Vẻ đẹp của khu vườn nhiệt đới Nong Nooch

Nong Nooch Tropical Garden được biết đến các điểm tham quan tại các điểm đến du lịch hấp dẫn Pattaya bởi vườn với các cây độc đáo và biểu diễn văn hóa Thái độc đáo.

kinh nghiệm
Nong Nooch Tropical Garden có diện tích 2.4km2 với phong cảnh tuyệt đẹp mà du khách có thể dễ dàng thực hiện một chuyến đi trong ngày. Toàn bộ diện tích là giống như một công viên chủ đề với các buổi biểu diễn văn hóa hàng ngày, và nhà hàng khá phòng rộng rãi cho các cá nhân đến thăm các khu vườn. Tour tại Thái Lan, để tiếp nhận các khu vườn, du khách có thể đi dạo qua công viên thư giãn thực vật giống như một hành trình khám phá thế giới thông qua các khu vườn nổi tiếng khu vườn Pháp thế kỷ 17, vườn và khu vườn của Anh Stonehenge châu Âu. Những khu vườn không kém hấp dẫn với các loài đặc biệt như xương rồng và cây mọng nước, vườn ươm hoa lan, vườn và khu vườn cọ nhiệt đới, cây súp nghệ thuật thị giác.

khu-vuon-nhiet-doi-nong-nooch-thai-lan

Bởi vì có vô số cảnh quan sân vườn để thăm vườn khách Nong Nooch chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng tất cả những phong cảnh đẹp của khu vườn trong khi thư giãn dạo ở đây. Ngoài ra, khách có thể lựa chọn thuê một chiếc xe đạp là một trong những cách lý tưởng để khám phá những khu vườn và thư giãn, tận hưởng không khí yên bình ở đây. Bạn không nên bỏ qua các loại phong lan vườn ươm với hơn 670 loài lan bản địa và hoa lan lai khác nhau. Nó có thể được coi là thành phố lớn nhất các bộ sưu tập phong lan. Khách đến đây có thể thưởng thức cây lai khá lạ và hoa độc đáo. Các vườn cây mọng và xương rồng được mở chỉ làm việc hiệu quả giáo dục cho người lớn giúp trẻ em phát triển ngang tầm mắt.

du lịch phú quốc

Trong khi đó, khu vườn kiểu Pháp với thiết kế đối xứng và bụi hình thành nên các khu vườn được chăm hoàn hảo của Versailles sau đây là một điểm thu hút du lịch mốc Pattaya. Một tính năng thú vị trong khu vườn đó là ngoài đường cầu đi bộ cao 1.1km đi bộ bạn thông qua nghệ thuật của khu vực và bướm đồi Stonehenge vườn cây cảnh sân vườn, vườn Châu Âu, vườn cọ nhiệt đới,.

Trong Nong Nooch vườn có hai nhà hàng phục vụ món ăn Thái hay các món ăn phương Tây. Nếu bạn có nhiều thời gian gần vườn nhiệt đới Nong Nooch với nhiều khách sạn, nhà nghỉ ở đây.

Thưởng thức các chương trình văn hóa Thái ở Nông Noch

Sau khi đến thăm công viên bách thảo, vườn Nong Nooch với các buổi biểu diễn đặc biệt tại sảnh văn hóa Thái hàng ngày. Du khách sẽ vô cùng quan tâm đến các điệu nhảy truyền thống của Thái, biểu diễn Muay Thái, biểu diễn xiếc voi. Ngoài ra, du khách có thể đi du lịch Pattaya tham gia vào các hoạt động khác như cưỡi voi, thuê một chiếc xe đạp hoặc chèo thuyền. Các buổi biểu diễn thường diễn ra bốn lần một ngày vào các thời điểm như 09:45, 10:45, 15:00, 04:00.

Nong Nooch Garden nằm 20km về phía Nam, thành phố Pattaya. Bạn có thể chọn để đi với giá 10baht songthaew hoặc xe buýt đến Pattaya. Nếu bạn muốn được thoải mái hơn ngồi có thể gọi taxi khách sạn để chọn. Trước khi lên máy bay, bạn nên đồng ý để tránh cắt giảm giá dấu gạch chéo.

Nong Nooch Garden là mở cửa hàng ngày từ 8:00-18:00. giá vé người lớn là 400 baht, trẻ em là 200baht (bao gồm cả vé cho chương trình).

Xem thêm: Tổng quan du lịch Chiang Mai, Thái Lan

Leave a Reply