Thỏa sức vui chơi tại công viên nước Pattaya

Pattaya Công viên nước trên thế giới sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đi du lịch đến Thái Lan vào mùa hè. Ngoài phát hành trên bãi biển dài cát trắng, nước trong xanh bạn cũng sẽ được trải nghiệm các hoạt động bao gồm thể thao dưới nước và thu hút cuộc sống về đêm sôi động, tất cả tạo ra một kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn.

kinh nghiệm

Pattaya là một trong những điểm đến du lịch xứ chùa vàng nổi bật nhất với những bãi biển đẹp, điểm tham quan thú vị và nhiều hoạt động hấp dẫn, những tiện nghi nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, dulichvietnam.com.vn sẽ gợi ý cho bạn một niềm vui lớn cho cả gia đình – Pattaya Công viên nước trên thế giới.

cong-vien-nuoc-pattaya-1

Nằm trên đường Sukhumvit, Tambon Nong Prue – công viên dưới nước mang lại cho du khách đi du lịch đến Pattaya là một trải nghiệm khác biệt nhìn thấy tận mắt cuộc sống phong phú của sinh vật biển.

Công viên nước ở công viên có một đường hầm thủy tinh hiện đại, du khách có thể đi bộ qua hồ cá và chiêm ngưỡng loài nhiều sinh vật biển đầy màu sắc như độ nhám đuôi cá đuối, cá lai cá mập và cá đuối có gai độc, … chỉ thông qua da kính trong suốt. Lần đầu tiên bạn bị lạc trong thế giới của tất cả sự sống dưới đại dương xanh.

du lịch phú quốc

Là một công viên nước ngoạn mục ở Pattaya, tòa nhà có 55 tầng, nơi bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Pattaya. Trên tầng trên cùng của tháp với một nhà hàng xoay. Xem biển và thưởng thức tiệc buffet tại nhà hàng xoay.Tai Có Trò chơi cảm giác Tháp Jump hoặc Sky Shuttle cho bạn trượt xuống đất mà không cần phải đi thang máy.

Nếu bạn đi đến Thái Lan du lịch với gia đình và trẻ em không nơi nào là hoàn hảo hơn cho con của bạn là một thành viên trong công viên nước, nhiều trò chơi thú vị, không gian rộng lớn và phòng tắm an toàn hơn so với bãi biển bên ngoài.

Tháp nhảy và xe đưa đón shy: 200 Baht
4 vé trò chơi nước kết hợp: 300 Baht
Công viên nước: 100 Baht

Xem thêm: Tổng quan du lịch Chiang Mai, Thái Lan

Leave a Reply