Du lịch Hà Giang ​ngắm hoa cúc Đồng Văn

Trong các diễn đàn, mạng xã hội là “sốt đóng hộp Air Đình” vì hoa tam giác mạch trên Đồng Văn, nhiều “người yêu” của cao nguyên đá đang nhớ một bông hoa khác nhau. Tháng Mười ở đây có một mùa hoa cúc.

>>Tin tức
Có một mùa hoa cúc ở Đồng Văn

Đồng bào trên cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) hoa cúc không phát triển. Tuy nhiên, chỉ để rơi vào tháng Mười, khi ngô đã được gửi ra khỏi nhà trên cồn đồng rơm khô là mùa hoa của tối đa của nó.

co-mot-mua-hoa-cuc-o-dong-van-ivivu-2

Lặng lẽ mầm ủ và một ngày nổ dữ dội lô nhô xen kẽ giữa gồ ghề, một ngày bất ngờ khiến bao người qua đường ngẩn ngơ.

Hoa cúc cam không có giá trị nông nghiệp như mạch hình tam giác, nhưng trọng lượng “bỏ bùa mê” Mọi người đi thậm chí có phần mạnh mẽ hơn bởi thiên nhiên hoang dã, tự do, và sức sống cho những kỳ hoa chú.

Lang thang cúc dại và một sự hiện diện khắp các ngọn núi trên cao nguyên đá, giữa những tảng đá, trộn với mạch hình tam giác, với áo sơ mi hoa và vô số cây tu có danh nào khác.

Nhiều nơi hoa cúc vie cạnh nhau và tạo thành một thảm hoa rực rỡ ánh hào quang. Ngoài đường trời chơi quay lưng lại với nền trước, nền là những ngọn núi hùng vĩ, hoa cúc dại trang trí hình ảnh cao nguyên lộng lẫy hơn và trông không có gì giống như một huyền thoại.

>>Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp SaPa

Thần Và khi chúng ta dừng lại nổ súng là nơi những đứa trẻ chơi trong việc trồng hoa. Các trẻ em đang chơi quăng hoa, mỗi một trong một số ít các hoa cúc hoa, vừa tung lên trời như điên dại cười khuôn mặt lên.

Xong họ nhặt bó hoa tụ tập trên đường để chơi vào mùa thu tới.

Nhiều hơn con ngồi lại trên đường, với vàng ôm ánh sáng màu cam cúc trong tay, đôi khi nhìn thấy những đứa trẻ lớn hơn bỏ qua các vách đá để chọn tai mèo đầy hoa tươi tay một cái ôm.

Đôi khi bạn hoảng sợ tôi kêu lên: “Anh, không được chọn một lần nữa, vì sợ rằng tất cả núi hoa bị mất”!

Sung là sương mù buổi chiều mát mẻ, thung lũng đá màu xám khói len lỏi trong hàng sa mộc mạc bữa tiệc tối. Nhà vội vã một ai đó, chỉ những đứa trẻ chơi trên chuyển băng, tiếng cười rõ ràng, giòn, các hoa cúc hoa cam ấm du lịch

Xem thêm:Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply