Những sự thật ở Đức khiến du khách bất ngờ

Đục tường vào ngày Chủ Nhật được coi là bất hợp pháp, tên phải phản ánh đúng giới tính chỉ là hai trong rất nhiều những điều kỳ lạ nhưng rất thú vị ở Đức.

khám phá

Dưới đây là những điều mà làm cho một quốc gia của những câu chuyện Brothers Grimm đặt trong con mắt của khách du lịch quốc tế Thrisllist danh sách tính năng:

uống bia Đức

1. Uống rượu ở những nơi công cộng là hợp pháp. Trong thực tế thanh thiếu niên 14 tuổi ở Đức được phép uống một số chất lỏng có độ cồn thấp như bia, rượu khi đi du lịch với một người giám hộ.

2. Không giống như nhiều quốc gia khác, ở Đức, các sinh viên không phải trả bất kỳ khoản phí học phí khi học đại học. Điều này được áp dụng cho tất cả các sinh viên nước ngoài.

3. Theo luật, tên của mỗi người để thể hiện quan hệ tình dục của mình ngay lập tức và đầy đủ các chính phủ có thể từ chối cấp giấy khai sinh cho các trường hợp không tuân thủ. Quá trình này diễn ra Nộp đơn xin tiếp phức tạp và tốn kém, vì vậy để “ăn để làm cho”, nhiều bậc cha mẹ thường đặt tên con theo tên truyền thống, phát âm là giới biết như David, Michael và Maria.

tour du lịch phú quốc 

4. Mại dâm được hợp pháp hóa tại Đức. Ở một số nơi như hệ thống Bonn cũng bao gồm các máy bán hàng tự động bên đường. Các gái mại dâm trước khi làm việc để mua vé từ máy bán hàng tự động ở đó. Nếu không, họ sẽ gặp rắc rối với cảnh sát.

5. Ngày chủ nhật ở Đức, hầu hết các cửa hàng đều đóng cửa, đường phố vắng bóng người. Bạn cũng đừng chỉ nghĩ về làm sạch, cải thiện nhà nhân kỳ nghỉ này bằng cách khoan tường vào ngày chủ nhật tại nơi này được coi là bất hợp pháp.

6. Chúc mừng sinh nhật một người nào đó sớm là một điều cấm kỵ tại Đức. Người dân ở đây thường có khái niệm về “nói sau”, vì vậy họ chỉ muốn nhận được các phước lành trong ngày. Nếu bạn muốn một người nào sinh ra trước ngày họ sẽ được coi là một điềm xấu, đề cập đến các chủ nhân muốn nó có thể chết trước khi sinh nhật của mình.

7. Hầu hết mọi người trên thế giới mở cửa sổ để đón ánh nắng mặt trời, gió và không khí trong lành là một điều phải làm. Nhưng đa số người Đức tin rằng không khí sẽ lưu thông qua cửa sổ vào nhà và mang lại một số bệnh như đau khớp, cảm cúm.

8. Tại Đức, một số nơi được phép khỏa thân. FKK là một từ viết tắt dưới phương tiện Đức nổi tiếng thế giới “văn hóa cơ thể miễn phí”. Những bãi biển có những dấu hiệu, nơi du khách có thể tự do bỏ hết quần áo mà không sợ bị làm phiền hay xấu hổ.

Xem thêm: Những điều khiến ta thêm yêu nước Đức

1 thought on “Những sự thật ở Đức khiến du khách bất ngờ”

  1. Pingback: Du lịch Đức ghé thăm thủ đô Berlin duyên dáng - Trang Du Lịch

Leave a Reply