Tiệm bánh Crepes Nhật ngay giữa lòng Sài Gòn

Sở hữu một không gian khá nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Crepes Beanie của & Waffles là nơi lý tưởng cho những người yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào và khách du lịch Sài Gòn muốn thưởng thức hương vị của bánh Crepes Nhật Bản.

>>Tin tức du lịch

Sau giờ làm việc căng thẳng và học tập, bạn cần phải thêm “chất dinh dưỡng” cho các linh hồn. Lựa chọn một nơi khá nhỏ, yên tĩnh để tâm sự trò chuyện với bạn bè, nhấm nháp cà phê, sinh tố bổ dưỡng mát, bánh crepe và đầy màu sắc với hương vị rất ngon, cũng là một trong những cách tuyệt vời nhất để thư giãn.

Crepes & Waffles khi Beanie của nhỏ, nhưng các cửa hàng đã thu hút nhiều người trẻ và nhân viên văn phòng bằng nhiều loại thức uống có hương vị đặc biệt, đặc biệt là các loại bánh Crepe ngon.

Beanies-Crepes-Waffles-iVIVU.com-3

Crepe bánh hương vị mê ly

Tín dụng cho những người đam mê ăn uống, đặc biệt là muốn để trải nghiệm những món ăn theo phong cách châu Âu độc đáo, kỳ lạ bánh Crepe chắc chắn sẽ biết, một món ăn truyền thống của Pháp. Có nguồn gốc từ Pháp Bretagne, bánh làm từ bột mì với trứng, bơ, sữa … tráng mỏng không quá cầu kỳ, nhưng với hương vị đặc biệt riêng của mình, đã trở thành món ngon có sẵn ở nhiều nơi trên thế giới.

Saigontourist có Beanie của Crepes & Bánh quế, bạn cũng sẽ có cơ hội để thưởng thức bánh ngọt tuyệt vời như vậy, nhưng là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh Pháp truyền thống, phong cách và chế biến của Nhật Bản, nhưng xuất khẩu Bạn hoàn toàn phù hợp với Việt Nam.

Bánh Crepe & Waffles Crepes tại Beanie là được lấy cảm hứng từ bánh thơm dọc theo con đường Harajuku, Tokyo, Nhật Bản. Sau khi trộn các thành phần bột mì Nhật, sữa và trứng công thức đặc biệt Crepes & Waffles của Beanie của, bột tráng lò nhanh chóng dính vào mẫu giáo đặc biệt tạo ra crepes ngon mắt màu vàng.

Ngay cả khi các bộ phận được phục vụ, bánh Crepe cuộn nón độc đáo hình, tổ ong bánh waffle lạ mắt, kính mát của hơi nước sẽ cho bạn có bữa cơm khó tả.

Không giống như bánh crepe Pháp thường được phục vụ trên đĩa kén chọn, bánh Crepes Nhật Bản hoàn thành sẽ được cuộn lại thành một hình nón kem, mang đến cho khách hàng những cách thức mới để thưởng thức, và thuận tiện cho khách hàng mang đi.
Không giống như bánh crepe Pháp thường được phục vụ trên đĩa kén chọn, bánh Crepe Nhật Bản khi hoàn thành sẽ được cuộn lại thành một hình nón kem, mang đến cho khách hàng những cách thức mới để thưởng thức, và thuận tiện cho khách hàng mang đi. Ảnh: Crepes & Waffles Beanie của

Khách hàng Saigontourist Crepes & Waffles Beanie có thể yên tâm về chất lượng cũng như sức khỏe của người sử dụng bởi vì bánh mì được làm từ đường sữa, tươi nguồn gốc thực vật kem, không có chất béo. Các thành phần tươi, lựa chọn cẩn thận để đảm bảo an toàn thực phẩm.

 

Với mong muốn chia sẻ hương vị và mang crepes với dân mình, Beanie của Crepes & Waffles mang đến cho bạn cả một thế giới của crepes phong phú, từ mặn đến ngọt ngào, với tất cả các loại của người dân và trang trí đẹp mắt.

>>Xem thêm :Cõi tiên trên đỉnh Bạch Mã

Cũng bánh menu và tính năng hấp dẫn của các nhà hàng, Crepes & Waffles cũng đơn nước uống Beanie của em thđa dạng như trà atisô, trà hoa cúc, hoa sen, gừng, trà xanh chanh vera … đủ để làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây.

CLICK NOW KHÁCH ĐẶT TẠI QUẬN 1, TP Hồ Chí Minh giá từ 346.000 VND

Thực đơn nước đa dạng đi kèm với các món ăn, sẽ làm cho bạn thưởng thức.
Thực đơn nước đa dạng đi kèm với các món ăn, sẽ làm cho bạn thưởng thức. Ảnh: Crepes & Waffles Beanie của

Được thực hiện bởi các bartender giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thưởng thức đồ uống tại Beanie của Crepes & Waffles bạn sẽ vô cùng thích thú và dễ dàng để tìm cho mình những món ăn “ruột” cẩm nang bổ sung ăn uống của mình.

Đến với Beanie, bạn đang được hưởng crepes trong một bầu không khí tươi mới và đầy cảm hứng. Với một thiết kế trẻ trung, bố trí và nhẹ nhàng nhưng không kém phần sinh động, nó thực sự phù hợp cho các cuộc họp, trao đổi của bạn bè, hoặc một ngày cho một ngọt ngào, lãng mạn.

Một góc quán đáng yêu.
Một góc quán đáng yêu. Ảnh: Crepes & Waffles Beanie của

Ngoài ra, các cửa hàng cũng cung cấp một chương trình giao hàng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, nó chỉ mất khoảng 30 phút sau khi đặt hàng, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản nóng, hương thơm mềm mại cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm :Du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply