Du lịch Bangkok và cùng khám phá chợ nổi Amphawa

Amphawa nổi tiếng chợ nổi tại Bangkok Thứ hai, mặc dù không lớn như chợ nổi Amphawa Damnoen Saduak nhưng trở thành điểm du lịch ở Thái Lan. Cùng Việt Nam Du lịch khám phá thị trường nổi tiếng này.

món ngon điểm đẹp
Vị trí của chợ nổi Amphawa

Với khoảng cách 50km từ Bangkok, trước đây là một ngôi làng nhỏ ở giữa thế kỷ thứ 17 chợ nổi Amphawa khu vực ngày càng hấp dẫn đối với các ngày cuối tuần Thái do mọc lên quầy nấm kéo dài từ bờ sông đến khu vực xung quanh đường.

Sức hấp dẫn của chợ nổi Amphawa Bangkok là các quầy hàng hải sản nướng vào trung tâm thuyền gỗ xung quanh cây cầu. Du khách có thể thoải mái thưởng thức các loại hải sản là tôm dồi dào, cua, mực … được làm sẵn và chế biến, rang cực kỳ hấp dẫn. Từ buổi chiều cho đến tối khuya là thời gian,, điểm tham quan hấp dẫn nhộn nhịp nhất của du lịch Thái Lan bằng cách kêu gọi các món nướng, mùi hương khó cưỡng lại.

cho-noi-amphawa-thai-lan

Giá thủy sản tại chợ nổi Amphawa là không quá đắt, tùy thuộc vào số tiền bạn dự định mua, bạn có thể thưởng thức món hời. 5 tôm lớn tại thị trường thường có giá 300 baht. Du khách có thể ở lại trong các bước thu hẹp dẫn xuống sống. Thực phẩm được mua trực tiếp từ các tàu thuyền trên chiếc bàn nhỏ. Nếu bạn không muốn ngồi ở mép bê tông, bạn có thể đi bộ xa hơn đến các nhà hàng ở gần cầu. Thưởng thức một bữa ăn ngon trong khu vực ban công của nhà hàng bên cạnh cây cầu là địa điểm lý tưởng, nơi bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến Bangkok. Hầu hết các nhà hàng có cảnh quan đẹp và vị trí yên tĩnh ở phần cuối của một con đường nhỏ.

Dọc theo kênh, các cửa hàng cổ xưa bằng gỗ bán bùa quà lưu niệm Amphawa, từ áo đến đồ lưu niệm độc đáo, và các khóa học tại các cửa hàng còn bán nhiều loại bánh kẹo, đồ ăn nhẹ và kem. Trong tất cả các con đường tỏa ra từ thị trường, bạn có thể tìm thấy các nhà cung cấp thực phẩm địa phương dãy tuyệt vời bán từ xe nhỏ trong ngày cuối tuần. Hầu hết các món ăn quen thuộc, nhưng có một số loại thực sự không bình thường hoặc thậm chí rất thú vị từ bánh sandwich kem để móng ngựa salad trứng cua (Yum Talay Magda).

Nếu bạn có cơ hội để đi bộ xung quanh các chợ nổi Amphawa, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội để ngồi trên một chiếc thuyền để khám phá các con sông và kênh rạch xung quanh.

du lịch phú quốc

Mặc dù không ấn tượng như chợ nổi Amphawa Khlong Bangkok Thái Lan, nhưng luôn có những điều thú vị mà du khách không thể bỏ qua. tour tham quan các đền thờ và các tour du lịch tham quan các đảo là hai chương trình có sẵn để phục vụ trên toàn cầu. Cả hai tour du lịch có giá 500baht / người và 500 baht cho một chiếc thuyền riêng.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội để khám phá những ngôi đền Wat Bang Koong mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến Bangkok. khách du lịch Đền ấn tượng bởi những bức tượng Phật bằng vàng ngồi. Một điểm nhấn thực sự của tour là Wat Bang trên tàu Koong được xây dựng ở một nơi xa xôi. Đây là ngôi đền duy nhất nằm trong một khu vực hẻo lánh, do đó bạn sẽ có một chuyến đi thực sự khám phá để Amphawa. Đối với trẻ nhỏ, nó không thể bỏ qua những công viên nhỏ lập dị được đặt trong khuôn viên của chùa bao gồm lạc đà, đà điểu, đàn nai, và bầy heo rừng, cừu và con công màu rực rỡ mang lại một trải nghiệm rất thú vị.

Thật khó có thể tin rằng, một số người đến đây theo những cách khác nhau và không bỏ qua cơ hội để khám phá những ngôi đền ấn tượng tráng lệ nằm từ sông 100 mét. Không chỉ gây ấn tượng bởi khung cảnh đẹp như cảnh, du khách bị thu hút bởi các kiến ​​trúc ấn tượng của ngôi đền Wat Bang Koong giống như những gì bạn nhìn thấy ở Angkor Wat.

Chợ nổi Amphawa là một điểm đến du lịch hấp dẫn ở tất cả các chợ nổi tại Bangkok. Thời gian lý tưởng để khám phá chợ nổi Amphawa nên bắt đầu trước 10:00 và rời đi sớm vào buổi chiều.

Làm thế nào để di chuyển đến chợ nổi Amphawa

Nhỏ đi xe buýt từ Victory Monument đến chợ nổi Amphawa là một trong những sự lựa chọn lý tưởng. Có rất nhiều xe buýt nhỏ đến chợ nổi điểm, nhưng một trong những cách dễ nhất để tìm thấy là thông qua BTS Amphawa Exit 4. Giá vé 90-100 baht.

Xem thêm: Những hiệu sách ấn tượng nhất thế giới

Leave a Reply