Sau sự kiện tổng thống Obama, bún chả Hương Liên gây sốt

19h gần 29/5, nhiều khách đứng chờ ở cửa mặc dù Bun cha Hương Liên (Lê Văn Hưu, Hà Nội) báo đã chạy ra khỏi cuộn.

lễ  hội bốn phương

Bún chả trở nên nổi tiếng sau khi ăn tối của Tổng thống Obama 23/5. ngày thậm chí sau này tất cả 3 tầng của quán bar khách sạn để thưởng thức bí mật, mặc dù không có mở cửa 7 đã phải hỏi. “Bun cha Obama sốt” vẫn được duy trì và ít hơn 19h 29/5 cửa hàng đã chạy ra ngoài nhưng vẫn cuộn để phục vụ cho nhiều khách hàng đứng hoặc bãi đậu xe bên ngoài phía trước. Một số hối tiếc rời đi, nhưng những người khác không có cơ hội để thưởng thức nhưng những ký ức ảnh vui nhộn.

bún chả Hương Liên

Cửa hàng không có sẵn để phục vụ, nhưng du khách vẫn đổ về rất nhiều, nhiều người không tiếc thưởng thức bún chả.

 du lich phu quoc
Theo chủ cửa hàng, Tổng thống sự kiện để ăn mà không có cảnh báo để chuẩn bị, họ chỉ báo cáo của một nhóm truyền hình vào ngày sẽ đi quay 23/5. Chỉ cần trước khi Tổng thống một vài giờ, nhân viên y tế đã được gửi đi để kiểm tra các cửa hàng, người ta chỉ biết thông tin.

Cô cũng cho biết chủ Anthony Bourdain Chef Mỹ đang sống rất nhiều thời gian để mua sắm trước. Anh ấy yêu món mì xào nên đã đặt địa chỉ trên các chương trình truyền hình Liên dài Hương của CNN gọi là phần không xác định. Ăn uống và trò chuyện hậu trường của đầu bếp Anthony và Tổng thống Obama sẽ có trong tập phim phát sóng vào tháng Chín.

Do yêu cầu của Tổng thống là mát nên đã điều chỉnh hàng lạnh. Các cửa hàng hệ thống điều hòa không khí vẫn được sử dụng lâu bún chả và không thay thế như nhiều người suy đoán sau bữa ăn tối của ông Obama. Về bữa ăn đơn hai người nổi tiếng, tất cả họ đều thích bún chả với nem cua, nem hải sản và bia.

Ngoài ra, người chủ quán đã vui vẻ chia sẻ rằng các món ăn được phục vụ gia đình Tổng thống giữ nó như là một món quà lưu niệm thay vì tiếp tục cho các khách hàng khác như bình thường.

Xem thêm: Yên Tử – một trong những nơi lý tưởng cho tín đồ Phật giáo

Leave a Reply