Những điều khiến ta thêm yêu nước Đức

Home để xúc xích nổi tiếng và lễ hội bia Oktoberfest luôn thu hút du khách bởi những cảnh quan tuyệt đẹp, món ăn hấp dẫn và các lễ hội truyền thống sống động.
Telegraph đã liệt kê những điểm mạnh của Đức để lại nhiều ấn tượng đối với du khách quốc tế.

món ngon điểm đẹp

Rượu nho Nữ hoàng

Một trong những công việc đầu tiên mà bạn đặt chân ở Đức nên thưởng thức một ly rượu vang được chiết xuất từ ​​giống nho nổi tiếng Riesling và thơm ngây ngất. Đây là loại rượu trong suốt cuộc đời mình, Nữ hoàng Victoria đã luôn luôn được hưởng.

Bánh mì của trời

bánh mì Đức

Hiện nay có hơn 300 loại bánh mì và 1.200 loại cuộn. chất lượng bánh mì thương hiệu Đức luôn luôn là khách du lịch trên thế giới nhắc đến với một niềm đam mê, hứng thú và gọi nó là thực phẩm từ thiên đàng.

Tại quê hương Oktoberfest, bạn quên bánh nhàm chán, buồn tẻ, nhưng thưởng thức các loại bánh mì hảo hạng chất lượng bậc nhất thế giới này.

Bia là của chúng ta!

ngành công nghiệp sản xuất bia là tập trung ở Đức và cũng là thành phố lớn nhất được liệt kê một số “phải cố gắng” khi quý khách đến thăm. Từ thế kỷ thứ 12, Đức đã bắt đầu sản xuất đồ uống ưa chuộng bởi cả thế giới.

tour du lịch phú quốc

Ban đầu, người ta sử dụng hoa bia, có một hương vị thức uống mát, hơi đắng và thơm, hương vị tuyệt vời. Sau đó, cơ quan chức năng đưa ra “luật tinh khiết” cho lệnh cấm chất trên bia dưới mọi hình thức được cho phép chỉ hoa bia, lúa mạch, men bột và nước để sản xuất. Điều này làm cho hương vị độc đáo của bia Đức.

Ngày nay, rất nhiều nơi trên thế giới với việc sản xuất đồ uống, hầu hết mọi người không thể phân biệt được đặc điểm của bia mỗi nơi. Chỉ những người trong ngành công nghiệp và mỗi bia Đức mới có thể phân biệt được loại chính hãng.

Giò chả và mù tạt

Là cái nôi của xúc xích, không phải bất cứ nơi nào trên thế giới, món ăn này ngon trở lại ở Đức. Hiện có hơn 200 loại xúc xích được làm từ thịt, mù tạt và gia vị. xúc xích nấu chín có thể ăn, hoặc chỉ đơn giản là chuẩn bị sẵn sàng được sử dụng.

Tuy nhiên, người dân ở đây muốn làm cho họ giàu hơn bằng cách chế biến nhiều món ăn khác nhau, từ xúc xích nướng, thịt xông khói để chiên …. Ngay cả bánh pizza nổi tiếng của Ý cũng có thêm xúc xích. Các món ăn trên đời sống ẩm thực nhẹ nhàng, phù hợp tự nhiên là một điều cần thiết.

Các lễ hội lớn

Mặc dù người Đức đã làm việc rất chăm chỉ, họ cũng không quên lễ hội năm nay. Tới nhà của Beethoven, bạn có thể tham dự các lễ hội, hội chợ với các quầy hàng bán thực phẩm, đồ uống và các buổi biểu diễn âm nhạc.

Những cái tên nổi tiếng

Người Đức đã phát minh và đóng góp nhiều cho thế giới. Đầu tiên phải kể đến Johannes Gutenberg phát minh ra phương pháp in ấn, nhãn hiệu, Robert Koch phát hiện ra vi khuẩn lao, Wilhelm Conrad Röntgen phát hiện ra tia X, với thuyết tương đối của Albert Einstein, xe Karl Benz, phát minh ra Hoffmann und Eichengrun Aspirin …

Đề cập đến Đức, nhiều du khách sẽ nhớ vị trí của bia và xe hơi. Nhưng đất nước này cũng là thơ, nhà của tên nổi tiếng như Goethe, anh em nhà Grimm, Schiller, Bach, Beethoven và sau đó là siêu mẫu Heidi Klum.

học phí

trường đại học Đức không phải trả học phí, bao gồm cả sinh viên nước ngoài. Họ chỉ phải trả một số tiền nhỏ để du lịch, quản trị … tùy thuộc vào từng trường hợp.

Theo thống kê của Die Welt hàng ngày trong năm 2013, mỗi năm chính phủ trả khoảng $ 6.000 cho một học sinh. Việc thanh toán của trường tiểu học lớp cao hơn và mức độ ở mỗi bang là khác nhau.

Xem thêm: Hành trình du lịch nước Nga

1 thought on “Những điều khiến ta thêm yêu nước Đức”

  1. Pingback: Những sự thật ở Đức khiến du khách bất ngờ - Trang Du Lịch

Leave a Reply