Thanh Hóa-Ninh Bình kết hợp quảng bá di sản

Từ 07.31 đến 02,08, ở Ninh Bình và Thanh Hóa từ cuộc khảo sát của trang web du lịch tập trung vào chủ đề “Làm cho các di sản thế giới” và tuyên truyền của Di sản thế giới Gaya a.

>>Tin tức

Trong ba ngày, các đoàn đại biểu gồm 80 đại diện của Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng cục Du lịch và các nhà báo phỏng vấn một số điểm du lịch ở trung tâm của Ninh Bình và Thanh Hóa là chùa Bái Đính, quần thể Tràng An, nhà Hồ, di tích lịch sử khu vực kinh doanh thịt cừu, khu nghỉ mát bãi biển Sầm Sơn … Đây là cuộc khảo sát để liên kết các di sản của hai tỉnh, và quảng bá các di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới mới của UNESCO – Trường An.

trang-an

Tràng An, Ninh Bình.
Điểm nổi bật của chương trình là các hội thảo 2/8 buổi sáng ở thành phố Thanh Hoá với chủ đề “phát sóng tuyên truyền về năm du lịch quốc gia 2015 – Thanh Hóa và các di sản thế giới Tràng An -. Ninh Bình”
Phát biểu tại hội thảo, Tổng cục Du lịch Nguyễn khái niệm Văn Tuấn cho biết đề xuất, gợi ý ban tổ chức của Năm Du lịch Quốc gia 2015 tại tỉnh Thanh Hóa, việc xây dựng các sản phẩm du lịch nhấn mạnh lịch cần tập trung vào việc quản lý dịch vụ.

Khách Mỹ thích du lịch Triều Tiên

Ông đã thực hiện một điểm đến không chỉ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, cơ sở lưu trú, vệ sinh môi trường … mà còn tổ chức tốt các dịch vụ để tạo ra sự tự tin, truyền cảm hứng cho khách tham quan, tăng uy tín của điểm đến.
Các đại biểu trình bày cũng cung cấp nhiều ý tưởng bổ sung và đề xuất về các nội dung của chương trình. Nhiều đại biểu cho rằng, cần cho một trang web cho các kênh thông tin chung cho nhiều người về các di sản, đường dây nóng được thiết lập nối các trạm cảnh sát, chợ đêm, tiếp tục tăng cường công tác truyền thông, quảng bá, nâng cấp đường mòn du lịch tâm linh … Các đại biểu cũng đã trao đổi trung thực về những “viên sỏi” như tệ nạn phá vỡ tồn tại, lấy …

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply