Những địa điểm lý tưởng để trốn cái nóng mùa hè

Chỉ cần bắt đầu vào mùa hè, nhưng nhiều người đã đến bên phải tìm những nơi mát mẻ như Ba Vì, Mộc Châu, Tam Đảo để thoát khỏi cái nóng trong vài ngày cuối tuần.
Không chỉ là nơi mặt trời ẩn, ở đây bạn có thể thoải mái chơi.

giới thiệu
Hà Nội khoảng 50 km về phía nam của Sơn Tây, ba ngọn núi có nhiều nơi dã ngoại với tình yêu trẻ thân thiện. Trước khi đạt đến đỉnh cao là mát mẻ, bạn có thể ghé thăm hai hồ nước và suối, hoặc khu vực hồ Thác đa khoang xanh. Trên vùng núi Tản Viên có nhiều khu nghỉ dưỡng, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người có thể ở lại qua đêm hoặc đi dã ngoại ăn trưa trong rừng mát mẻ của núi và trở lại vào buổi chiều.
Lưu ý: Bạn có thể mua sữa tươi, sữa chua mang lại như một món quà để ăn hoặc khi đến Ba Vì. Điều này đặc sản khu vực với thịt gà và rau cải, súp sắn đồi. Chi phí 200.000.

nhung-diem-den-giai-nhiet-mua-he-o-mien-bac

Một ngày và một nửa ở Đồng Cao
tỉnh vùng núi mát mẻ được coi là Mẫu Sơn Bắc Giang nằm 100 km từ Hà Nội. Nơi này vừa được phát hiện trong những năm gần đây, rất thích hợp cho dã ngoại cuối tuần. Bạn nên đến Đồng Cao vào chiều thứ 7, và tìm địa điểm cắm trại là phẳng bởi vì nó vẫn còn sớm. khu vực Đồng Cao khá xa từ những người xung quanh nó và không có nước, bạn phải mang theo thức ăn riêng của họ ăn tối và thức uống điểm tâm sáng hôm sau. cánh đồng xanh phẳng của cỏ dại, gió to lớn được gọi là đêm của những con ếch và các ngôi sao.
Lưu ý: Thiên Chúa là mát mẻ và khá lạnh vào ban đêm, vì vậy đồ đạc chuẩn bị kỹ lưỡng để có một bữa ăn ngoài trời thích hợp. Chi phí 300.000 đồng.

du lịch phú quốc

Hai ngày với Tam Đảo
Khoảng 80 km từ Hà Nội, tỉnh Vĩnh Phúc, Tam Đảo là điểm đến được lựa chọn bởi nhiều Hà Nội vào kỳ nghỉ. Bạn có thể dành những ngày cuối tuần đến đỉnh quanh năm mát mẻ này, thưởng thức những làn không khí trong lành một đêm, ăn một bữa ăn với ngọn su su xanh, đồi … Từ gà Hà Nội có thể đi xe máy hoặc ô Ô tô trên quốc lộ 3. Tam Đảo Tam Đảo Định có đủ các dịch vụ của khách sạn như nhà nghỉ, khu vui chơi, hồ bơi, nhà hàng … điểm tham quan là các nhà thờ cũ, thác Bạc, vườn su su, Tam Đảo đi bộ xuyên núi …
Lưu ý về những ngày cuối tuần, giá dịch vụ cao hơn ở Tam Đảo và rất đông đúc vào các ngày trong tuần. Bạn nên đến sớm hoặc đặt chỗ. Thực phẩm và đồ uống cũng nên hỏi giá trước khi sử dụng. Chi phí từ 600.000 đồng.
ngày hai và một nửa ở Mai Châu

120 km từ Hà Nội theo quốc lộ 6, bạn chuyển sang các thị trấn xinh đẹp của tỉnh Mai Châu Hòa Bình. Là một địa điểm du lịch nổi tiếng được biết đến trong nhiều năm nay, mùa Meizhou mùa lúa bên đường này là thơm servo. Ngôi làng của người Mường, đón khách Thái Lan với một sàn thoáng mát, thức ăn ngon, rượu thơm lên men da thịt với điệu nhảy ca hát, âm thanh guitar. Mai Châu, bạn nên thức dậy sớm, lang thang bằng xe đạp qua những cánh đồng, qua những ngôi làng biến bình thường, ăn những bữa ăn ngon và trở về Hà Nội vào buổi chiều khi mặt trời.
Lưu ý: Đến Mai Châu bằng quốc lộ 6, bạn nên tránh Thung Khe đèo đêm vì nguy hiểm đường quanh co. Chi phí là khoảng 500.000.

Ba ngày ở Mộc Châu
Với khoảng 60 km về từ Mai Châu, bạn sẽ đến Mộc Châu, tỉnh Sơn La. chè Mộc Châu nổi tiếng với những ngọn đồi xanh tươi tốt, đồng cỏ và những vườn đào, vườn mận. Trong những ngày của tháng Sáu, mận, đào, vườn cây ăn trái ở Mộc Châu có chín trên cành. Ngoài chỗ ở thị trấn này, món ăn đặc sản như rau mèo, trèo thịt lá trâu, thịt bê chao, suối câu cá, có sữa chua và sữa tươi đặc biệt ngon. Trên đường đi có thể xà vào vườn mận, dâu tây, đào và quả mọng để mua tươi. Các nhà nghỉ ở Mộc Châu với giá cả phải chăng, từ 150.000 đồng đến 400.000 đồng.
Lưu ý: Bạn nên dành thời gian đến Mộc Châu 2,5 ngày có khá một ngày thư giãn ở đây. Có giá khoảng 800.000 đồng.

Ba ngày ở Sapa
Để đến Sapa, bạn phải di chuyển một đêm bằng tàu hỏa hoặc xe buýt đến giường Lào Cai, sau đó bổ sung thêm 30 km để đến Sapa. Khí hậu ở thành phố này quanh năm mát mẻ, trái cây tốt. Sapa là đầy đủ các dịch vụ khách sạn, nhà hàng và các điểm tham quan và các thị trường đầy màu sắc. Sau khi thăm nhà thờ đá và những ngôi làng bằng cách thuê xe máy, bạn nhớ nếm cá hồi món lẩu hay súp rau ngon trong bầu khí buổi tối mát mẻ. Nhà hàng nướng đặc biệt hấp dẫn.
Lưu ý: Đi đến và đi từ Sapa vất vả hơn những người khác, bạn phải mua vé trước cho chuyến tàu đi thuận lợi. Chi phí là khoảng 2.000.000.

Xem thêm: Những món chè ngon tại Sài Gòn

1 thought on “Những địa điểm lý tưởng để trốn cái nóng mùa hè”

  1. Pingback: Chuyến du lịch tới đảo Mắt Rồng - Trang Du Lịch

Leave a Reply