Những thành phố lãng mạn nhất thế giới

xếp hạng trang web Indiatimes bên cạnh Hội An tên lãng mạn và nổi tiếng của thế giới như Paris hay Seville.
Dưới đây là 9 trong những thành phố lãng mạn nhất của thế giới vì cuộc bình chọn trang Ấn Độ Indiatimes:

lễ hội bốn phương

Hội An, Việt Nam
Càng ngày, các điểm tham quan nổi tiếng của Việt Nam như xuất hiện thường xuyên trên các đối tượng của trang web du lịch nổi tiếng, có uy tín trên thế giới. Sau khi Hà Nội và TP HCM, Hội An là tên tiếp theo là trong danh dự của báo chí nước ngoài.

du-lich-hoi-an-2014

Tùy theo Indiatimes, Hội An là một trong những thành phố lãng mạn nhất 9 trên thế giới. thành phố cổ này đã từng là một thương cảng quốc tế sầm uất, nơi gặp gỡ của các tàu buôn của Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây trong suốt thế kỷ 17 và 18. Hôm nay, Hội An và dần dần chuyển mình thành một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch. Trong con mắt của du khách nước ngoài, Hội An là một sự pha trộn độc đáo giữa sự quyến rũ, còn sót lại yên tĩnh của nét cổ kính và hiện đại, thời đại chuyên nghiệp mới.

Vào đêm của tháng âm lịch 14, thành phố sẽ tắt đèn và đắm mình trong ánh sáng huyền diệu của những chiếc đèn lồng của tất cả các màu sắc và kích cỡ. Du khách đến đây vào ngày khi nó sẽ cảm thấy bị mất trong thế giới cổ tích, mơ mộng và yên bình của những ngày cũ.

du lịch phú quốc

Galway, Ireland
Galway là một trong những thành phố lớn của Ai-len và chìa khóa. Đến với Galway, du khách có cơ hội để tham gia vào các nhà thám hiểm lãng mạn cuộc hành trình, đắm mình trong làn nước trong như pha lê và vắng vẻ hay mơ mộng trong tự nhiên, hùng vĩ.
Trong ngày, du khách có thể thuê xe đạp để tham quan điểm tham quan thú vị. Vào ban đêm, du khách có thể đi đến các quán rượu địa phương, và thưởng thức những đồ uống hấp dẫn với không khí và ồn ào, những người đam mê khi họ đến đây uống, hát với nhau.

Fiesole, Ý
Fiesole là một ngôi làng nằm trên sườn đồi tuyệt đẹp của Tuscany thiên đường lãng mạn. Nó được biết đến như là đất của các kỳ quan kiến ​​trúc của khảo cổ học. Nhiều cặp vợ chồng thường đến đây vào mùa đông để thưởng thức vẻ đẹp tất cả mơ mộng và lãng mạn.

Savannah, Mỹ
Savannah là một thành phố với một khu vực nhỏ ở bang Georgia, Mỹ. Nó có nhiều công viên cây xanh tươi tốt, tươi tốt và đài phun nước mát.

Fes, Ma-rốc
Fes vang của kiến ​​trúc thời Trung cổ và cuộc sống ở đây là một nơi thư giãn chút yên tĩnh hơn khác. Fes rất nhiều du khách đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng với nhiều khách sạn thanh lịch, dịch vụ spa tuyệt vời mang lại những giây phút thư giãn, thảnh thơi.

Tallinn, Estonia
Tallinn là thủ đô của Estonia, nằm trên bờ biển Baltic. Đây là một trung tâm quan trọng về kinh tế, chính trị và văn hóa của Estonia. Old Town của Tallinn đã có mặt trên UNESCO danh sách di sản thế giới. Trong năm 2011, Tallinn là Thủ đô Văn hóa châu Âu.

Seville, Tây Ban Nha
Hãy đến với Seville, du khách sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi các phố cổ lãng mạn, màn trình diễn bốc lửa và trái tim tuyệt đẹp, hấp đẹp flamenco vũ công của.

Bora Bora, Pháp
Bora Bora không phải là một thành phố nhưng vẫn được gọi rộng rãi và là một điểm đến mơ ước khó có thể bỏ qua. Bora Bora là một trong những hòn đảo của quần đảo Leeward, nằm trên vùng biển Polynesia thuộc Pháp và được đặt tên là một trong những hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp nhất trên thế giới.
Bora Bora sở hữu những bãi biển cát trắng, nước trong xanh và những bãi cỏ xanh tươi.

Paris, Pháp
Paris là thành phố của sự lãng mạn và hoàn hảo. Nó được biết đến như một thiên đường cho các cặp vợ chồng bởi khung cảnh thơ mộng, kiến ​​trúc tuyệt vời và đặc biệt là tháp Effel nổi tiếng.

Xem thêm: Thi xây lâu đài cát tại Đà Nẵng

1 thought on “Những thành phố lãng mạn nhất thế giới”

  1. Pingback: Khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc qua các mùa - Trang Du Lịch

Leave a Reply