Du lịch Phú Quốc đừng quên trải nghiệm những điều này

Với một chiếc xe máy, bạn có thể chạy quanh đảo, nhìn vào bất kỳ bãi biển công cộng để bơi và dã ngoại trên con đường rợp bóng.

1. Ngắm hoàng hôn Đình Cầu: Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, rock như một ưa thích ba sóng trên bề mặt núi hình, đỉnh được trang trí bằng những mái chùa cổ kính rêu trên mái nhà của hai con rồng chầu mặt trăng bằng sứ men xanh, dưới tán cây cổ thụ lan rộng như tán cây xanh bốn mùa. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng ngọn hải đăng nhỏ ở khoảng cách và những bãi biển của người dân thị trấn.

lễ hội bốn phương
2. hô Lặn ở Hòn Thơm: Tại đây bạn có thể lặn, thấy khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, trang trại ngọc trai và ngọc trai chế biến.

3. dã ngoại ở Suối Tranh: Từ khoảng tháng sáu-tháng chín là thời điểm nhiều suối nước. Đây là địa điểm tổ chức cắm trại, dã ngoại và tắm rất thú vị là những người bạn nước ngoài yêu thích.

du-lich-phu-quoc-gia-re
4. Bơi tại Suối Đá: Legend, nơi đá thường ngồi Fairies đất mát mỗi lần. Đây tầng xuống đá dài quanh co thượng nguồn.
5. Chiêm ngưỡng suối cảnh quan đa ngôn ngữ: nguồn nước dồi dào, phong cảnh hữu tình, từ tháng Mười đến tháng Tư là thời gian lý tưởng để thăm suối không có phong cảnh khác ở Tây Nguyên.
6. Thưởng thức tắm trên bãi biển dài: Một trong 10 bãi biển được tạp chí quốc tế bình chọn thế giới hoang dã và đẹp nhất. Các bãi biển có chiều dài hơn 1,5 km với cát trắng, nước trong vắt, xanh nhẹ nhàng cùng một đường thẳng.
7. Hài lòng với Bãi Sao: Nó thuộc về những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, nằm gần suối Tranh, nơi cát trắng mịn sở hữu mặt trăng có hình dạng cong dài hơn 7 km.

8. bãi biển hoang Khem: khai thác du lịch là người dân địa phương, nổi tiếng với những bãi biển cát trắng mịn như bột, tỷ lệ và hải sản ngon.
9. Khám phá Dầu Gành mũi: mũi nhô ra biển ở phía đông bắc của đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Dầu Gành cúi bãi biển trải dài 500 mét, biển rõ ràng với làn cát mịn, sóng nhỏ. Từ đây, có thể ghé thăm các trang web của cá cơm trên đường chạy dọc theo bờ biển mát lộng.
10 Khám phá rừng quốc gia Phú Quốc: Nằm trên khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa, lá phổi xanh của hòn đảo này chứa nhiều loại cây quý hiếm với những con đường mòn đất đỏ chạy ngoằn ngoèo.

du lịch phú quốc

11. Đến tham quan làng chài cổ Hàm Ninh: Nghề chính của dân làng là bắt ngọc trai lặn, hải sâm (trạm nghỉ) và lưới cua. Các cua tươi vừa bắt được luộc, màu đỏ tươi, kết cấu vững chắc, chấm với muối và hạt tiêu và chanh thịt tươi ngon.
12. Tham quan bảo tàng xuất xứ: bảo tàng tư nhân thứ 9 là ở Việt Nam, giữ hơn 3.000 hiện vật, trong đó có 300 bộ sách về Phú Quốc bởi Trung Hoa, Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp. Bên cạnh khu vực triển lãm nghệ thuật gỗ lụa; vỏ sò nghệ thuật huyện; lĩnh vực sản phẩm quà lưu niệm, ngọc trai; bungalow truyền thống Phú Quốc quê; Chó xoáy Sanctuary, đại bàng biển và đại bàng biển.
13. Tìm hiểu về nhà tù Phú Quốc tù Thăm di tích đã chứng kiến ​​các loại rời khỏi đây, bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào ta, để hiểu thêm về lịch sử của dân tộc Việt Nam
Đền 14. Visit Nguyễn Trung Trực: Ngôi đền được xây dựng ở những người Phú Quốc để kỷ niệm những anh hùng đã đóng góp cho đất nước, cho dân tộc. Hàng năm vào ngày 28/8 âm lịch ngày ở những người Phú Quốc đến đây là kỷ niệm cái chết của ông.

15. Quà mang đến từ các nhà sản xuất nước sốt: 100 nhà sản xuất nước mắm Phú Quốc và hàng năm hoạt động chủ đều đặn phát hành hàng trăm ngàn lít nước mắm xong với cách truyền thống để cho hơn 100 năm của đảo. Bạn có thể mua một món quà để mang về nhà.
16. Quốc gia chiếu sáng hương tại đền thờ: Đây là ngôi chùa mới mở gần thị trấn An Thới, với quan điểm xuống bãi biển.
Phú Quốc 17. Mua sắm: Khu chợ buôn bán từ sáng sớm đông đúc với tất cả các loại thuyền buồm mang theo trái cây và đàn chiên hải sản. cuộc sống hàng ngày bình dị của người dân trên đảo có thể nhìn thấy từ thị trường này.
18. Tay hái chôm chôm: Vào mùa thu hoạch 6 – Tháng 7, vườn cây ăn trái dọc theo con đường tới thị trấn Dương Đông chín đỏ xung quanh khu vườn của chôm chôm. Bạn có thể đi đến khu vườn và hái trái cây tươi để mua thực phẩm. Hãy cẩn thận với những con kiến ​​đen trên cây.

mục tiêu 19. Garden: Phú Quốc ớt cay nồng hương vị thơm lừng càng sẫm tiêu trồng ở các nước khác. Tham quan hoàn tất, bạn có thể mua một số hạt tiêu khô trên thân làm quà tặng.

Thưởng thức hải sản 20. chợ đêm Dinh Cậu: từ 18h đến chợ đêm 23h hàng ngày mở tại thị trấn Dương Đông, nơi bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức các món ngon như nhúm không thể bỏ qua biển, tôm hùm, salad cá trích và các loại nhà ở khác.

Xem thêm: Du lịch xứ Bắc đừng bỏ qua những cánh đồng tuyệt đẹp

Leave a Reply