Những triển lãm nghệ thuật lớn nhất thế giới tại Mỹ

Mùa thu là thời gian của các bảo tàng lớn trên thế giới với các triển lãm ngoạn mục nhất của năm của mình. Các triển lãm thường được chuẩn bị với các công trình quá trình lựa chọn, và chất lượng tốt nhất từ ​​các bộ sưu tập công cộng và khu vực tư nhân trên toàn thế giới.
Ngoài ra, có những triển lãm nghệ thuật đàm phán, hòa nhạc và các sự kiện khác, và là một cơ hội tuyệt vời để du khách khám phá các bảo tàng và các thành phố đó. Nên đi du lịch kế hoạch vào mùa thu năm 2016 để xem 10 triển lãm nghệ thuật lớn nhất thế giới cùng tour du lịch Mỹ.

giới thiệu
1. Triển lãm của Degas, họa sĩ Pháp

Đây là một cuộc triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ lớn nhất Hilaire-Germain-Edgar Degas (1834-1917) với các tác phẩm ông sáng tác trong suốt ba thập kỷ qua. Trong khi trường phái ấn tượng Pháp nổi tiếng của nghệ sĩ thường sáng tạo về chủ đề là các vũ công ba lê chính của chủ đề bức tranh Degas là rộng lớn và phức tạp hơn nhiều thập kỷ qua so với bất kỳ nghệ sĩ khác cùng thời với ông.

bao-tang-houston-1

Triển lãm quy tụ 200 tác phẩm từ bộ sưu tập công cộng và khu vực tư nhân bao gồm các loại khác nhau như tranh vẽ, phác thảo, bản in, điêu khắc và nhiếp ảnh. Kể từ khi chương trình lớn cuối cùng của Degas tổ chức trong năm 1988 đã thể hiện được toàn bộ sự nghiệp của các nghệ sĩ và các quan điểm hiện hành về công việc của mình.
2. Triển lãm của Jerusalem 1000-1400

Thời gian: 2016/09/26 đến 2017/08/01
Địa chỉ: Cloisters Met

Bốn năm trước đây, du khách đến Cloisters Met có thể thấy làm việc lặng lẽ trong phòng trưng bày bên trong ngôi mộ của các hiệp sĩ Jean D’Alluye ‘Đó là thế kỷ 13 họ đang chuẩn bị cho một cuộc triển lãm mỗi giai đoạn quan trọng thời trung cổ Jerusalem vào mùa thu năm 2016 tại Met.

Triển lãm này không chỉ là nội dung của một thành phố của ba tôn giáo mà còn là văn hóa, tôn giáo và ngôn ngữ dài. Với quy mô lớn của Triển lãm Met vào thời Trung cổ, đây là một cơ hội tuyệt vời để cho bạn biết về một thành phố cổ và nhiều tranh cãi này.

du lịch phú quốc

Triển lãm bao gồm 200 tác phẩm từ 60 thu khách sạn trên toàn thế giới. Trong số này, gần 1/4 trong số những người đang ở Jerusalem, bao gồm cả các tổ chức tôn giáo, một trong số đó chưa bao giờ được công bố.
Met Cloisters
Lang nhớ.
3. Triển lãm của Kara Walker

Thời gian: 10/9 – 31/12/2016
Địa chỉ: Cleveland Museum of Art

Điều này được thể hiện bằng nhiều kỳ vọng được tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Cleveland vào mùa thu này với các tác phẩm mới nhất của Kara Walker. Khi ở Rome, các tác phẩm mới của Walker-theo chủ đề lịch sử phức tạp của Kitô giáo giữa huyền thoại và những nỗi đau đớn liên quan đến chế độ nô lệ và tự do.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng đương đại ngày nay, Kara Walker (sinh năm 1969) đã trưng bày tác phẩm tại nhiều triển lãm trên thế giới và nhận được nhiều giải thưởng nghệ thuật có uy tín.
4. Tranh Triển lãm 1910-1950 Mexico Cách mạng

Thời gian: 25/10/2016 – 2017/01/08
Địa chỉ: Philadelphia Museum of Art

Philadelphia Museum of Art, triển lãm sẽ trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật bao gồm các giai đoạn sắp tới Mexico từ đầu của cuộc Cách mạng Mexicoo đến giai đoạn sau Thế chiến II. Triển lãm bao gồm những kiệt tác của Diego Rivera, José Clemente Orozco, David Alfaro Siqueiros, Frida Kahlo, Rufino Tamayo và.

Chủ đề của triển lãm lần này tập trung vào các biểu hiện văn hóa và chính trị trong các hình thức của chủ nghĩa hiện đại ở Mexico, được coi là triển lãm toàn diện nhất của chủ nghĩa hiện đại Mexico ở Mỹ trong hơn bảy thập kỷ qua.
5. Triển lãm nghệ thuật Alchemy

Thời gian: 2016/11/10 đến 2017/12/02
Địa chỉ: Getty Center, Los Angeles

nghệ thuật giả kim này có ảnh hưởng văn hóa trong thời Trung cổ và Phục hưng mà bạn có thể chiêm ngưỡng tại triển lãm lần này với những tác phẩm từ thời Trung Cổ, Trung Á, thế giới Hồi giáo và khắp châu Âu trong thời Khai sáng.
6. Triển lãm Moholy-Nagy

Địa chỉ: Viện Nghệ thuật Chicago

Triển lãm với chủ đề “Tương lai hiện tại trong ‘tụ tập nhiều việc hơn 300 Moholy-Nagy trong gần 50 năm sáng tác của nghệ sĩ sáng tác vào năm 1920, trong khi sống ở Đức cho đến khi về cuộc sống ở Chicago và mất vào năm 1946. Đặc biệt là thời gian ông làm việc ở Hoa Hoa và giảng dạy tại Chicago Bauhaus.
7. Triển lãm Thị giác Janet Cardiff

Thời gian: 19/11/2016 đến 19/03/2017
Địa chỉ: Bảo tàng nghệ thuật Nelson-Atkins

công trình Janet Cardiff đã được trưng bày tại nhiều triển lãm lớn, nhưng được biết đến nhiều hơn khi trưng bày tại một cuộc triển lãm tại Cloisters Met.
công việc 8. Triển lãm William Merritt Chase

Thời gian: 2016/09/10 đến 2017/01/16
Địa chỉ: Bảo tàng Mỹ thuật

Nghệ sĩ trường phái ấn tượng William Merritt Chase (1849-1916) là một nghệ sĩ hàng đầu trong thế giới nghệ thuật quốc tế trong suốt cuộc đời mình. tác phẩm của ông bao gồm các chủ đề của phụ nữ, phong cảnh bức tranh sơn dầu thể loại.
9. Triển lãm của Henri Matisse và Diebenkorn

Thời gian: 23/10/16 đến 29/01/17
Địa chỉ: Baltimore Bảo tàng Nghệ thuật

Vé cho các cuộc triển lãm sẽ được bán trong 1/9 ngày tới. Đây là triển lãm lớn đầu tiên cho thấy ảnh hưởng của chủ nghĩa hiện đại của Pháp trong các tác phẩm của họa sĩ người Mỹ Matisse để Diebenkorn. Triển lãm có hơn 90 bức tranh và bản vẽ từ các viện bảo tàng và các bộ sưu tập tư nhân để tìm ý tưởng mới và ý tưởng về công việc của hai nghệ sĩ không bao giờ gặp nhau.
10. Triển lãm Klimt và Vienna kỳ người phụ nữ vẽ tranh 1900-1918 tại Neue Galerie

Thời gian: 22/09/16 đến 16/01/17

Adele Bloch-Bauer bức tranh chân dung của Gustav Klimt là niềm tự hào của Neue Galerie ở Manhattan, một bảo tàng dành riêng cho nghệ thuật của nước Đức hiện đại và Áo. bức chân dung này thường được gọi là “Mona Lisa”
Tiến sĩ Tobias G.Natter, người giữ nhiều ấn phẩm và nghệ thuật của Gustav Klimt Vienna Neue Galerie năm 1900 vinh dự đó là nơi duy nhất được trưng bày trong triển lãm lần này, trong đó có 12 bức tranh, 40 bản vẽ và 40 tác phẩm nghệ thuật trang trí ..

Xem thêm: Những món chè ngon tại Sài Gòn

Leave a Reply