Sức hấp dẫn của hang Sơn Đoòng

Trang Huffingtonpost thống kê có những nơi nổi tiếng trên thế giới trong Hằng Sơn Đoòng là danh sách cùng với núi Everest, sẽ là “điểm nóng” để thu hút nhiều khách du lịch trong 20 năm tới.
Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới nằm ở Việt Nam

món ngon điểm đẹp

Các hang động tự nhiên lớn nhất Việt Nam được đánh giá sẽ là điểm đến thú vị cho du lịch 7 ngày, bao gồm cả việc phát hiện ra các con sông ngầm, hang động, cắm trại trong những thập kỷ tới, như truy cập mở tới và tour du lịch dễ dàng hơn bây giờ.

hang-dong-lon-nhat-son-doong-vietnam

hang động tự nhiên Sơn Đoòng lớn nhất Việt Nam lâu năm
Hằng Sơn Đoòng được hình thành khoảng 2-5 triệu năm trước đây, khi nước sông chảy qua đá vôi đã được chôn cất cùng một đường nứt.

Ferris bánh xe khổng lồ ở Singapore
Ferris bánh xe nằm ở bờ phía đông bắc của đảo Staten, New York, với chiều cao tương đương với tòa nhà 60 tầng. Theo chính quyền thành phố, các dự án ngoài hai anh em của mình ở London và Singapore về độ cao. Thị trưởng New York đu quay hy vọng sẽ trở thành một điểm thu hút mới trong tương lai.

đỉnh Everest
Everest mà là có quá phổ biến với khách du lịch. Chính phủ Nepal là những dự án khai thác thêm hàng ngàn điểm khác nhau trên những huyền thoại leo núi. Đây hứa hẹn sẽ biến Everest tiếp tục là một điểm thu hút rất lớn của khách du lịch trong tương lai gần.
Mặc dù phải đối mặt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt và tuyết lở, Everest luôn là niềm hấp dẫn kỳ diệu cho các du khách thích mạo hiểm.

du lịch phú quốc

Grand Canyon
Đại học của Hoa Kỳ áp đặt bao giờ vẫn còn những điểm thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp lộng lẫy với màu sắc táo bạo của thần thoại của nó. Nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm về phía trước để dự án nghiêm túc như vận chuyển bằng thang máy để du khách có thể dễ dàng tham quan hẻm núi nổi tiếng. Nếu các dự án này thành công, Grand Canyon cũng sẽ thu hút nhiều khách du lịch trong tương lai.

Đại học Grand Canyon ở Mỹ
Grand Canyon Đại học luôn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch trên toàn thế giới.

Underwater viên ngọc của Dubai
The Pearl quy mô hoành tráng công viên dưới nước của Dubai, được xây dựng ở Dubai. Lấy cảm hứng từ bộ phim “Cướp biển vùng Caribbean” và “The Lost World of Atlantis”, công viên được thiết kế giống như một thành phố cổ bị chìm dưới đáy biển. Đây là một mô hình giải trí, hấp dẫn, hứa hẹn để “thu hoạch” cho khách du lịch trong tương lai.

Du khách sẽ có một trải nghiệm thú vị khi đến đây.

núi lửa Thrihnukagigur
Có rất nhiều núi lửa, bạn có thể đóng cửa miệng của bạn và xem những dòng dung nham, nhưng để có thể nhận được vào trung tâm của thế giới chỉ Thrihnukagigur. Trên miệng núi lửa, với một cây cầu bắc ngang và kết nối dưới cùng với hệ thống vành đai ròng rọc.
Đối với ngọn núi lửa đang ngủ, ở Iceland có lẽ là núi chỉ Thrihnukagigur, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng từ bên trong.

Koh Rong
Nhiều người gọi nơi này là “Thái Lan 20 năm trước đây” – một thời gian trong khi Thái Lan vẫn rất đẹp và đầy đủ của khách du lịch nhưng hiện tại. Chính phủ Campuchia và các nhà đầu tư đang có kế hoạch xây dựng khu vui chơi giải trí nhiều hơn trong thị trấn để trở thành Bahamas thứ hai Koh Rong.

Công viên thế giới pháp thuật của Harry Potter
Tại Osaka, Nhật Bản đã mở công viên “ăn” và loạt phim nổi tiếng cùng tên, công viên Harry Potter đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng Nhật Bản. Trước đó, một mình trên thị trường Nhật Bản, 7 phần của loạt phim này đã thu về hơn 893.000.000 bán hàng và hơn 78 triệu du khách đến nhà hát. Với thành công vang dội, Nhật Bản hy vọng rằng đây sẽ là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trong tương lai.

Sagrada Familia
La Sagrada Familia được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Antoni Gaudi của 100 năm trước và là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất trên thế giới.
La Sagrada Familia đón hơn 3 triệu khách du lịch mỗi năm, do đó luôn luôn có một hàng dài khách hàng chờ đợi để mua vé mỗi ngày. tác phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha tiếp tục được xây dựng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong năm 2026. Chính quyền địa phương hy vọng sẽ thu hút du khách nhiều hơn trong tương lai.
Đồ nội thất lộng lẫy bên trong đã được hoàn thành vào năm 2012 và mở cửa cho công chúng, nhưng bên ngoài vẫn đang được xây dựng và hoàn thành 65% vào cuối năm 2013

Xem thêm: Những địa điểm tuyệt đẹp không thể bỏ qua tại Nhật Bản

1 thought on “Sức hấp dẫn của hang Sơn Đoòng”

  1. Pingback: Lễ hội Halloween ở Mỹ - Trang Du Lịch

Leave a Reply