Tham quan Động Hổ ở Cao Bằng

Truyền thuyết kể lại rằng trong những ngày cũ này có nhiều hổ sinh sống. Nhưng cũng có những người tin rằng đồng hồ có nguồn gốc từ các dòng suối của tiếng ồn được tạo ra hoạt hình, ầm ầm như các dữ liệu hổ.
Từ thành phố Cao Bằng Ma Phúc đèo vượt qua, vượt qua Khau Liêu là Ngườm Ngao (xã Đàm Thủy, Trùng Khánh) cho các hình khối thạch nhũ trên thế giới, là một trong những hang động đẹp nhất của đất nước.

tin tức

“Ngườm ngao” trong tiếng Tày có nghĩa là con hổ – Ngườm: động, Ngao: hổ. Cũng giống như ngày xưa trong giao tiếp này có nhiều hổ sinh ra bình minh cũng cho rằng đồng hồ có nguồn gốc từ các dòng suối trong tạo ra tiếng kêu động, ầm ầm như các dữ liệu hổ.
Bước chân vào hành động, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh tuyệt vời như tơ hồng, sữa bầu, con cóc thần, guitar rock …

động Hổ

Bước vào cửa hang khi chúng tôi bước vào một thế giới tưởng tượng. Từ trên vòm rủ dải nhũ đá cao Cầu vồng kỳ diệu lấp lánh đủ.
Thật ngạc nhiên rằng trong Ngườm Ngao, nơi khoảng trống thông tin lên trời, để đúng 14 giờ tối ngày 22 tháng tư hàng năm, đã đáp ứng được ánh sáng khi ánh sáng xung quanh trái tim như các hoạt động ngày cho một vài phút. Có lẽ đây là một hiện tượng thú vị mà sở hữu thiên nhiên ban tặng cho Ngườm Ngao.
Bước chân vào hành động, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh tuyệt vời như tơ hồng, sữa bầu, con cóc thần, rock nổi bật nhất của cây đàn guitar … cây ngao san hô Ngườm và con tàu, vàng, mỏ bạc, hoa sen hếch, trụ cột cô đơn. Nàng tiên trong câu chuyện cổ tích xuất hiện trong đó Ngườm Ngao Tây cô gái xinh đẹp với cối gạo cổ tích và tắm tiên. Và điều này cũng giống như thuyền rồng của nhà vua đang lướt vua cất và hoàng hậu đi du lịch trên sông rộng lớn. Và có những ruộng bậc thang, nơi người dân tộc trồng lúa, ngô và vv …

du lịch phú quốc

Tất cả những cảnh quay rất tự nhiên vào việc tạo ra các nhũ đá và măng đá từ đá vôi, mà không có sự can thiệp của các thỏa thuận của con người, nhưng chúng xuất hiện vô cùng sinh động, quyến rũ. Giống như những thạch nhũ mọc từ mặt đất lên, thả từ trên xuống, đứng nhũ tương, chất nhũ hoá ngang, nhũ đá lớn, nhũ nhỏ chồng chất lên nhau, trộn, đông đúc nhiều tầng, nhiều lớp, nhưng không đơn điệu mà người xem không chán
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, là đá vôi Ngườm Ngao được hình thành cách đây 300 triệu năm trước Công nguyên.
Ngao Ngườm lap suối chảy róc rách, những người dân địa phương đưa du khách phải đi bằng thuyền. Tạo dòng cho Ngườm Ngao trong một không khí trong lành mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trong Ngao là lý tưởng Ngườm, luôn luôn dao động trong khoảng 18-25 độ C nên mát mẻ vào mùa hè ở đây cũng là mùa đông ấm áp.
Ngườm Ngao là một món quà vô giá của thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng, là một trong những hang động đẹp nhất của Việt Nam, mà vẫn chưa khám phá tất cả những bí mật vẻ đẹp tự nhiên.

Xem thêm: Du lịch đất võ Bình Định

Leave a Reply