Thích thú với quốc kỳ được làm từ đồ ăn truyền thống

Để quảng bá lễ hội ẩm thực quốc tế, một công ty quảng cáo tạo ra lá cờ quốc gia của Úc dựa trên món ăn đặc trưng của mỗi quốc gia.

khám phá

Lebanon

Lá cờ của đất nước Tây Á được làm từ bánh mì pita, cà chua rải rác trên hạt lựu đầu và chi nhánh mùi tây thay vì biểu tượng tuyết tùng.

Ý
Cờ của Ý được làm từ húng quế, mì ống và cà chua, 3 dải biểu tượng màu xanh lá cây, trắng, đỏ. Đây là những thành phần tạo nên các món mì spaghetti nổi tiếng của Ý.

QuocKy2

Brazil
Đây là một quốc gia nằm ở vùng nhiệt đới không nên quá khó hiểu khi lá cờ Brazil làm từ cây trồng như lá chuối đặc điểm trái (phía dưới), chanh, dứa và chanh dây.

du lịch phú quốc

Mỹ
Mỹ thiên đường thức ăn nhanh và một trong những món ăn phổ biến ở đây là bánh mì xúc xích (hot dog), nước sốt cà chua và một chút mù tạt.

người Hy Lạp
Nhưng không có lá cờ màu xanh như vậy, bạn vẫn có thể nhìn xuyên qua ô liu Hy Lạp hương vị và phô mai feta nước nổi tiếng.

Ấn Độ
Gà cà ri, gạo, cheera thoran (một loại rau) và papadum nước (một loại bánh mì) là nguyên liệu để làm cho lá cờ này.

Hàn Quốc
Nhắc đến Hàn Quốc, hầu như không ai có thể bỏ qua kimbap, ăn với nước sốt.

Việt Nam
các loại trái cây nhiệt đới như chôm chôm, vải và trái cây sao nên sáng tạo để làm cho lá cờ đỏ sao vàng.

Anh

Bánh bánh nướng, kem và mứt là loại thực phẩm phổ biến ở Anh. Cờ của Anh là một trong những lá cờ có một lịch sử lâu dài ở đất nước này và trên toàn thế giới.

Tây Ban Nha
Flags làm từ xúc xích cay chorizo ​​và gạo. Đặc biệt, người cao chorizo ​​yêu đất nước này, được coi là linh hồn của tất cả các món ăn Tây Ban Nha.

Pháp
Được coi là đất của pho mát, pho mát và nho chín, Pháp luôn thu hút du khách với các món ăn tinh tế của nó. Do đó, các lá cờ quốc gia với ba màu xanh, trắng, đỏ và được làm từ nguyên liệu địa phương đặc trưng bao gồm pho mát xanh, brie pho mát và nho.

nước Thái Lan
Đây là cả một mô phỏng của các nước cờ chùa vàng, vừa là món ăn hấp dẫn tất cả các khách hàng với nước sốt ớt ngọt, dừa và nước ngọt cua.

Nhật Bản
Mặc dù trình bày đơn giản, sushi cá ngừ và gạo là bản chất của bình minh ẩm thực của đất nước này.

Xem thêm: Dạo quanh các khu chợ cũ ở Dubai

1 thought on “Thích thú với quốc kỳ được làm từ đồ ăn truyền thống”

  1. Pingback: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước Cuba - Trang Du Lịch

Leave a Reply