Lượng khách du lịch Nga sẽ giảm?

Ba công ty chuyên về du lịch đưa khách Pegas TOURISTIK Nga VN bao gồm, Anex Tour và du lịch Coral không đi du lịch cơ quan quản lý giấy phép Nga (Rosturizm) hoạt động cải tạo.

>>> tour du lịch Nha Trang

Với điều này, nhiều người dự đoán rằng khách du lịch Nga đến VN sẽ giảm dần.

Theo hãng tin TASS (Nga), 31/12/2015, ba công ty niêm yết trên 19 công ty du lịch Nga là mối quan hệ vì không có kinh doanh tái cấp phép với các công ty của thổ dân Rosturizm Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong khi đó, theo thống kê của Tổng cục Du lịch VN, khoảng 70% khách du lịch Nga đến VN họ tiến hành thông qua ba công ty.

Nín thở chờ tin tức

Phát biểu với các phóng viên Dmitry Gorin, chủ tịch của Hiệp hội Du lịch Nga (Ator), cho biết công ty không có mặt trong danh sách đăng ký Rosturizm, không cần phải có quyền thực hiện các lịch du lịch tại Nga .

khach

Thông tin này khiến các công ty du lịch chuyên về VN hoan nghênh Nga đang lo ngại vì mùa cao để được chào đón du khách Nga đến nghỉ mùa đông, tránh lạnh (kéo dài từ tháng một-Tháng ba 3-2016 10-2015) .

Các giám đốc điều hành của một resort 4 sao tại Mũi Né cho biết số lượng khách du lịch Nga ở trong trường hợp phức tạp này là một tỷ lệ phần trăm cao khi đồng hành chuyên đưa khách du lịch Nga đến khu nghỉ mát này “xấu tin tức “là rất quan tâm đến doanh nghiệp bị ảnh hưởng.

Từ bây giờ, do khó khăn về kinh tế, sự mất giá của đồng rúp, số lượng khách du lịch đến Nga của du lịch VN đã giảm mạnh ở hầu hết năm 2015, nhưng tháng năm ông chuyển đến nhận 10-2015, tin tức xấu.

VN chủ yếu là khách du lịch Nga chuyến bay thuê bao (thuê máy bay) của các công ty Pegas TOURISTIK, Anex Tour, Coral Travel thuê để đưa vào.

Hầu hết khách du lịch Nga đến từ các thành phố lớn của Nga đến Cam Ranh và Phú Quốc bằng máy bay Boeing 250-300 lớn các loại máy bay với trung bình khách truy cập / lần. Một số ngày sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) 4-5 chuyến bay thuê chào đón với tổng số hơn 1.000 du khách đến thị trấn, chiều dài trung bình ở lại là 12 ngày.

Hoàng Thị Thu Phong, Chủ tịch Công ty du lịch Pegas Misr Travel VN (Khánh Hòa) du lịch Công ty Pegas TOURISTIK chuyên Nga, ông cho biết, chỉ trong năm 2015, công ty thực hiện khoảng 130.000 VN du lịch Nga, trong tổng số khoảng 339.000 khách du lịch Nga đến VN.

Từ tháng 9-1, các công ty đã có 11.337 du khách Pegas TOURISTIK gửi sang Nga, không phải đề cập đến kế hoạch của Nga để chào đón khách tháng một 1-2016 sẽ có 15.000 du khách.

Chủ sở hữu của một khu nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa (chủ yếu phục vụ Nga) đã phân tích số lượng khách Nga đến khách hàng địa phương này không thể so sánh với Trung Quốc, nhưng tổng thời gian lưu trú tại khách sạn (với trung bình 12 ngày) Nga mang lại nhiều lợi ích hơn mời khách Trung Quốc, thường trong khoảng 3-4 ngày.

>>> Thanh Hóa-Ninh Bình kết hợp quảng bá di sản

“Nếu Nga là để là một bất lợi lớn cho chúng tôi một lần nữa” – vị trí được chia sẻ này.

Sẽ có các công ty khác để thay thế?

Nhiều người nói rằng nó không nên quá lo lắng nếu các công ty không còn kinh doanh cơ hội trong ngành du lịch Nga.

Phát biểu với các phương tiện truyền thông Nga, ông Yuri Barzykin, phó chủ tịch của Liên minh Nga Du lịch (RST), cho biết: “Không có gì khủng khiếp sẽ xảy ra bởi vì các công ty này sẽ đi du lịch thông qua các đơn vị khác không có ghi là”.

N., một chủ sở hữu khu nghỉ mát cũng là chủ tịch của một công ty chuyên về các chuyến đi khám phá các thị trường Nga, cho biết khách du lịch Nga sẽ giảm tự nhiên trong nửa đầu tiên, nhưng không phải lo lắng vì nhu cầu du lịch lịch ở vùng nhiệt đới có nhiều bãi biển đẹp như VN là rất lớn.

Một vài năm trước đây, khu du lịch này chủ yếu là Nga Lanta Công ty du lịch Tour (Nga) bắt đầu. Sau khi công ty bị phá sản vào năm 2012, khu nghỉ mát này chỉ thua Nga trong một thời gian “trở lại nơi” bởi vì sau đó Pegas TOURISTIK và các công ty khác dường như mang lại cho khách du lịch Nga đến du lịch VN.

Trong khi đó, cô cho biết đối tác Phong Thu ở Nga cũng đã gửi email, gọi điện thoại để khuyến khích và khẳng định một cách nhanh chóng chuyển đổi khách truy cập vào các công ty con và các thủ tục kinh doanh thành lập hợp pháp một công ty mới theo các thủ tục quy định của Nga để tiếp tục đưa du khách đến gọi VN.

Ban đầu, những ngày của khách Pegas TOURISTIK VN tiến hành trên các chuyến bay thuê thông qua các đối tác có giấy phép kinh doanh hợp pháp ở Nga.

Ông Lê Văn Nghĩa, người đứng đầu của du lịch quốc tế Công ty TNHH Nhật Minh cho biết một thị trường khách hàng lớn như Nga, mà không có những công ty chắc chắn sẽ có một công ty du lịch tour du lịch VN

Đặc biệt, khi chính phủ Nga cấm các doanh nghiệp du lịch trong nước đưa du khách đến Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ, nhu cầu tiếp tục phát triển. Vấn đề là các tour du lịch được bán cho Nga sẽ được khi sự mất giá đồng rúp, chi phí của nhu cầu đi lại của khách du lịch Nga là quá lớn.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply