Giới thiệu đôi nét về Hải Phòng

Hải Phòng là một thành phố cảng và công nghiệp ở miền Bắc Việt Nam và là một thành phố ven biển ở phía bắc của khu vực ven biển, có 1 trong 28 tỉnh / thành phố bờ biển.

>>Tin tức
VỀ HAI PHONG
Là một trung tâm du lịch lớn, bãi biển Hải Phòng tròn, khu du lịch và người nổi tiếng vui chơi giải trí trong và ngoài nước. Nhiều dự án dịch vụ – du lịch của tỉnh Hải Phòng được xây dựng, nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tôi sẽ giới thiệu bạn với một vài trong số các điểm tham quan ở Hải Phòng, mà không nên bỏ qua khi đến đây

hai-phong

Di chuyển và đi du lịch THE HANOI HAI PHONG
Du khách có thể nhận được một chiếc xe buýt từ bến xe Gia Lâm, Yên Nghĩa Hà Đông, Lương Yên đến trạm xe buýt đến thành phố Hải Phòng với giá vé trung bình là 80.000 đồng / người.

TỪ Sài Gòn
Bi Sân bay hiện tại Hải Phòng Cát

các chuyến bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đến giá chỉ từ 720.000VND Hải Phòng (Giá không bao gồm thuế và phí). Thảo luận càng sớm càng rẻ. Saigon tuyến đến Hải Phòng, công ty hiện có ba nhà khai thác: Các hãng hàng không Việt Nam Airlines với tần suất 5 chuyến / ngày. Các chuyến bay sớm nhất trong ngày khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06h10 và đến 08h10 sân bay Cát Bi. VietJet Airlines bay ngày 1 chuyến bay, hãng hàng không Jetstar chuyến bay 2-3 bay mỗi ngày.

Những nhà nghỉ mà ai cũng muốn đến thử một lần

Thời gian bay giữa Sài Gòn và Hải Phòng là 2 giờ (120 “), khoảng cách giữa hai thành phố trên 1500km.

Hơn nữa, bạn có thể nhận được một chuyến tàu hoặc đi oto, Hải Phòng khi bạn có thể mượn xe máy tại nhà nghỉ tại các dịch vụ khách sạn cho khách du lịch thuê một xe gắn máy.

Xem thêm:du lich he, du lịch hè 2016

1 thought on “Giới thiệu đôi nét về Hải Phòng”

  1. Pingback: Lễ hội đình Châm Khê - Bắc Ninh - Trang Du Lịch

Leave a Reply