Du lịch Nga với dòng sông Volga thơ mộng

Cùng với dòng chảy của nó, dòng sông sẽ dẫn bạn đến các vùng nông thôn yên tĩnh của Nga.
Mùa hè là thời gian tốt nhất để khám phá nước Nga, khi tuyết tan, hoa nở khắp nơi và sự ấm áp mà tất cả mọi người rung động. Nó là thành phố thời gian như Moscow hay St. Petersburg nổi tiếng tổ chức nhiều lễ hội, các buổi hòa nhạc và các sự kiện văn hóa để chào đón mùa xuân và mùa hè.

khám phá

Người ta nói rằng đằng sau bất kỳ thành phố ngập tràn trong lịch sử, phải đến với một con sông chảy qua nó. Và điều này là sông Volga – con sông dài nhất ở châu Âu đã chứng minh, nó đã tạo ra 11 trong số 20 thành phố lớn nhất của Nga. Vì vậy, nếu bạn muốn có một kinh nghiệm sâu sắc về đất nước này, du thuyền trên sông Volga là sự lựa chọn thông minh.

tour-du-lich-nga-dong-song-volga

Moscow là dòng Volga đầu tiên đề cập đến thành phố. Từ một ngôi làng nhỏ bằng gỗ được xây dựng gần 900 năm trước đây, Moscow đã trở thành trung tâm chính trị, văn hóa và kinh tế của đất nước. Thông qua những thăng trầm của lịch sử, sự cân bằng thành phố giữa hiện tại và quá khứ. Các kiến ​​trúc lịch sử xưa, chẳng hạn như Quảng trường Đỏ, điện Kremlin, Thánh Basil, Giáo Hội Chúa Kitô, Giáo Hội vẫn còn nguyên vẹn Kazan … vinh quang. Mặt khác, Moscow có nhà hàng, quầy bar, trung tâm mua sắm sang trọng trên thế giới nhiều nhất. Các sự kiện văn hóa đương đại được pha trộn với âm nhạc cổ điển của Tchaikovsky.

Tiếp đến St. Petersburg – một thành phố của hương vị châu Âu với phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển và baroque. St Petersburg sẽ quyến rũ bạn với sự lộng lẫy của công trình cổ như Peterhof cung điện mùa hè, Quảng trường Cung điện, nhà thờ Isaacs, tàu chiến Rạng Đông. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích nghệ thuật, thành phố này có Bảo tàng Hermitage nổi tiếng, thế giới – hơn 3.000.000 nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật của nhân loại.

tour du lịch phú quốc 

Khi chúng tôi đến đây vào mùa hè, bạn sẽ trải nghiệm một hiện tượng tuyệt đẹp tự nhiên – hay đêm trắng “Belye nochi” như những người Nga gọi, khi mặt trời không bao giờ thực sự biến mất. Đây là thời gian mà người dân ở các thành phố được mong đợi nhất của năm. St Petersburg như thức tỉnh và trở nên đam mê hơn với các lễ hội, các buổi hòa nhạc và các bên tất cả các đêm. Các em xem cầu sông Neva làm cho tách giao thông tàu trong đêm trắng đã trở nên lung linh hơn.

Du thuyền trên sông có thể đưa bạn đến những nơi khó tiếp cận bằng đường bộ như phố cổ Yaroslavl, trong vành đai vàng của Nga. Nó được thành lập hơn 1.000 năm trước và là một biểu tượng của sự phát triển của kiến ​​trúc và phong cách thời Sa hoàng. Hoặc Uglich – nơi quý khách đến thăm Prince of Uglich và các Sa hoàng ở bước lên cư trú ở trong phòng với đá xây dựng thế kỷ 15.

Du thuyền trên sông có thể đưa bạn đến những nơi khó tiếp cận bằng đường bộ như phố cổ Yaroslavl, trong vành đai vàng của Nga.
Cùng với dòng chảy của nó, dòng sông sẽ đưa bạn đến ngôi làng yên tĩnh của nó. Ở đó, bạn có thể đi bộ xung quanh các thị trường địa phương, thưởng thức các món ăn truyền thống, lang thang các ngõ hẻm để từ từ cảm nhận được “chất lượng” của Nga – nước đang nắm giữ trái tim và những kỷ niệm đẹp như thế nào của các thế hệ Việt Nam người 6X, 7X.

Nằm trên hồ Onega, đảo Kizhi – một trong những nơi vẫn còn giữ nguyên vẹn kiến ​​trúc bằng gỗ của Nga độc đáo nhất. Trên đảo có hai nhà thờ bằng gỗ được xây dựng vào thế kỷ thứ 18: Hội Biến – sử dụng trong mùa hè, và Giáo Hội Pokrov – được sử dụng trong mùa đông. Hai nhà thờ giống như hai viện bảo tàng lịch sử của thủ công bằng gỗ, một khi phát triển ở Nga. Điều đặc biệt ở đây là các nhà thờ này không được sử dụng bất kỳ móng tay hoặc vật liệu kết nối bằng kim loại trong quá trình xây dựng.

Xem thêm: Những đoàn tàu xa xỉ bậc nhất thế giới

1 thought on “Du lịch Nga với dòng sông Volga thơ mộng”

  1. Pingback: Đi du lịch trải nghiệm những nhà hàng độc đáo trên thế giới - Trang Du Lịch

Leave a Reply