tác phẩm của tạo hóa mang hình dáng nhạy cảm

Dưới sự thao túng của thiên nhiên tình cờ tạo ra hình dạng buồn cười, tự nhiên có phần nhạy cảm của thế giới xung quanh.

>>Tin tức
Thế giới tự nhiên ẩn chứa nhiều diệu, bí ẩn, và đôi khi tồn tại ngay cả những sự trùng hợp đáng kinh ngạc. Cùng khám phá những hình ảnh nhạy cảm của thế giới xung quanh.

nhung-tac-pham-cua-tao-hoa-mang-hinh-dang-nhay-cam
Thung lũng đá Cappadocia từ lâu đã là niềm tự hào của Thổ Nhĩ Kỳ với những kỳ quan thiên nhiên của đá đa dạng. Để khám phá hết vẻ đẹp của thung lũng, du khách phải quay về với sự giúp đỡ của một khí cầu khí nóng và chiêm ngưỡng từ trên cao.

>>10 nhà hàng tốt nhất thế giới

Sự hấp dẫn mới đặc biệt ở đây là trong hình dạng đá kỳ lạ, giống như một phần nhạy cảm của danh sách những người đàn ông. Dưới sự xói mòn của thời gian hơn 3 triệu năm, những tảng đá này có độ cao trung bình khoảng 100m. Đây cũng là một địa điểm ưa thích của các cặp vợ chồng muốn gắn bó với nhau mãi mãi.

Ảnh chụp tại núi Đỉnh Tỉnh Shuangru Quý Châu, Trung Quốc. Người dân địa phương ở đây có một truyền thống của cô dâu chú rể đến chân núi để thờ cúng, cầu nguyện, chúc may mắn trong tình yêu, hạnh phúc.

Một tảng băng trôi hình ảnh “quý” xuất hiện ở eo biển Bransfield gần Nam Cực của nhiếp ảnh gia Andy Rouse chụp ảnh.
Một tảng băng trôi hình ảnh “quý” xuất hiện ở eo biển Bransfield gần Nam Cực của nhiếp ảnh gia Andy Rouse chụp ảnh.
Một núi trọc ở bang Utah (Mỹ) mang tên “núi một ngực”.
Một núi trọc ở bang Utah (Mỹ) mang tên “núi một ngực”.

Chân Núi Đan Hà, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc xuất hiện vết nứt lạ tạo ra hình dạng đặc biệt, đồng nhất với “nhạy cảm” của phụ nữ.

Một tảng đá khác nhau ở Jamaica cũng được hình thành tương tự với một diện mạo độc đáo. Dịch vụ về tiếng lóng địa phương, rock có nghĩa là “con mèo cái.”

Đan vùng núi Hà Quang Thiều, Quảng Đông, Trung Quốc chia sẻ hình dạng giống hệt nhạy cảm của nam giới. Do xói mòn tự nhiên và thời gian, là đỉnh của núi, màu đỏ nhuộm màu và xói mòn.

Một bộ phận sinh dục nam đá giống hệt nhau tọa lạc tại thị trấn Carefree, Arizona, Mỹ.

>>Khách sạn con nhộng giá 8 USD một đêm

Leave a Reply