Kì lạ những ngôi làng không thích mặc quần áo

Người ta không mặc quần áo khi mua sắm, làm vườn, đi đến ngân hàng, gần như thực hiện tất cả các hoạt động hàng ngày ở trong trạng thái ‘bản chất’.
Các vị trí cho phép khỏa thân không còn xa lạ trên thế giới. Tuy nhiên, du khách chỉ nude trong khu vực nhất định. Dưới đây là 3 ngôi làng đã quan tâm đặc biệt không mặc quần áo:

giới thiệu

Cap d’Agde 1. Town Pháp

Thị trấn ven biển miền Nam nước Pháp không giống như bất kỳ khu nghỉ mát Địa Trung Hải nêu ra. Du khách thưởng thức biển, ăn hải sản tươi sống và ngâm mình trong các hoạt động giải trí ban đêm sôi động. Cụ thể hơn, bạn có thể mặc quần áo hay không tùy ý. Thị xã cũng được biết đến như “Thành phố trần truồng”, thu hút khoảng 40.000 khách một ngày trong suốt những tháng mùa hè cũng bởi nơi có ít thoải mái. Toàn bộ thị trấn, không chỉ bờ biển như những nơi khác, ảnh khoả thân được cho phép. Bạn có thể đi mua sắm, ăn uống, thậm chí trong các ngân hàng mà không phải khỏa thân.

nhung-ngoi-lang-chang-ai-thich-mac-quan-ao

Tuy nhiên, có một vài nguyên tắc mà bạn phải tuân theo khi bạn đến đây là chỉ được chụp ảnh, quay phim những người trong gia đình, cấm khiêu dâm, thô tục.

Khách phải bảo vệ cảng mới sẽ là thị trấn. Sau khi thông qua sự kiểm soát cửa, bạn sẽ nhận được một thẻ cho phép khu vực khỏa thân trong 9 euro (khoảng 200.000 đồng). Ở đây chỉ nhận thanh toán thẻ tín dụng với số lượng từ 10 euro (hơn 200.000) hoặc hơn. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị tiền mặt.

2. Spielplatz Village, Anh

Spielplatz là một ngôi làng nhỏ ở Hertfordshire, phía nam London, Anh. Người dân ở đây sống chung với thói quen khỏa thân đã có hơn 85 năm. Họ không thích mặc quần áo vướng víu trên người, luôn hướng tới sự gắn kết và gần gũi với động vật hoang dã. Gần như tất cả các hoạt động hàng ngày được thực hiện trong trạng thái khỏa thân từ vườn, rửa xe để ăn, uống, vui chơi. Họ chỉ mặc khi công việc cần thiết bị bảo vệ để đảm bảo an toàn.

du lịch phú quốc

“Không có sự khác biệt giữa những người khỏa thân trong làng với những người sống ngoài đô thị ở đó,” cô nói Iseult Richardson 82 tuổi. “Chúng tôi có một cuộc sống bình thường như tất cả mọi người, có nhiều may mắn sống trong ngôi làng đặc biệt này.”

Theo HuffingtonPost, người Spielplatz muốn thu hút thêm nhiều người trẻ sống tốt hơn. Bởi vì tuổi thọ trung bình hiện tại là 60. làng dân cư thưa thớt của làng sẽ được ngày càng giảm bớt.

3. Ngôi làng cổ xưa của El Fonoll, Tây Ban Nha

El Fonoll là một ngôi làng ở Catalonia nude, Tây Ban Nha. làng cổ từng đống đổ nát trước khi được khôi phục và trở thành những khu nghỉ mát phép ảnh khỏa thân vào khoảng năm 2000. Ngôi làng cũ được nhắc đến rất nhiều trong các tác phẩm văn học của năm 1305.

Ngôi làng nằm tách biệt với các vùng nông thôn lân cận, được bao quanh bởi một mạng lưới sông ngòi quanh co qua các sườn đồi, rừng liền kề và ruộng bậc thang. Ngôi làng không cấm người qua lại. Tuy nhiên, qua các dấu hiệu quanh làng, bạn đã bước chân đến đây, du khách được yêu cầu phải “cởi đồ” nếu có thể.

Những nguồn thực phẩm cho người dân chủ yếu trồng ở đây, sử dụng tua-bin gió và tấm pin mặt trời để cung cấp điện. Làng có đủ chỗ ở cho khoảng 200 người, trong đó dân và du khách đến khu nghỉ mát.

Xem thêm: Những món chè ngon tại Sài Gòn

Leave a Reply