Tham quan viện bảo tàng miễn phí hấp dẫn ở Mĩ

Mỹ được biết đến với bảo tàng tuyệt vời của nó trên thế giới và một số vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.
Smithsonian Viện Bảo Tàng, Washington DC

khám phá

Capital mức sống đắt đỏ của Mỹ, ngoại trừ các chi phí của bảo tàng. Các chủ đề Smithsonian triển lãm về lịch sử, khoa học và nghệ thuật đã sẵn sàng để chào đón du khách ở mọi lứa tuổi. Với tổng số 13 bảo tàng trong hệ thống, du khách có thể chạm bước vào thế giới tự nhiên tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên (Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên) hoặc các bức tranh của Picasso tại bảo tàng Nghệ thuật (Art Museum).

bảo tàng Mĩ

Bảo tàng Nghệ thuật Cleveland, Cleveland, Ohio

Bảo tàng World Class được thành lập vào năm 1913 là mở cửa cho khách du lịch từ khắp nơi để khám phá những tác phẩm nghệ thuật mang đến từ Ai Cập, Châu Âu, Châu Á … Bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tranh bức tranh của Picasso, Van Gogh, Monet, Degas và Linnell. Ngoài ra các đồ tạo tác, tác phẩm điêu khắc, thủy tinh thổi là những vật thể đẹp nhất trong CAM (viết tắt là Bảo tàng Nghệ thuật Cleveland).

Bảo tàng Nhiếp ảnh đương đại, Chicago, Illinois

Chicago xứng đáng là một điểm đến cho những người yêu nhiếp ảnh. Phong cảnh đẹp, kiến ​​trúc ấn tượng, con người thân thiện và tất nhiên không thể thiếu Bảo tàng Nhiếp ảnh đương đại (Bảo tàng nhiếp ảnh đương đại).

Nằm trong khuôn viên trường Columbia College Chicago và được thành lập vào năm 1984, là một bảo tàng nhiếp ảnh hàng đầu trong khu vực Mỹ Midwest. Những tác phẩm này đã được trưng bày bởi các tác giả là sinh viên, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia và giáo viên thực hiện. Bạn cũng sẽ có thể khám phá sự phát triển của công nghệ thời gian qua ống kính máy ảnh.

tour du lịch phú quốc

Bảo tàng Nghệ thuật Toledo và Glass Pavilion, Toledo

Được thành lập từ hơn một thế kỷ nay, trong năm 1901, Bảo tàng Nghệ thuật Toledo (Toledo Bảo tàng Nghệ thuật) được quốc tế biết đến với bộ sưu tập quý giá. Hơn 30.000 tác phẩm nghệ thuật tượng trưng cho châu Mỹ và châu Âu, bao gồm tranh vẽ, lịch sử nghệ thuật thủy tinh, đồ tạo tác của Hy Lạp, La Mã, Ai Cập, Châu Á, Châu Phi … trưng bày một cách khoa học và thẩm mỹ phong phú.

Bên cạnh các hoạt động của Glass Pavilion (thuộc Bảo tàng Nghệ thuật Toledo, mở cửa vào năm 2006) giới thiệu vật liệu thủy tinh nghệ thuật với khoảng 5.000 hiện vật từ xa xưa đến nay. Glass Pavilion tự bao giờ tạp chí Travel + Leisure trao giải thưởng “Best Museum – bảo tàng tốt nhất” năm 2007.

Bảo tàng Getty J. Paul, Los Angeles, California

Đối với những người yêu thích các mảng xanh của khu vườn thanh lịch, nghệ thuật và kiến ​​trúc, đây là nơi dành cho bạn. kiến trúc của tòa án cho một tác phẩm tinh tế hơn của nghệ thuật của thế giới hoàn hảo nhất và hoạt động tốt tự nó là một tác phẩm. Du khách đến với bảo tàng sẽ là bức tranh, điêu khắc, trang trí và nhiều hình ảnh từ châu Âu và Hoa Kỳ thu hút thuốc lắc. Các bộ sưu tập của bảo tàng đã được mua hoặc quà tặng từ khắp nơi trên thế giới.

Đừng quên để đặt bàn và thưởng thức một bữa ăn tại một nhà hàng của bảo tàng, nơi du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí dày đặc của nghệ thuật đích thực trong mỗi góc.

Jane Addams Hull-House, Chicago, Illinois

Jane Addams đã được sinh ra ở Cedarville, Illinois vào năm 1860. Sau khi tốt nghiệp từ Rockford Nữ Chủng viện năm 1881, cô thành lập các tổ chức xã hội Ellen Gates Starr ở Tây Chicago Hull-House năm 1889. Cuộc sống của cô cho đến trước khi qua đời vào năm 1935 như những ngày làm việc mệt mỏi bằng văn bản và những nỗ lực của mình cho hòa bình. Thăm bảo tàng, những người quan tâm đến công bằng xã hội sẽ hoàn toàn đồng ý rằng phụ nữ có thể làm được những điều phi thường. Sau khi được trùng tu và tôn tạo, các hiện vật hiện có tầng hai bảo tàng bao giờ cởi mở hơn như phòng ngủ Addams, nhật ký, hình ảnh và một giải thưởng Nobel Hòa bình.

The Wheelwright Museum of the American India, Santa Fe, New Mexico

Nếu bạn quan tâm để tìm hiểu lịch sử và quan tâm đến việc hình thành và phát triển của đất nước cũng như người dân địa phương, đây là nơi để mang lại nhiều thông tin, đặc biệt là trên các Navajo. Từ trong giỏ hàng dệt, đồ gốm và các bức tranh của nghệ sĩ Navajo đang thực hiện một thỏa thuận chính thức. Bạn thường có thể đến nếu điều kiện thay đổi bằng hiện vật bảo tàng hoạt động liên tục. Được thành lập vào năm 1937 bởi Mary Cabot Wheelwright ông, đến từ Boston và Hastiin Klah, một ca sĩ và dược sĩ Navajo, Wheelwright Bảo tàng Mỹ Các Ấn Độ là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi đến Santa Fe, bang New Mexico.

Xem thêm: Cá heo mẹ sinh con trong thủy cung Mĩ

Leave a Reply