Máy bay Singapore bất ngờ bị sập đầu ở Changi

Phần mũi máy bay Airbus A330-300 của hãng hàng không Singapore bất ngờ bị sập tại sân bay Changi trước khi cất cánh chỉ có một vài phút vào buổi sáng 11:10.
>>Tin tức

Theo trang web tin tức ChannelNewsAsia, sự cố vào khoảng 8h sáng Chủ nhật, 10.11, giờ địa phương, với một kỹ sư đang tiến hành kiểm tra trên hệ thống máy bay, nhưng mọi người không bị thương nghiêm trọng.

Chiếc máy bay Airbus A330-300 là vụ tai nạn 9V-STG mang số đáp xuống sân bay Changi tại 0:49 sáng ngày hôm nay và chuẩn bị sẵn sàng để tiếp tục chuyến bay đến Hồng Kông lúc 07:35. Nhưng khi kiểm tra thì bất ngờ chiếc máy bay đầu sụp đổ, cửa hàng cũng bị loại.

may-bay-singapore-bat-ngo-sap-tai-changi

Singapore bất ngờ chiếc máy bay đâm đầu tại Changi
Chiếc máy bay đột nhiên mũi xuống trước khi cất cánh
Các chuyến bay đến Singapore Book / Khách sạn ở Singapore / Singapore Kinh nghiệm du lịch

Không thể hủy tour du lịch Singapore – Hồng Kông nên có một máy bay khác nhau đã được triển khai tới. Chuyến bay này khởi hành muộn hơn thời gian dự kiến ​​là 40 phút. Chiếc Airbus 330-300 đâm đầu sử dụng hơn 6 năm, chuyến bay đầu tiên khởi hành vào tháng 4/2009.

Dấu tích đền cổ bí ẩn dưới lòng hồ lớn nhất Nhật Bản

Hiện vẫn chưa có thông tin về nguyên nhân của sự cố của các tai nạn máy bay nay.Hang và các cơ quan chức năng sẽ điều tra để tìm ra nguyên nhân của vụ việc.

Xem thêm: Du lịch Mỹ

Leave a Reply