Lễ hội Halloween ở Mỹ

Đó được coi là lễ hội Halloween hiện đại mang phong cách mới và rùng rợn có lẽ chỉ có Hoa Kỳ, vào ngày người dân Mỹ hàng năm háo hức chuẩn bị đầy đủ cho mới lạ Halloween họ mong đợi hàng năm, đây là một lễ hội phổ biến ở Mỹ

lễ hội bốn phương

Vào tháng 10, cả nước là những hình ảnh của Halloween: rơm bù nhìn, phù thủy mặc hoắc hương đen mũi nhọn ôm cán chổi, quả bí ngô được cắt tỉa theo nụ cười khuôn mặt của một người, những bóng ma, con dơi … được dán trên kính hoặc trong trang trí sân vườn. Với cam kết hoàn thành 100% giá tour mà không đạt visa liên bang Travelink Mỹ, bởi vì tại sao không thử đến Mỹ và hòa mình vào lễ hội thú vị này.

le-hoi-Halloween_1

Halloween là một lễ hội hàng năm được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm với nhiều hoạt động thú vị trong suốt các thị trấn và thành phố và vùng nông thôn. Ngay từ đầu tháng mười, các siêu thị đã trưng bày một núi kẹo các loại, tất cả các màu sắc bên cạnh những đồ chơi, đồ trang trí, quần áo, khẩu trang và màu sắc để ngụy trang ma quỷ. Các khu vực thị trường và một số địa điểm trong thành phố đã bán bí ngô là rất lớn, bởi vì bí ngô là một trong những biểu tượng chính của kỳ nghỉ.

du lịch phú quốc

Mỗi thành phố sẽ có một vài ngôi nhà ma được dựng lên, khách có thể đến và xem trong tuần lễ Halloween. Cây cảnh, cửa giả từng ngôi nhà được trang trí với hình nộm, những ngôi mộ xiêu vẹo bằng các tông, con ma trắng treo từ một cái cây trong vườn, nơi có rải rác hộp sọ và các xác chết lớn người thực và quần áo thực sự. nhà ở công cộng, “hiền” cọc còn lá khô nhất, rơm bù nhìn, một số chạm khắc bí ngô hình mặt cười, khuôn mặt buồn đến phía trước của ngôi nhà hoặc trang trí một biểu tượng nào đó của những ngày nghỉ bên trong khung cửa sổ.

Nhân dịp này, trẻ em và những người trẻ với quần áo và trang điểm mặt nạ ma quỷ, nhân vật hoạt hình yêu thích … và đèn lồng cầm xung quanh nhà xin ăn cho kẹo trong thị trấn. Đến từng nhà, con cái họ sẽ lưu giữ và nói “trick or treat” có nghĩa là “Nếu chúng ta không muốn chơi xấu thì những gì ưu đãi chúng tôi đi!”. Thông thường, chủ nhà sẽ để đồ ngọt có sẵn trong chậu trên hiên nhà hoặc trực tiếp cung cấp cho họ. Nếu không được cho kẹo, có thể “lũ quỷ trẻ con” đó sẽ cắt phá hoại, graffiti trên cửa, làm bẩn xe … Vì vậy, ngôi nhà không muốn chào đón họ, sau đó đóng cửa lại, tắt đèn hoặc treo bảng lịch sự “xin lỗi, không có kẹo …”, họ sẽ không hỏi cho rằng ngôi nhà kẹo.

Bên cạnh trò chơi trick or treat, lễ hội Halloween cũng có nhiều hoạt động thú vị khác như táo ăn cạnh tranh, tử vi trong tương lai, những chiếc đèn lồng trang trí làm từ bí ngô rỗng … Đặc biệt là khuôn mặt của một người, lễ hội Halloween rơi vào mùa mua sắm trong năm chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giảm giá trên 75%, thích hợp cho những du khách yêu thích mua sắm.

Xem thêm: Sức hấp dẫn của hang Sơn Đòong  

1 thought on “Lễ hội Halloween ở Mỹ”

  1. Pingback: Sắc thu lan tỏa - Trang Du Lịch

Leave a Reply