Mùa hoa ở Tây Bắc

Trên những con đường của du lịch mùa xuân Tây Bắc, ngoài sự quyến rũ của anh đào, hoa mận nở vào mùa xuân hoa khác chớm có không ít tuyệt vời.

tin tức

Tay_Bac

Tháng ba, bao gồm những bông hoa bung sắc thông qua tất cả các đường phố. Đi trên đường phố cùng trong hoa làng ngắm hoa mà còn rung động trái tim dưới đất và bầu trời cảnh quan. Mỗi mùa, vùng Tây Bắc mang vẻ đẹp riêng của nó như là một thay đổi liên tục “quần áo trong” con đường của hoa là hoang sơ, trải dài dường như vô tận.

du lịch phú quốc

Mộc Châu – cao nguyên xanh với không khí trong lành, cây cọ, đồi chè xanh thắm bao la để đường chân trời, đàn bò sữa gặm cỏ nhàn nhã trên những ngọn đồi xa xa … tất cả làm cho một cuộc hành trình thú vị cho du khách. Màu sắc của hoa hòa quyện với lá thông giữa không gian thơ mộng mà du khách không thể làm mềm bằng vẻ đẹp của vùng Tây Bắc.

Ở đây, nếu may mắn, du khách cũng có thể tham gia vào chữ ký của lễ hội Thái chiêng trống với náo nhiệt, cô gái Thái xinh đẹp trong sự lây lan nhảy nhịp điệu, yêu thương. Ngoài ra, du khách có thể chọn mua đặc sản địa phương như một món quà: chè tuyết, bánh sữa, khoai môn Man, bánh dày của người H’mông, thổ cẩm, các loại mô, dược, mật ong rừng, thịt lợn trên gác bếp …

Xem thêm: Tưng bừng lễ hội ném bột màu ở Ấn Độ

Leave a Reply