Những địa điểm đẹp tựa “thiên đường” trên Trái đất

Nếu có thời gian để ghé thăm những nơi này, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên, thậm chí không dám tin vào mắt mình khi cảnh mở ra trước mắt đẹp như tranh vẽ.

Cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan
lĩnh vực tulip Hà Lan Hà Lan luôn được biết đến như là nhà của những bông hoa đáng yêu xinh đẹp – hoa tulip. Nó có các lĩnh vực đầy hoa tulip đầy màu sắc, kéo dài vô tận tạo ra bức tranh đầy màu sắc và đẹp ngoài sức tưởng tượng của con người.

tin tức
Những cánh đồng hoa tulip nở, đầy màu sắc và kéo dài đến đường chân trời là vẻ đẹp mà bất cứ ai có thể nhìn thấy cũng trầm trồ thuốc lắc. Hoa tulip mùa chạy từ cuối tháng Ba đến đầu tháng 8. Tại thời điểm này, những bông hoa đầy màu sắc với màu tím, hồng, đỏ, vàng … chạy đua nở, giống như những bông hoa đầy màu sắc rực rỡ mùa xuân.
Cách tốt nhất để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa là ngắm toàn cảnh từ trực thăng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chỉ cần đi bộ hoặc đi xe đạp, vừa thưởng thức phong cảnh đẹp, quyến rũ hương thơm của hoa tinh tế này.

Đồng hoa Tuylip

hoa thiên đường ở Hitachi Seaside Park
Hitachi Seaside Park là một trong những điểm “vàng” của đất nước Nhật Bản. Với diện tích 3,5 ha, nơi đây có rất nhiều đồi núi, mỗi ngọn đồi là một loại khác nhau của hoa, nở luân phiên trong suốt 4 mùa.
Công viên này đặc biệt phổ biến với nemophilas hoa – hoa màu xanh với năm cánh hoa trong suốt. Vào mùa xuân, hơn 4,5 triệu nemophilas xanh hoa nở cảnh công viên thi đua tạo ra “độc đáo”.

Cây bụi và đồi ở Kochia xanh cũng tạo nên vẻ đẹp Hitachi công viên ấn tượng.

Salar de Uyuni là cánh đồng muối lớn nhất của thế giới tự nhiên được hình thành bởi sự chuyển động của vỏ trái đất. Trong những tháng mùa đông, khu vực này hoàn toàn khô. Tuy nhiên, khi mùa hè đến, các lĩnh vực luôn luôn ngập nước, biến thành tấm gương khổng lồ.
Với chiều cao 3.656m so với mực nước biển, với 10 582 km rộng và phẳng hoàn toàn, Salar de Uyuni có khả năng giúp cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) để đo độ chính xác của một số vệ tinh quan sát trái đất.

đồng bằng muối Salar de Uyuni ở Bolivia
Sự quyến rũ của Salar de Uyuni là cảm giác vui vẻ và kỳ lạ để chiêm ngưỡng sự phản chiếu tuyệt đẹp của cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ.

du lịch phú quốc

Mendenhall hang băng ở Alaska, Mỹ
Nhắc đến Alaska, người ta không chỉ nghĩ về các sông băng trải dài bất tận, ẩn trong vẻ đẹp kỳ diệu của cô, lôi cuốn nhưng cũng tưởng tượng hang đá bí ẩn và vẻ đẹp lung linh. Một trong số đó là các hang động băng Mendenhall.
Đây là một nơi mà bất cứ ai muốn đến và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của tạo hoá.
Không chỉ có vẻ đẹp tinh khiết của thiên nhiên, hang động băng này cũng giúp các nhà khoa học để có một cái nhìn tổng quan hơn về các điều kiện khí hậu trong quá khứ, hiện tại và tương lai của các nước tiểu vùng cực bắc Mì.

Red China Beach
Bãi biển Đỏ nằm ở đồng bằng sông Cửu Liaohe, cách thành phố Bàn Cẩm của Trung Quốc 30 km về phía tây nam, tuyệt đẹp với cỏ biển đầm lầy hiếm. Nó được gọi là biển Đỏ vì khu vực rộng lớn này được bao phủ bởi một loài cỏ dại đỏ. Nhà máy bắt đầu phát triển và tăng trưởng nhanh chóng từ tháng 4, 5 và vẫn còn màu xanh lá cây trong suốt mùa hè như bất kỳ cỏ bình thường khác.
Tuy nhiên, vào mùa thu, toàn bộ cỏ đầm lầy biến thành màu đỏ rực rỡ trong một khung cảnh ấn tượng. Vì vậy, tháng chín là thời gian tốt nhất để du khách đến thăm bãi biển này tuyệt đẹp Hồng.
Đứng trên tòa nhà bằng gỗ được dựng lên giữa không gian bao la, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp, “độc đáo” trong đất ngập mặn lớn nhất thế giới.

Dân Hạ địa mạo ở Trung Quốc
Dân Hạ địa mạo ở Trung Quốc là một nơi mà nhiều người không tin là sự thật. Nằm ở Cúc Tam, một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với sự bùng nổ của màu sac- vệt màu đỏ, vàng, cam, xanh ngọc lục bảo, xanh lá cây, xanh da trời đan xen đã làm mọi người nghi ngờ nghi ngờ về tính xác thực của nó.
Được hình thành từ đá sa thạch đỏ và nhiều màu sắc khác, địa hình Yên Hạ là một hình thức điển hình của địa mạo sa thạch, tập trung ở khu vực Đông Nam và Tây Nam Trung Quốc. Sa thạch được hình thành bởi các điều kiện tự nhiên đặc biệt, mà có thể là do quá trình oxy hóa hoặc thời tiết. Quá trình hình thành sa thạch mất khoảng 24 triệu năm, có niên đại từ kỷ Phấn trắng.

Núi Roraima ở Nam Mỹ
Núi Roraima là cao nguyên núi cao nhất trong Pakaraima, Nam Mỹ nó nằm trên biên giới của ba nước Venezuela, Brazil và Guyana luôn ngập trong núi có mây, khung cảnh như trong truyện cổ tích với một hệ động thực vật phong cách phong phú và rất nhiều giống, loài độc đáo chỉ có ở nơi này. Toàn bộ bề mặt của núi đá sa thạch luôn nói dối và huỳnh quang do các đám mây nên Roraima ướt quanh năm.

Kể từ khi được khám phá bởi các nhà thám hiểm châu Âu, vùng núi đã đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong tâm trí của không chỉ người dân địa phương, nhưng tất cả của châu Âu. Đây cũng là trung tâm của rất nhiều huyền thoại và truyền thuyết. phạm vi Pemón bản địa và Roraima Kapon tin rằng một cây trồng sương mù, nơi tất cả các loại rau và trái cây trên thế giới. Makunaima người lập luận rằng Roraima được ban cho để ngăn chặn lũ lụt.

cánh đồng hoa cải dầu ở Trung Quốc
hoa này nằm ở La Bình, một quận nhỏ ở Vân Nam, Trung Quốc. hoa cải dầu nở như một “biển vàng” vào mùa xuân. Đây là nơi thích hợp để nâng cao ong cho mật ong. Nơi thu hút nhiều du khách và nhiếp ảnh gia.

lĩnh vực hoa oải hương ở Anh và Pháp
Đi du lịch tới Pháp và Anh trong mùa hè này ngày bạn sẽ được hài lòng để xem các lĩnh vực hoa oải hương màu tím lãng mạn kéo dài tít.
Nằm ở phía đông nam của nước Pháp, Provence là một vùng đất của hòa bình, thơ mộng với không khí trong lành, mát mẻ quanh năm nắng và luôn luôn như “rót mật ong”. Đây được coi là thiên đường của hoa oải hương, hoa hướng dương, iris và cây ô liu.
Lavender nở vào mùa hè thường tạo nên những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp để các vùng nông thôn Pháp. địa điểm thích hợp để bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa oải hương trải dài bất tận là ở Luberon. Màu sắc, hình dạng và mùi hương của hoa oải hương là những tính năng mà này mê mẩn trái tim hoa. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe dọc theo cánh đồng dọc đường thuộc các lĩnh vực hoa oải hương để có thể thưởng thức phong cảnh lãng mạn đây.
Lavender Farm, Somerset (Anh) cho hơn 50.000 cây trồng, đầy mê hoặc màu tím hoa trên một diện tích khoảng 5 mẫu Anh. Nếu bạn có thể nắm bắt đúng thời điểm khoảng tháng sáu, tháng bảy, bạn sẽ “thu hoạch” là lung linh hình ảnh thiên đường như trong các bức tranh. Đặc biệt, thời kỳ của những bông hoa nở đẹp nhất chỉ kéo dài khoảng 10 ngày trước khi thu hoạch. Vì vậy, bạn cần phải dậy sớm để có được bức tranh hài hòa nhất với thiên nhiên xung quanh.

Hồ Retba ở Senegal
Chúng ta thường quên với sâu hồ nước trong xanh đến hồ nhưng Retba Senegal, du khách cảm thấy ngạc nhiên khi bạn bị mất in Wonderland với sữa dâu rất lớn. Mặc dù không phải là hồ tự nhiên màu hồng lãng mạn nhưng quy mô và vẻ đẹp Retba ma thuật đã trở thành một mốc nổi tiếng của đất nước Tây Phi.
Trải rộng trên diện tích khoảng 3 cây số vuông, hồ Retba, cũng được gọi là Rose Lạc (ngôn ngữ chính thức của Senegal là Pháp), nằm ở phía bắc của bán đảo Cap Vert, phía đông bắc của Dakar, Senegal.
Tùy thuộc vào thời gian trong ngày và lượng ánh sáng mà có thể chuyển đổi các hồ Retba phép lạ, trong khi màu đỏ như máu, đôi khi màu hồng hoặc hồng tím như sữa dâu. Màu sắc của hồ trở nên nổi bật hơn trong mùa khô (từ tháng mười một-tháng sáu), vì vậy đây là thời điểm thích hợp nhất cho những ai muốn khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

Antelope Canyon ở Mỹ
Antelope Canyon đã được đến thăm và chụp ảnh nhiều nhất ở Tây Nam Hoa Kỳ. Nó nằm ở Navajo đất gần Page, Arizona. Antelope gồm hai hẻm ánh sáng riêng biệt, hẻm Upper Antelope hay “The crack” và hẻm núi Antelope hạ hay “The corkscrew”.
hẻm núi này được hình thành bởi sự xói mòn của Navajo sa thạch, chủ yếu do lũ quét. Nước mưa, đặc biệt là trong mùa mưa, thường chảy vào hẻm núi và đẩy cát vào lối đi hẹp. Theo thời gian, các lối đi cũng là ăn mòn và đá tạo góc cạnh và mượt mà như những tác phẩm nghệ thuật. Antelope Canyon là một địa điểm phổ biến cho các nhiếp ảnh gia và những người yêu thích du lịch mạo hiểm. Nó được mở cửa vào năm 1997 để du khách đến thăm.

Hồ Hillier ở Úc
Hồ Hillier 250m dài và rộng 600m. Kể từ khi phát hiện ra nó vào năm 1802 cho đến nay, các màu sắc độc đáo của nước hồ vẫn còn là một bí ẩn chưa được trả lời. Một số giả thuyết đã được đưa ra để giải thích các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú có lẽ nước hồ được nhuộm bởi một số vi sinh vật sống trong hồ như salina dunaliella hoặc halobacteria. Một lý thuyết được gây ra bởi một loại vi khuẩn được tìm thấy trong muối.

Hoa trong công viên shibazakura Takinoue, Nhật Bản
Shibazakura là hoa nhỏ mọc sát mặt đất với các màu sắc rực rỡ của màu đỏ, hồng, tím và trắng. Hoa thường nở rộ từ cuối tháng Tư đến giữa tháng, sau khi mùa hoa anh đào kết thúc ở đất nước Nhật Bản.
Hoa trong công viên shibazakura Takinoue, Nhật Bản
Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa shibazakura, bạn có thể tìm Hitsujiyama công viên, nằm gần thành phố Chichibu, Saitama, Nhật Bản. Công viên này có diện tích 17.600 mét vuông, 400.000 hoa trồng, chẳng hạn như tấm thảm khổng lồ nở mùa xuân cho du khách đến xem.

Sơn Đoòng hang động ở Việt Nam
Sơn Đoòng hang động ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam hiện là hang động lớn nhất thế giới. Chiều dài của các hang động gần 9km, bao gồm rừng và các con sông trong hang.
Sơn Đoòng hang động ở Việt Nam
Để đến được với Sơn Đoòng hang động, du khách phải là một người có thể chất tốt, tinh thần mạnh mẽ và kỹ năng cho các nhà thám hiểm trong các tour du lịch tham quan sẽ phải áp dụng các kỹ năng như leo trèo, đu dày …

núi Tianzi ở Trung Quốc
Tianzi núi, Trung Quốc có hàng trăm ngàn khe núi và đỉnh núi đẹp như tranh vẽ pha trộn kết hôn. Đây cũng là nơi mà các nền cho Journey phim sang phương Tây.

cánh đồng chè xanh ở Trung Quốc
Với nhiều lĩnh vực trà kéo dài để tạo ra một cây xanh và đất cỏ. Trung Quốc vốn nổi tiếng với các sản phẩm trà.

Rừng Đen ở Đức
Rừng Đen là một dãy núi rừng dày đặc ở phía tây nam nước Đức. Nó được bao quanh bởi các thung lũng Rhine ở phía Tây và phía Nam.
Đỉnh cao nhất là 1.493 mét độ cao Feldberg. Tên Schwarzwald (Black Forest) xuất phát từ những người La Mã vì sự phát triển dày đặc của các loài cây lá kim trong rừng che khuất nguồn ánh sáng mặt trời.

Crystal Cave ở Mexico
Giant Crystal Cave nằm thợ mỏ 300 mét dưới lòng đất trong bạc và dẫn Naica, thành phố Chihuahua Đông Nam phát hiện vào năm 2000 khi quặng được khai thác ở các mỏ lân cận, mở ra một con dao pha lê độc quyền trên thế giới. Trong hang chứa hơn 170 cột tinh thể Selenite khoáng sản, được kết tinh thạch cao (CaSO4 – canxi sunfat), các chất tương tự như vật liệu sử dụng vách thạch cao hiện nay xây dựng.
Tinh cột có bề mặt mịn màng, sáng lấp lánh sáng, nhô ra từ dưới đáy của vách đá và hang động sắc màu rực rỡ hang động với nhiều kích cỡ khác nhau, bao gồm cả cột rất cao đến 11m, trọng lượng lên đến 55 tấn, tạo ra một địa hình gồ ghề làm tăng các cuộc phiêu lưu khi khám phá này vùng ngoại lai.

Tuy nhiên, địa hình gồ ghề của hang động pha lê, tiền ẩn nguy cơ rơi vào hố sâu, hoặc nhấn một tinh thể sắc nét không phải là thách thức lớn nhất đối với những người ưa mạo hiểm và khám phá sự kỳ diệu tự nhiên tuyệt vời nơi đây. Không khí trong môi trường hang động là những gì làm cho bất cứ ai muốn treo để xem xét và chuẩn bị nhiều nhất bởi nhiệt độ trong hang động là 50 độ C với độ ẩm không khí lên đến 90%, và không có sự hỗ trợ đặc biệt thiết bị bảo vệ họ có thể chết trong vòng 15 phút .

Xem thêm: Vẻ đẹp huyền ảo của Cao nguyên Mộc Châu

1 thought on “Những địa điểm đẹp tựa “thiên đường” trên Trái đất”

  1. Pingback: Những địa điểm tuyệt đẹp không thể bỏ qua tại Nhật Bản - Trang Du Lịch

Leave a Reply