Ghé thăm lễ hội hoa Floriade ở Australia

Ngoài các triệu tất cả loại hoa, lễ hội cũng đi kèm với nhiều hoạt động văn hóa và nghệ thuật tiếp tục trong suốt tháng như biểu diễn âm nhạc và khiêu vũ, các chương trình truyền …

khám phá
Tháng chín, tháng mười là thời điểm mùa thu ở các nước có cây lá vàng, lá phong đỏ Bắc bán cầu, nhưng các lối đi được bảo hiểm cho mùa xuân ở Úc với hàng trăm loại hoa màu. Để Úc lần này, du khách có thể đến được với các lễ hội hoa Floriade ở Canberra để thưởng thức hàng ngàn màu sắc hoa trên bầu trời xanh thơm hơn, mát mẻ.

lễ hội hoa

Lễ hội hoa Floriade hàng năm có thể được coi là lễ hội lớn, dài nhất tại Úc. Trong suốt lễ hội 30 ngày tại thủ đô Canberra, Commonwealth Park sẽ là bức tranh hoa tươi sáng rất lớn, nhiều màu sắc hoa mùa xuân hàng triệu như tím, hoa thủy tiên, hoa loa kèn, hoa cúc nở tím …. Đặc biệt là hoa tulip, hoa đặc trưng của lễ hội hoa nổi tiếng Keukenhof cối xay gió vùng đất xa xôi của chủng tộc lung linh cũng nổi trội trong lễ hội này. Những bông hoa được bố trí sáng tạo, nghệ thuật theo chủ đề đặc biệt trong năm nay: những câu chuyện và những kho báu quốc gia nhân dịp kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển của thủ đô văn hóa, Canberra.

tour du lịch phú quốc

Ngoài các triệu tất cả loại hoa, lễ hội cũng đến với nghệ thuật và các hoạt động văn hóa kéo dài tháng như biểu diễn âm nhạc và khiêu vũ và các show truyền hình, hội họa và không khí náo nhiệt tưng bừng màu lễ hội của thị trường, các quầy hàng đặc sản. Mỗi năm, lễ hội hoa Floriade chào đón hơn 400.000 du khách từ các địa phương để người yêu hoa từ thành phố, một quốc gia khác. Cho dù đến lễ hội tại một số điểm, bạn vẫn có thể xem những cánh hoa đẹp nhất hoa tươi luôn được giữ từ việc mở cửa để đóng cửa. Ngoài ra lễ hội hoa Floriade, tham gia tour du lịch kangaroo xứ, du khách có thể chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo: Sydney Harbour Bridge, thiết kế vỏ sò Opera House và điểm tham quan thú vị: Kiama bãi biển, chùa Nam Tiến, tháp nước … đội trưởng Nấu Tour Úc (Sydney – Canberra – Melbourne), 7 ngày, khởi hành 23/9, giá 53.130.000 đồng. Đặc biệt, du khách có thể ở lại 7 ngày thăm thân nhân. Xem chi tiết tại đây.

Carnival Group là một công ty đa dòng tổ chức tour du lịch “và độc đáo” như các tour du lịch Mỹ, các tour du lịch Công giáo hành hương, các hội chợ quốc tế. kỷ niệm 15 năm thành lập (30/08/1998 – 2013/08/30), Carnival Group giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn, “Du lịch thú vị, nhận quà tặng có giá trị” với tổng giá trị giải thưởng 650 triệu: tặng 50 voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Peace Resort (Phan Thiết) cho 50 khách đăng ký tour du lịch đầu tiên từ 10 triệu đồng trở lên; 500 voucher du lịch trị giá 1.000.000 $ cho tới 500 đăng ký tour du lịch nước ngoài; 100 du lịch voucher trị giá 500.000 đồng cho 100 khách đăng ký đầu tiên nội địa. Ngoài ra, công ty cũng giảm 500.000 khách hàng đăng ký tour du lịch nước ngoài như một học sinh, sinh viên, người tuổi từ 50 trở lên. Voucher áp dụng cho các tour du lịch từ 10 triệu đồng trở lên. Thời gian khuyến mãi từ ngày kết thúc 31/10 1/9

Xem thêm: Nếm thử món ngon tại xứ Huế

1 thought on “Ghé thăm lễ hội hoa Floriade ở Australia”

  1. Pingback: Những miền đất có thực trong phim các hoạt hình nổi tiếng - Trang Du Lịch

Leave a Reply