Khu ăn chơi về đêm mới nổi bên bờ sông Hồng

Một dòng sông Hồng, dân số đô thị có thể đêm đến một khu vực mới nổi tiêu tan đèn lung linh, khách bận rộn chơi để thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng làn gió mát.

>>Tin tức
Vào cuối tuần hoặc ngày lễ, ẩm thực thành phố Yulin ở phía bên kia của sông Hồng nên đông đúc hơn. Ở đây, ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon, du khách còn được thưởng thức qua cầu Chương Dương, Long Biên và lấp lánh vào ban đêm, trong những làn gió mát thổi vào từ sông Hồng.

khu-an-choi-ve-dem-moi-noi-ben-kia-song-hong

Khu vực thực phẩm kỳ lạ sông Hồng

Thành phố Yulin ẩm thực được xây dựng trên bờ sông Hồng, Ngọc Thúy kè hơn 100 m, nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Long Biên. Nhìn từ cầu Long Biên, đèn đường thực phẩm rực rỡ. Men kè theo biển chỉ dẫn, du khách sẽ gặp một loạt các gian hàng được xây dựng trên một sàn bê tông, tường gạch, cột gỗ, mái ngói đỏ, kiểu lá đồng bằng Bắc Bộ.

Một điều mới mà những người đến đây cảm thấy lạ, bởi vì phong cách phục vụ của nhân viên ở đây khác với nhiều trung tâm thực phẩm khác trong thành phố Hà Nội. Không chèo kéo khách vẫy, yêu cầu nhân viên đã chào đón khách ở đây và luôn luôn mỉm cười, phục vụ nhiệt tình.

>>tác phẩm của tạo hóa mang hình dáng nhạy cảm

Thành phố ẩm thực độc đáo trên sông Hồng
Thành phố ẩm thực độc đáo trên sông Hồng
Có khoảng 20 nhà hàng lớn và nhỏ kết nối với nhau, tạo nên một đường phố ẩm thực độc đáo. Mỗi quán có một khu vực ăn uống ngoài trời, liền kề dọc theo sông Hồng. Khách đến đây tận hưởng không khí mát mẻ từ toàn bộ sông Hồng và có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, cầu Long Biên, Chương Dương lung linh vào ban đêm.

Các nhà hàng ở đây được thiết lập với một cái tên Việt như Riverside Nhà hàng, cửa hàng Tre Việt Nam, Quan Sông Cái, Ba Nhất, … Thức ăn ở đây rất phong phú, nhưng chủ yếu là đặc sản cá sông bắt hoàn toàn tự nhiên và không có động vật hoang dã. Hầu như mỗi nhà hàng có một lò nướng và nướng cá, tôm, thịt gà, thịt bò, … luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng muốn nhâm nhi trong khi trò chuyện.

Khu vực thực phẩm đông đúc chỉ vào buổi tối, bắt đầu từ 07:00 trở đi, các khách sạn trong khu vực nội thành và quận Long Biên để mua sắm nhiều hơn và đông hơn. Đặc biệt là những ngày nghỉ cuối tuần, số lượng khách du lịch đến tăng đột biến.

Các thực phẩm tươi sống và đặc sản hấp dẫn sông Hồng
Các thực phẩm tươi sống và đặc sản hấp dẫn sông Hồng
Sau khi hướng dẫn khách du lịch carte, ông Hải, bồi bàn tại một nhà hàng, cho biết khu vực ngoài trời được đặt đầy đủ cho việc đặt tiệc sinh nhật. Nhìn ra biển chỉ tay của mình, tôi có thể nhìn thấy toàn bộ bàn ngoài trời đã được đặt và được trang trí đẹp mắt với bóng bay và nến, đèn điện. Có lẽ, đây là nơi lý tưởng cho một bữa tiệc ngoài trời do bên kia chỉ là một vài km của sông, khó có thể kiếm được một nơi nào đó rộng rãi và thoáng mát, có tầm nhìn đẹp như vậy.

Trên bếp than hồng rực, đầu bếp cạnh tranh để lật, cá nướng, thịt nướng cồng kềnh một màu vàng, thơm nức mũi. Trong kính, cá sông tươi được bơm. Nhà hàng còn phục vụ nhiều loại rượu cả chum, đặc biệt tất cả các nước.

Bà Hải (Ba Đình) cho biết, cô và gia đình cô thường đến đây để ăn vào những dịp đặc biệt hay cuối tuần thỉnh thoảng muốn “thư giãn”. Cô đã rất ấn tượng với không gian thoáng mát ở đây, chứ không phải là bị ngột ngạt, chật chội khi ăn ở phố cổ. Hơn nữa, món ăn ngon ở đây nhưng giá cả phải chăng.

“Các Hanoi’re mất tích khu ẩm thực vui vẻ như thế này, nếu có chỗ thêm cho vui chơi giải trí của trẻ em là rất tốt,” cô nói.

Thu hút riverside tòa án thực phẩm vào cuối tuần và ngày lễ
Thu hút riverside tòa án thực phẩm vào cuối tuần và ngày lễ
Đồng hành cùng bà Hải là một chàng trai Ấn Độ tên là Phillip, đồng nghiệp công ty chị em. Phillip chia sẻ khu phố ẩm thực ven sông mang đến cho bạn một trải nghiệm mới bằng cách tránh những ồn ào, bụi bặm đường phố. Ông đã rất vui mừng vì đêm đã xem Hà Nội.

“Mặc dù không phải là địa điểm ẩm thực tại Bangkok nhưng tôi cũng rất hài lòng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều nhà hàng như vậy và thiết kế truyền thống hơn,” Phillip nói.

Khách khéo léo do đông

Món ăn ngon, phong tục kỳ lạ, view đẹp, gần trung tâm chính vì vậy sau 4 năm hoạt động, tòa án thực phẩm này nhanh chóng thu hút khách hàng không chỉ ở quận Long Biên. Anh Hùng, một người phục vụ ở đây, chia sẻ, những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, du khách đến tràn. Nhiều người trong số các nhà hàng phải xin lỗi vì không thể phục vụ cho tất cả.

Hãy đến đây để ăn đầu tiên, chị Hà (quận Long Biên) là khá bất ngờ. Cô nói: “Tôi đến đây phải vào 20/10, khách đông đúc, không có một vị trí tuyển dụng Nhiều cửa hàng từ chối nhận khách truy cập Khi đặt phòng, cơ quan hàng không được cho ngôi nhà của họ bốn người, họ coi thường ít quá có được đặt trước và khi nào… ăn cũng diễn ra do tình trạng quá tải, vì vậy rúc ngồi “.

Những người quan tâm bởi những trải nghiệm mới
Những người quan tâm bởi những trải nghiệm mới
Trao đổi với chúng tôi, đại diện từ quản lý hoặc trung tâm ẩm thực của các hoạt động chính thức từ năm 2011. “Ba tiêu chí ở đây là ngon, bổ, rẻ nhưng đảm bảo an toàn thực phẩm. Những ngày nghỉ, ngày lễ, 16 cửa hàng ở đây đều kín khách. Các món ăn đơn cho tất cả nhưng sức mạnh vẫn là các món ăn sông. Nhà hàng được hoàn toàn không vẫy tay chào, khách cãi không ổn. Giá cả cạnh tranh, không có hiện tượng chặt chém và bãi đậu xe miễn phí. “

Trước đây, chỉ có vùng tấp nập thực phẩm vào buổi tối, nhưng bây giờ, do các khách sạn Hà Nội trung ương biết đến giờ trưa của khách ở đây cũng có. Chủ yếu là người vào bên văn phòng này, các bên, tiếp tân. Đặc biệt, nhân dịp cuối 20/10, quản lý khách hàng xin lỗi vì không đủ chỗ để phục vụ.

Ngoài việc tập trung vào chống cháy an toàn, đại diện quản lý cho biết thức ăn đường phố chỉ hoạt động lên đến 12 giờ mỗi đêm. “Tất cả các cửa hàng ở đây là cạnh tranh lành mạnh Chúng tôi công bố công khai số điện thoại của quản lý và các biện pháp khắc phục kịp thời nếu nhận được thông tin phản hồi của khách hàng,.”, Ông Thắng – Ban quản lý đại diện cho biết.

Tuy nhiên, vấn đề hiện nay là tiếp thị, khuyến mại nên giới thiệu chuyên nghiệp hơn và cần phải có một thiết kế tổng thể để tạo ra một không gian ẩm thực đặc thù ẩm thực đậm nét của làng dọc theo sông Hồng.

>>Những cây cầu đáng sợ nhất hành tinh

Leave a Reply