Thác Tong Bua ở Chiang Mai Thái Lan

Bua Tong thác nước ở Chiang Mai là một trong những thác nước cao nhất và chùa vàng nổi tiếng nhất của đất nước Thái Lan, một điểm đến du lịch Chiang Mai thì bạn không nên bỏ lỡ những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Thái Lan du lịch và du lịch đến Chiang Mai vào một ngày mùa hè nóng bức, bạn sẽ rất quan tâm đến Bua Tong kinh nghiệm thác leo. Cảm giác được làm rỗng cái nóng của mùa hè và chinh phục đỉnh thác nước cao, chắc chắn đây sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

lễ hội bốn phương

Tong Thác Bua là một trong những điểm đến hấp dẫn của du lịch Chiang Mai cũng như những thác nước đẹp nhất ở Thái Lan, với một số lượng cao của cacbonat canxi trong nước gây ra các loại đá mài mòn hơn, dễ dàng để treo trên và không trơn trượt như các khu vực thác nước khác. Vì vậy mà các du khách có thể dễ dàng leo lên thác nước và dừng lại ở một đồng cỏ trên đỉnh tháp để cắm trại, ăn uống, đó là một điểm lý tưởng để du khách đến tham quan Thái Lan.

thac-bua-tong-chiang-mai-1

Nó chỉ mất một giờ để đi từ trung tâm thành phố Chiang Mai đến thác Bua Tông, điều này thực sự là một điểm đến du lịch Chiang Mai lý tưởng để thư giãn cho một nơi dừng chân vài giờ trong hành trình khám phá thành phố này. thời điểm thích hợp, bạn nên ghé thăm Bua Tong leo thác nước vào buổi sáng và dừng lại ăn trưa hoặc khu lò nướng BBQ trên đỉnh tháp. Hoạt động này sẽ thú vị hơn nếu bạn đi với gia đình hoặc nhóm của mình.

du lịch phú quốc

Kinh nghiệm thác Bua Tong leo núi là bạn nên chuẩn bị cho mình trước để vật dụng cá nhân như quần áo giày và một vài món ăn nhẹ cho chắc chắn bạn sẽ “nhận” tất cả các con đường dọc các đỉnh núi tắm để chinh phục thác. Đặc biệt là khi đạt đỉnh thác, sẽ có những quán “café mini” phục vụ bạn những đồ uống đơn giản giá rẻ.

Điểm nổi bật của Bua Tong kinh nghiệm thác leo núi là bạn đang hoàn toàn đắm mình với thiên nhiên và một thời gian ngắn thư giãn tuyệt vời trong cuộc hành trình dài để khám phá đất nước Thái Lan và chỉ mất một vài chuyển chi phí đi lại (bạn có thể đặt xe hoặc đi taxi) . Du lịch Thái Lan không chỉ đến chùa vàng lộng lẫy, bạn tạo thêm một sự khác biệt trong chuyến đi offline.

Xem thêm: Đi chợ Đồng Xuân nên mua gì?

Leave a Reply