Điểm danh những bãi biển đẹp của Thanh Hóa

Ngoài bãi biển Sầm Sơn được biết đến nhiều nhất trong năm nay, Hải Tiến bãi biển, Hải Hoà, Hải Thanh là những điểm bạn có thể chọn khi chúng ta muốn bơi mùa hè này.
Với 100 km đường biển, tỉnh Thanh Hóa có nhiều bãi tắm đẹp cho du khách đến thăm.

món ngon điểm đẹp
Bãi biển Samson
Bãi biển là một trong những người đầu tiên được khai thác bởi các, bãi biển Bắc Sầm Sơn tại thành phố Thanh Hóa nằm khoảng 16 km về phía đông. khu bảo tồn biển của Pháp được sử dụng như là chỗ tắm riêng biệt từ năm 1906 với nhiều biệt thự cổ, bao gồm các biệt thự của vua Bảo Đại.

nhung-bai-bien-dep-cua-tinh-thanh-hoa
dài bãi biển Sầm Sơn khoảng 10 km, sóng lớn, nước ngọt, cát mịn và độ mặn vừa phải. Không chỉ có những bãi biển đẹp, Sầm Sơn còn có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng. Trong số đó là Old School Rules League là nơi tiếp xúc với biển, đọc một đền thờ (còn gọi là đền Gầm) đảo cổ trên đỉnh League, gắn liền với truyền thuyết ông chia tách khổng lồ của mình, giết buồm nửa Kappa bảo vệ ngư dân, vẫn còn một nửa đứng canh trên đỉnh Cổ giải thưởng Hòn. Trọng – Những mái nhà cũng là một nơi yêu thích của du khách.
Nhưng sau một thời gian dài phát triển, bãi biển này rất nhiều tệ nạn phát sinh, đặc biệt là du lịch nạn chặt chém của các dịch vụ ăn uống và mua sắm … Sầm Sơn tự bãi biển bị mất ưu thế.

Bãi biển Hải Hòa, Tĩnh Gia
Từ thành phố đến thị trấn của huyện Gò Công Thanh Hòa Tĩnh Gia khoảng 40 km, 3 km rẽ trái sẽ hài hòa hơn đại dương.
Hải Hòa biển mới được biết đến trong những năm gần đây, trong khi các bãi biển dọc theo đất nước bắt đầu được khai thác thành khu nghỉ mát. Biển vẫn giữ được nét hoang sơ và lãng mạn với những bãi biển cát trắng và cát mềm rặng phi lao tràn và xanh quanh năm. Khi mặt trời đã lên, nhộn nhịp làng chài do kéo lưới. Nhà hàng thị trường cá trên biển bằng đánh bắt tôm tươi. Rising sun tan cũng là lúc thị trường, phút trở lại yên tĩnh đến biển.
biển gần Hải Hòa và thân thiện, không nhà cung cấp nhiều dịch vụ cùng cảnh hoặc khách bất ổn, giá cả phải chăng. bãi biển đẹp hoang sơ, nước trong xanh, sóng nhẹ nhàng. Du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống, thưởng thức hương vị mặn của biển, cùng với các ngư dân kéo lưới để bắt bắt đầu tiên trong ngày. Đặc biệt, bãi biển Hải Hoà chỉ đặc sản mới sứa nước sốt nóng salad, sứa salad với lá sung và bánh …

du lịch phú quốc

Bãi biển Hải Thanh, Tĩnh Gia
Biển Hải Thanh Hải, xã Thanh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa có chiều dài khoảng 4 km, trải dài từ mũi đến chân núi Blow Du Xuyên.
bãi biển nhỏ và vừa sóng với những làng chài yên bình. Hòn Me tắt là khoảng 10 hòn đảo lớn nhỏ. Không chỉ nghỉ ngơi và tắm biển, du khách có thể xem nhiều than tích lịch sử như Chùa Dot Tiên, Đền Quang Trung và nhà thờ giáo xứ Ba Làng có lịch sử khoảng năm thế kỷ trước.
Hải Thanh với làng chài nhộn nhịp. Có một nước mắm rất nổi tiếng, nước mắm mà là Ba Làng. Các sản phẩm tươi thường là cua, ốc, hến, tôm, trai, và chất xơ ,. .

Bãi biển Hải Tiến, Hoằng Hóa
Bãi biển Hải Tiến nằm 175 km từ Hà Nội, Thành phố Thanh Hóa và 30 km, dọc theo Quốc lộ 1A, Tao Xuyên cầu rẽ trái và đi thẳng 15 km.
Hải Tiến biển có thể được đưa vào phục vụ khách du lịch trong nhiều năm với chiều dài 12 km. Không khí trong lành, bãi biển cát dài có thể cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn thêm các điểm riêng tư nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Inlet khu vực với túp lều trông ngao, chảo muối hình chữ nhật, rừng tự nhiên xanh thẳm.
Hải Tiến biển vật hoang dã vẫn hơn với dịch vụ kém phát triển. Ngoài một số nhà nghỉ và nhà hàng, bạn hoàn toàn sống trong một khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh với làng biển xanh và yên bình đánh cá. Bạn có thể đi chợ sớm trong hải sản buổi sáng, các cửa hàng và nấu ăn giúp đỡ của các khách sạn hoặc để thực phẩm trong nhà với giá cả phải chăng, tươi và ngon.

Xem thêm: Tham quan động Hổ ở Cao Bằng

Leave a Reply