sự kiện. Hãy cùng đến với Đất Việt event để mày mò một số chú ý về hệ thống âm thanh khi tổ chức sự kiện dưới đây các bạn nhé!
Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây
Lúc này đa số các dịch vụ thuê mướn âm thanh ánh sáng chưa đạt đến độ bài bản, thông thường những thiết bị của hệ thống âm thanh như bục diễn thuyết, micro, loa cầm tay… Hầu như không chất lượng, không nhất quán về hãng sản xuất, năm sản xuất, chủng loại…
Trước khi tổ chức sự kiện, bạn phải tiến hành chạy thử các thiết bị âm thanh và kiểm tra sự hoạt động vui chơi của tất cả các thiết bị để có thể phát hiện và giải quyết sự việc kịp thời, tránh xảy ra sai sót trong sự kiện. Tất cả các nguyên tắc hoạt động của hệ thống âm thanh cần phải được chắc chắn tốt, bảo đảm an toàn trong quy trình sự kiện diễn ra.
Đồng thời bạn phải tìm kiếm các nhân viên âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và bài bản, thành thạo tất cả các công việc trong điều chỉnh hệ thống âm thanh, kết hợp với 1 số phụ trợ như: băng đĩa, micro… Bởi vì khán giả tương tự như khách hàng sẽ tương đối giận dữ khi bị gián đoạn buổi nói chuyện vì vì sao trục trặc từ hệ thống âm thanh.
Bạn nên điều chỉnh âm thanh với khoảng âm lượng của loa cao hơn so với khoảng bình thường vì thông thường trong các sự kiện sẽ có đông người nên cần âm lượng lớn hơn so với ít người.
Một điều cần chú ý nữa đó là bạn nên lựa chọn những thiết bị âm thanh cần thiết cho từng công việc của mình trong sự kiện. Nếu thiết bị quan trọng nhất mà không đảm bảo được chất lượng thì cũng biến thành không phát huy được giá trị của buổi sự kiện.
Trên đây là 1 trong số chia sẻ về những điều cần xem xét về hệ thống âm thanh khi tổ chức sự kiện, bạn có thể đọc và tham khảo để có một sự kiện thành công như mong đợi!