Những việc phải làm khi đến Chiangmai

Chiang Mai là thành phố lớn nhất của Thái Lan thu hút du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên đẹp, địa điểm mua sắm thú vị. Cùng du lịch Việt Nam kinh nghiệm phải làm gì khi đi du lịch Chiangmai.

1. Thưởng thức ẩm thực tại Chiangmai
Thưởng thức các món ngon của Chiangmai là một điều không thể bỏ qua khi đi du lịch Chiangmai. Du khách sẽ cảm thấy sự khác biệt của hương vị của món ăn Chiangmai so với các vùng khác. Mì Khao Soi được coi là món ăn nổi tiếng của thành phố này mà du khách nên thử khi đi du lịch.

chiangmai
2. Truy cập vào sở thú
Sở thú Chiang Mai đã có hơn 8.000 loài động vật sinh sống trong khu vực có rừng nhiệt đới hoang dã. Các điểm tham quan vườn thú mà du khách có thể ghé thăm các loài gấu trúc khổng lồ nổi tiếng. Đây là một hấp dẫn thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm. Vì vậy, quý khách đến thăm sở thú là một trong những điều cần làm khi đi du lịch Chiangmai du khách.

3. Kinh nghiệm mua sắm ở Chiangmai
Kinh nghiệm mua sắm là một công việc không thể bỏ qua khi đi du lịch tour du lịch của Thái Lan. Chiang Mai được biết đến như là thiên đường mua sắm, các địa chỉ cho các tín đồ mua sắm khi đi du lịch ở Thái Lan. Trên đường đi có rất nhiều cửa hàng quần áo Nimanhemin. Ngoài ra, du khách có thể tìm thấy chính mình mua bất kỳ sản phẩm đã qua sử dụng, các thực phẩm cũng như đặc sản địa phương tại một khu chợ ở Chiangmai.

>>> Những bãi biển không thể bỏ qua ở Thái Lan
4. Đường đi bộ trong rừng
Đi bộ đường dài hay leo núi là một trong những điều không thể bỏ qua khi đi du lịch Chiangmai. Với hoạt động này, bạn sẽ mất một vài giờ để đi qua các dãy núi và khám phá những khu rừng rậm, hoặc trải nghiệm thú vị với các chuyến tàu hoạt động con voi, đi bè trên sông. Những hoạt động này phù hợp cho những người thích khám phá và mạo hiểm. Nếu du khách muốn trải nghiệm cảm giác mới, bạn nên cố gắng hoạt động này trong khi đi du lịch ở Thái Lan.

5. Thăm ngôi đền nổi tiếng
Thái Lan được biết đến như là đất của chùa Vàng. Vì vậy, khi đi du lịch du khách Chiangmai không thể bỏ lỡ đến thăm các ngôi chùa nổi tiếng. Có nhiều đền thờ trong thành phố với hàng trăm năm lịch sử, chẳng hạn như Wat Chiang Man, Wat Chedi Luang … khách du lịch điểm tham quan quanh. Đây chắc chắn sẽ là tour du lịch tâm linh có ý nghĩa đi du lịch Chiangmai.

6. Đăng ký tham gia lớp học nấu ăn
Chiang Mai có một nền văn hóa phong phú và đa dạng thực phẩm, du lịch hấp dẫn đến đây. Đối với những người yêu thích, muốn tìm hiểu về các món ăn Thái Lan có thể đăng ký quyền của họ để một khóa học nấu ăn. Với khóa học này, khách có thể nấu một vài món ăn nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này. Không chỉ là những món ăn đặc sản nấu chín, nhưng cũng có thể nó là một cơ hội để du khách tìm hiểu, khám phá thêm về nền văn hóa và ẩm thực của Chiangmai.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply