Du lịch xứ Bắc đừng bỏ qua những cánh đồng tuyệt đẹp

Bạn có thể đi giữa cánh đồng lúa xanh tươi tốt của Ninh Bình và đi xe qua tam giác màu hồng lãng mạn mạch Hà Giang.

1. cánh đồng lúa ở Mù Cang Chải
Mù Cang Chải lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của việc chuyển đổi dân số và môn học yêu thích của các nhiếp ảnh gia mỗi mùa lúa. Tọa lạc tại tỉnh Yên Bái, các cánh đồng lúa ở huyện Mù Cang Chải tập trung chủ yếu ở ba xã: La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và để điều trị chứng phình mạch.

khám phá 

du-lich-mien-bac
Cang Chải bậc thang mùa hấp dẫn vì gạo là chỉ mới xanh mạ nhú đến 9,10 tháng khi những cánh đồng lúa biến vườn ươm vàng. Đèo Khau Phạ đứng từ, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của vùng Tây Bắc với lúa bao la. Tầng dính ẩn trong đường cong mềm mại của mùa thu hoạch lúa, Mù Cang Chải làm người quyến rũ bức tranh đẹp mang tên.
2. hoa cải Mộc Châu
Nằm khoảng 200 km từ Hà Nội, Mộc Châu là điểm đến yêu thích của nhiều người chen chúc vào mỗi dịp phượt. Tại thời điểm đó, xung quanh cao nguyên, hoa màu trắng tinh khiết bao phủ sự giàu có, giữ bước chân của những người hành hương. Các lĩnh vực như Pa Phách hoặc rừng thông phía sau Ang luôn nhộn nhịp với săn song song đoàn xe cho những khoảnh khắc đẹp.
Mộc Châu Valley đẹp nhất vào buổi sáng sớm, khi sương còn sót lại đêm trên cây, lá và hoa là khi nắp trở cải cách quyến rũ nhất. Trong sự bao la của không gian nhẹ nhàng thơm, màu đỏ của cây trạng nguyên hoặc nâu trầm của đất làm cho không gian trở nên xuyến lãng mạn và huyền ảo.
3. Đồi chè Mộc Châu
Không giống như những cải tiến cánh đồng hoa, đồi chè xanh tạo nên sự hấp dẫn của Mộc Châu bất kỳ thời gian của năm. Là một loại cây trồng kinh tế lớn trên tất cả các thị trấn, du khách có thể bắt những ngọn đồi thấp trà cao với khung cảnh khác nhau.
Đặc biệt, trong tháng mười hai, khi đến Mộc Châu, du khách có thể tận mắt nhìn thấy những bông hoa trà trắng, lá màu xanh lá cây được trộn lẫn trong nắp, thu hút vô số con ong, bướm bay, vô tình tạo thành hình ảnh đẹp.

du lịch phú quốc
4. Tam giác mạch Hà Giang
Nguyên trồng ở Hà Giang, đặc biệt là trên đường từ Hoàng Su Phì Xi Man đi, ruộng mạch tam giác là điểm đến của người dân không thể bỏ lỡ mỗi dịp phượt cuối mùa thu và đầu mùa đông. Tại thời điểm này, các mạch tam giác và Hà Giang đã trở thành một chủ đề nóng trên khắp các diễn đàn du lịch.
vòng đời mạch tam giác United trong khoảng một tháng, khi nở hoa trắng mới sau đó chuyển sang màu hồng, đỏ tím và đen. Có lẽ vậy, nhưng trong mùa thu hoạch, cao nguyên trắng và màu hồng trải dài Hà Giang trở thành tươi.
5. Thung lũng Bắc Sơn, Lạng Sơn
Sơn là một huyện phía bắc của tỉnh Lạng Sơn, khoảng 160 km từ Hà Nội. Nó không chỉ được biết đến như là một di tích lịch sử cổ đại, mà còn bởi một thung lũng nổi tiếng với những cánh đồng lúa đẹp.
Để xem các thung lũng toàn cảnh phong phú, bạn có để có những người leo lên đến đỉnh của Bắc Mountain. Bên trong con sông uốn khúc là màu rực rỡ của gạo, trộn là sàn dính. Tất cả cùng nhau dường như thêm vào một thung lũng miền quyến rũ.
6. lúa Ninh Bình
Nằm khoảng 110 km từ Hà Nội theo quốc lộ 1A, khu du lịch Tam Cốc – Bích Động là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình. Khách du lịch muốn ghé thăm bên trong hang động sẽ đi thuyền dọc theo sông Ngô Đồng và những bức tranh dân gian theo dõi bao gồm các cánh đồng lúa và sông mềm.
Phong cảnh đẹp nhất vào khoảng cuối tháng năm đến đầu tháng Sáu, khi một khu vực rộng lớn được bao phủ bởi những cánh đồng lúa xanh vàng xen, tạo thành những mảng đẹp.

Xem thêm: Điểm qua những vườn thú lớn và đẹp nhất

1 thought on “Du lịch xứ Bắc đừng bỏ qua những cánh đồng tuyệt đẹp”

  1. Pingback: Du lịch Phú Quốc đừng quên trải nghiệm những điều này - Trang Du Lịch

Leave a Reply