Năm ngôi sao trên tháp Kremlin

Bởi vì kính được làm bằng hồng ngọc và thắp sáng xung quanh đồng hồ, vì vậy ngay cả khi ở Moscow, Nga, du khách vẫn có thể chiêm ngưỡng những ngôi sao lấp lánh là 5 vào điện Kremlin.

món ngon điểm đẹp
Ngôi sao đầu tiên được gắn vào điện Kremlin trong tháng 10 1935 tại tháp Spasskaya, thay thế đại bàng hai đầu, là biểu tượng của Đế chế Nga. Ngay sau đó, ba ngôi sao khác rẽ được gắn trên tháp Troitskaya, Nikolskaya, Borovitskaya. Tất cả đều được làm từ thép không gỉ và đồng, trang trí mặt búa liềm và hình ảnh được làm từ ngọc bích Ural Mountains.

sao trên tháp Kremlin

Mỗi ngôi sao trên tháp với các biểu thức khác nhau. Trên ngôi sao tiếp theo trong tháp Spasskaia là ánh sáng phát ra từ trung tâm, trên một ngôi sao trong tháp Troitskaia, các tia sáng được thực hiện dưới hình thức hoa gạo. 2 sao Boravitskaia biên giới hài hòa, cũng là ngôi sao trong tháp Nikolskaia không có tia.

Trong mỗi đế sao đặt vòng bi đặc biệt giúp họ xoay nhẹ nhàng và chịu được bất kỳ gió ở cấp độ nào. Tuy nhiên, đến tháng 5/1937, 4 sao này được thay thế bằng những ngôi sao làm bằng ruby ​​kính, nhân dịp kỷ niệm 20 năm Cách mạng Tháng Mười Nga. Một ngôi sao cũng vậy, được gắn trên tháp Vodovzvodnaya trong thời gian này.

Năm sao được làm từ một lớp kính trắng, một lớp tinh thể trong suốt và một lớp ruby ​​kính, độ dày 4-6 mm. Với trọng lượng khoảng 1 tấn và gần 4 mét, đường kính, độ bền và độ cứng của các ngôi sao giúp họ có thể chịu được áp lực lên đến 200 kg gió lực lượng trên 1 m2. Thiết kế đặc biệt làm cho các ngôi sao luôn luôn hướng về phía trước phải đối mặt với sự chỉ đạo của lực lượng gió.

tour du lịch phú quốc 

Để có được ánh sáng vào ban đêm mà vẫn giữ được màu đỏ vào ban ngày đề cập đến hệ thống đèn bên trong ngôi sao. Họ gần như vô hình và được thiết kế với 2 sợi ánh sáng, chơi song song, vì vậy ngay cả một sợi đốt, duy trì lit. sao

Trong 76 năm qua, các ngôi sao vào điện Kremlin chỉ được tắt hai lần. Lần đầu tiên trong năm 1941 để tránh khu vực này trở thành mục tiêu của máy bay địch và lần thứ hai khoảng năm 1996, khi các nhà làm phim tái tạo các quan điểm Kremlin trong 19-20 thế kỷ. Phần còn lại, hoặc bằng ngày hay đêm, các ngôi sao luôn tỏa sáng trên bầu trời Moscow.

trung tâm điều khiển duy nhất của ngôi sao nằm trong tháp Troitskaia Kremlin. Mỗi ngày người dân kiểm tra hoạt động của các bóng đèn hình, cũng như bật quạt hút họ. Ngôi sao là không lo lắng về việc mất điện, bởi vì họ có một hệ thống cung cấp điện độc lập. Để leo lên gần với sao trên đỉnh tháp Kremlin, du khách phải đi qua 117 và 143 đá cầu thang thang sắt.

Xem thêm: Đi du lịch trải nghiệm những nhà hàng độc đáo trên thế giới

1 thought on “Năm ngôi sao trên tháp Kremlin”

  1. Pingback: Hành trình du lịch nước Nga - Trang Du Lịch

Leave a Reply