Vẻ đẹp lãng mạn của những cánh đồng hoa

Chắc chắn tất cả mọi người cảm thấy lòng loại tuyệt đẹp trước khi được thể hiện trên những bông hoa thiên đường mùa hè này …
Thiên nhiên luôn mang một vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ, lạ lôi cuốn. Chắc chắn bạn sẽ bị mất ở nơi đầu tiên cảnh Bồng Lai thiên đường đắm mình trong những bông hoa đầy màu sắc và tràn đầy hương thơm trải dài tới chân trời.

món ngon điểm đẹp

1. chi hoa thiên đường của mình tại Nhật Bản
Ngày vào mùa hè, khoảng 04-ngày 05 Tháng Năm năm, nở hoa đầy không khí, ông đã dành tại công viên Hitsujiyama (Nhật Bản). Gorgeous mê đắm mà sẽ làm cho bất kỳ du khách may mắn khi đến đây.
Kỳ đã dành Shibazakura ông cũng được gọi là cách Nhật Bản kêu gọi, hoa cao từ 20 – 30cm. Vì vậy, khi trồng gần nhau, chúng ta có thể tạo ra một mặt bằng bao gồm thực vật và dốc.

nhung-thien-duong-hoa-mua-h-dep-me-hon-va-lang-man
5 hoa cánh đơn mỏng manh có nhiều màu sắc khác nhau: màu tím, đường viền màu trắng tím, tím, hồng hay trắng … Khi trồng hỗn hợp, chúng tạo thành một bức tranh toàn diện, màu sắc hài hòa màu sắc, trải dài trên diện tích khoảng 16.000 mét vuông của công viên Hitsujiyama.

2. Thiên đường hoa oải hương ở Trung Quốc
Mỗi năm, nhiều du khách đã đổ về thung lũng Ili, Tân Cương để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của các lĩnh vực hoa oải hương bao la.

du lịch phú quốc

Kể từ năm 1964, hoa oải hương cùng bắt đầu được đem từ châu Âu về cây vườn ươm ở Tân Cương. Kể từ đó, thung lũng này có 46 năm lịch sử phát triển hoa nghề biếc tím trồng trong chuyện tình cảm.
Khu vực này trồng hoa trong Ili lên đến vài nghìn ha, làm cho nơi đây trở thành một trong bốn nơi diện tích trồng hoa oải hương lớn nhất thế giới.
Một màu tím bao gồm cả các lĩnh vực để tạo ra một khung cảnh rất đẹp.
cánh đồng hoa trải dài xa như mắt làm một tấm thảm rực rỡ của hoa, khổng lồ. Air quyến rũ màu tím cùng với ngạt hương ngọt ngào sẽ làm cho mỗi khách truy cập ngây ngất mất trong thế giới thần tiên.

3. Paradise in hoa cúc Namaqualand
Nếu có cơ hội để bán đất Namaqua sa mạc (Namaqualand) nằm ở biên giới Namibia và Nam Phi, bạn sẽ bị mất trong các câu chuyện cổ tích sáng với hàng ngàn bông hoa cúc.
Namaqualand có rất nhiều loại hoa mà nổi tiếng nhất trong số đó là hoa cúc – tượng trưng cho sự ngây thơ và tinh khiết. Ước tính mỗi năm, khoảng tháng 6-7, hơn 100.000 loại cúc hoa nở tại cuộc thi thời để tạo ra một tấm thảm màu sắc vô cùng xinh đẹp.

4. Thiên đường hoa cải vàng ở Đức
Romantic trông lĩnh vực vàng của cải, mênh mông ở ngoại ô nước Đức sẽ làm cho bạn cảm thấy yên bình, những người khác có vẻ xa những ồn ào, náo nhiệt trung tâm thành phố Berlin.
Tại Thế vận hội tháng năm, những bông hoa nở thi đua cải cách, tạo ra cánh đồng hoa đầy màu sắc trải dài bất tận. Ở Đức, khi cải cách để ngỗng, hoa và hạt giống, chúng sẽ hạt thực sự cũ trên cây trước khi thu hoạch. Cải dầu là chủ yếu để chế biến mù tạt – một loại gia vị đặc biệt Đức.

5. hoa poppy Paradise ở California
Badlands ở sa mạc Mojave, California (Mỹ) cho mỗi cuối xuân, đầu mùa hè tràn đầy sức sống trở lại với lĩnh vực thuốc phiện hoa phủ đầy hai màu cam và đỏ. Mặt trời mùa hè làm cho những bông hoa poppy thêm sôi động.
hoa poppy có cánh mỏng như cánh bướm, nhiều màu sắc, màu sắc thường rực rỡ như cam, vàng, đỏ. United có 4-6 cánh, khi chưa nở, nụ nhút nhát, thời gian mở cửa nhẹ nhàng, yểu điệu bất ngờ.

6. Kỳ mao lương ở San Diego, California
Mỗi mùa xuân và mùa hè lần, toàn bộ diện tích khoảng 20ha trải dọc bờ biển Carlsbad, San Diego, California (Mỹ) được bao phủ bởi hoa mao lương cầu vồng.
hoa này được trồng bằng củ, cây có thể nở tới chục bông hoa với màu sắc tươi sáng. Hoa khoảng 45cm chiều cao. Từ giống nguyên thủy cánh đơn với hai màu cơ bản đỏ và vàng, hoa mao lương tại Carlsbad xa có 16 màu sắc tuyệt đẹp.

Đi bộ trên con đường dọc giữa sân nắng hoa điền vào mùa hè và hồ tỏa sức sống xung quanh tươi tốt, cảnh này chắc chắn sẽ làm cho bất kỳ du khách cảm thấy như bạn cũng đang chạm vào nơi Elysium.

Xem thêm: Cuộc sống giữa núi rừng Tây Nguyên

1 thought on “Vẻ đẹp lãng mạn của những cánh đồng hoa”

  1. Pingback: Những cây cầu đẹp ở nước Anh - Trang Du Lịch

Leave a Reply