Khu phố cổ ở Phuket

Bên cạnh vẻ đẹp của ‘ngọc xanh “, đi đến Phuket, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình, thị trấn cổ xưa mang một chiều sâu của lịch sử và văn hóa của người dân để kiếm được làn sóng đầu tiên của họ.

Đó là một thị trấn cũ 2 km dài đường 6 làn xe khá nhỏ và hai chạy quanh phố cổ nằm giữa đảo Phuket phổ biến nhất và đông đúc. Vì vậy, để pha trộn các không gian cũ và nhịp điệu của cuộc sống không phải là sự hối hả của người dân nơi đây, du khách có thể tản bộ dọc theo đường phố hoặc chọn di chuyển bằng tuktuk.

kinh nghiệm

phố cổ nhỏ vẫn còn đó các kiến ​​trúc di sản đánh dấu còn nguyên vẹn của một cư dân thời gian cuộc sống của vàng định cư Trung Quốc đầu tiên trong thế hệ Phuket. Vì vậy, các tour du lịch đến Phuket, du khách sẽ tìm thấy các cửa hàng với tàu kiểu đèn lồng đỏ và sang trọng biệt thự theo phong cách Bồ Đào Nha.

khu-pho-co-phuket-12

Cùng với sự phát triển của hòn đảo du lịch biển, bây giờ, bạn đi đến Phuket – Thái Lan có nét hiện đại như cửa hàng ở, các cửa hàng ăn uống cổ xưa và đông hơn khác nhau như bánh, quanan, quán cà phê. Bên cạnh các cửa hàng đồ cổ, phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng da hoặc các cửa hàng vải màu sắc rực rỡ.

du lịch phú quốc

Từ một hòn đảo hoang vắng là di cư Trung Quốc vào sống bằng khai thác mỏ. Ngày nay, hòn đảo Phuket của ngọc lục bảo là một thành phố nhộn nhịp ven biển, ngày và đêm sôi động với nhiều khu nghỉ mát sang trọng Laguna Phuket kêu gọi các di tích cổ trước.

Soi Romanee ngôi nhà cũ là người Trung Quốc vẽ theo phong cách cổ xưa nâng cấp và chuyển đổi thành quán cà phê, cửa hàng thời trang nhỏ rất nhiều khách du lịch chụp ảnh nhất trong khu phố cổ.

Pud Jow Shrine tòa đền được cho là cổ xưa của Khổng Tử của Trung Quốc ở Phuket. Ngoài ra còn có các cung điện Phra Phitak Chinpracha hoặc Blue Elephant Hall và Cung điện Luang Anuphas Phuket Karn có kiến ​​trúc cổ độc đáo.

Có một khách sạn nằm trên tòa nhà cổ Rasada Thavorn từ những năm 60 tour du lịch giá chỉ 1. $ Bảo tàng trong các cổ phiếu của khách sạn.

cửa hàng thực phẩm, cửa hàng vải, bộ sưu tập đồ cổ hoặc truyền thống nằm ở Thalang và Dibuk đường dài trên đảo kiến ​​trúc cổ.

Trong tháng Mười, thị trấn cũ với lễ hội ăn chay diễn ra trong 9 ngày. Tại lễ hội, nhiều gian hàng thực phẩm chay bán cùng với tiếng trống, pháo hoa rực rỡ. Là các màn trình diễn đặc biệt nhất đi trên than hồng của người dân bản địa ở đây.

Cũ thị trấn gần bãi biển ở Phuket và dịch vụ xe buýt nhỏ hoạt động. Điểm dừng xe buýt chỉ là một tháp đồng hồ khoảng 15 phút đi bộ.

Đi du lịch ở Phuket, ngoài việc tham quan phố cổ, đảo cũng có bờ biển dài cát trắng và những rạn san hô đầy màu sắc và rừng thông xanh tốt và những hòn đảo hoang sơ cho bạn trải nghiệm và khám phá.

Xem thêm: Tổng quan du lịch Chiang Mai, Thái Lan

Leave a Reply