Độc đáo những ngôi nhà nghỉ ở Đà Lạt

Để thành phố của hoa, bạn không chỉ có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa xinh đẹp, tham quan nhiều địa danh nổi tiếng, nhưng cũng trải qua các nhà nghỉ mẫu xinh đẹp – đứng – kỳ lạ.

Hostel Circle Hotel nằm ở lưng chừng đồi, và được thiết kế theo cống ưa thích hình dạng. Mỗi “cống” được sơn một màu.

tour du lịch
Đó là một căn phòng với diện tích 5 m2, được trang bị giường, chăn, gối, một fan hâm mộ và một vài ngăn kéo nhỏ cho du khách để đồ dùng cá nhân. Ngoài ra, mỗi “cống” và có cửa sổ và tấm che nắng để đảm bảo sự riêng tư cho khách.
Nằm trong “cống”, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh trên những ngọn đồi, nhìn những rừng thông bạt ngàn trong sương sớm hoặc rèm cửa ánh sáng để kéo không khí trong lành vào phòng các cao điểm buổi sáng.
Ở đây, bạn có thể tận dụng lợi thế của lửa sân trước vào ban đêm, thu thập thực phẩm và trải nghiệm một cảm giác thú vị của thành phố ngàn hoa.

nhung-nha-nghi-doc-la-o-da-lat-1717552
2. Nhà Tre
Nhà Tre thu hút du khách đến với không gian như một bảo tàng nghệ thuật, các trang trí mang như hơi thở cổ cổ tủ, bàn ghế vẫn còn mùi của gỗ. Việc bố trí và sắp xếp rất tinh tế, mang một không gian gần gũi nhưng không kém phần lãng mạn.
Khu vực này có ba phòng với khoảng 10 giường, mỗi năm là từ 2-3 người. Mỗi giường đều có một bức màn ngăn cách không gian để đảm bảo sự riêng tư cho khách. Nằm ở đây, ngày bạn có thể nhìn thấy một bầu trời trong xanh, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng vì mái nhà là tấm lợp sóng từ trong suốt.
Điều thú vị nhất trong nhà Tre là một khu vườn xinh đẹp ở phía sau, với giường tươi tốt và cuộn bắp cải chứa đầy rơm vàng nghệ thuật được sắp xếp. Vào ban đêm, bạn có thể đến đây hay tổ chức lửa trại ca hát, mở nướng …
3. Hostel “chuồng cọp” Beepub
“Tiger lồng” là một nhà nghỉ rẻ tiền, phù hợp với một ba lô, học sinh. Beepub gây ấn tượng với khách hàng với màu sắc sống động từ bên ngoài và bên trong nhà.
Mỗi phòng đều được trang trí theo phong cách khác nhau. Các đề mục trong các phòng và hài hòa đáng yêu. Trên mỗi giường đều được trang bị với các vật dụng cá nhân cơ bản như quan hệ tình dục, ngăn đựng giày, đồ gỗ.

du lịch phú quốc 
Beepub 3 phòng ký túc xá (phòng ngủ với nhiều người) với 2 giường và 8 tầng phòng đơn.
Giữa giường đã có vách ngăn để đảm bảo không gian riêng của họ. phòng đơn được thiết kế với không gian tràn ngập ánh sáng. Ngoài ra còn có một swing và lót bằng sàn sỏi cực kỳ xinh đẹp.
Ngoài ra, nó cũng có một khu vực riêng biệt dành cho khách du lịch để giữ một cuốn nhật ký và chia sẻ cảm xúc của bạn chảy khi lưu trú tại ký túc xá.
4. Lỗ Tấn
Lỗ Tấn nằm trong một con hẻm nhỏ, nhà nghỉ này thu hút du khách bởi không gian thân thiện giống như sống ở nhà. Boutique có 9 phòng, mỗi phòng đều được trang trí theo một phong cách với một chủ đề riêng.
Tổng số điểm của các phòng ở đây được không gian tràn ngập ánh sáng với phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch, với một sự kết hợp dịu màu sắc hài hòa như rèm cửa màu xanh, màu xanh lá cây, vàng và trắng.
Đứng từ ban công nhìn thẳng ra phía sau, bạn sẽ thấy một khu vườn xanh. tầng 2 của tòa nhà là một không gian công cộng cho du khách, đặt nhiều thảm bông, gối lười biếng và gỗ đốt lò sưởi.
5. Crazy House
nhà điên còn được gọi là biệt thự Hằng Nga hay Crazy House. Công trình này được xây dựng vào năm 1990, bao gồm nhiều tòa nhà, nhà khách, quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật trong diện tích 2.000 m2, được thiết kế với kiến ​​trúc trông giống như một cái cây, hang động hay một phần cơ thể của con thú hoang dã.
Trang thiết bị trong mỗi phòng được trang trí tùy ý. Bước vào đây, bạn sẽ bị mất trong một phiên bản lỗi wonderland, cảm thấy vô cùng thú vị.
Khi bước vào cổng, bạn sẽ chạy vào một tấm mạng nhện lớn làm bằng dây thép, thông qua thuộc tính bậc thang nhỏ là khúc côn cầu, lâu đài mạng nhện. Bên cạnh đó, cũng có những căn phòng tiện nghi được đặt tên sau khi động vật như hổ, gấu, khỉ ..
6. Homefarm
Homefarm 1,5 km từ chợ Đà Lạt. Đến đây, du khách như được lạc vào một ngôi nhà ở ngoại ô trong vùng đất của miền Tây, với một khung cảnh yên bình và xinh đẹp. Ngôi nhà có diện tích hơn 250 m2, gồm một tầng trệt, một lầu và thiết kế phong cách, mộc mạc, đơn giản, chỉ cần bụi.
đồ gỗ nội thất tối giản, để tạo ra một rộng rãi, thoải mái cho khách. Các phòng ngủ có hai loại, phòng khách và giường phòng ngủ trên tầng đệm đất với chăn ga sạch sẽ và thơm.
Ngoài khuôn viên nhà dân này cũng có khu vực lửa trại và một bữa tiệc thịt nướng ấm cúng. Bên ngoài những ngọn đồi cà phê kéo dài, hoa hồng, dâu tây đang nở sẽ cung cấp cho du khách một trải nghiệm như nông dân nên thú vị.
7. Le Bleu
Le Bleu là một ngôi nhà gỗ 2 tầng ở đồi trung gần trung tâm thành phố, được bao quanh bởi một bầu không khí xung quanh của sự lãng mạn và rõ ràng.
Le Bleu được trang trí tinh tế qua từng chi tiết nhỏ như một nhà máy rèm cửa, ghế pastel hoặc chậu hoa trồng trong thùng nhựa.
Với phong cách đơn giản nhưng thân thiện, nơi đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích không gian gần gũi với thiên nhiên.
8. trọ Ma Rừng
trọ rừng Ma khu nghỉ mát độc đáo, được bao quanh bởi hồ nước, rừng thông và các trang trại hoa hồng lãng mạn.
Bạn sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ yên tĩnh với những biệt thự bằng gỗ, nhiều tiện nghi, thiết kế độc đáo. Mỗi cabin được thiết kế với màu sắc khác nhau như tím nhaum xanh lãng mạn hay mát mẻ của vùng núi. Các nội thất của ngôi nhà là gỗ, nhưng tinh giản sang trọng và bắt mắt. Đồng thời sức chứa khoảng 70 người dân ở đây.
9. Theo nhà Homestay
Các Homestay là nơi nghỉ dưỡng với không gian sân vườn cho một bữa tiệc thịt nướng hoặc đọc một cuốn sách, ngắm trăng.
Nó có tính năng một phòng sinh hoạt chung như phòng khách đáng yêu trang trí với màu sắc tươi sáng, sống động, phòng đọc sách với sách, bếp tự nấu ăn và một chủ đề mà bạn quan tâm vườn cây, hoa.
Homestay với một phòng ký túc xá với 10 giường có sẵn hàng tồn kho, trang trí gọn gàng, tươi sáng và bắt mắt. Giường, tủ, bàn ghế, đồ nội thất rất đơn giản nhưng cổ điển tối.

Xem thêm: Du lịch hòn Gầm Ghì

1 thought on “Độc đáo những ngôi nhà nghỉ ở Đà Lạt”

  1. Pingback: Cuộc sống giữa núi rừng Tây Nguyên - Trang Du Lịch

Leave a Reply