Địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của sao thế giới

những bãi biển yên tĩnh, đẹp như thiên đường với khu nghỉ mát sang trọng là sự lựa chọn của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới trong suốt kỳ nghỉ.
Barbados thiên đường nhiệt đới, đảo Hawaii bốn mùa hoặc nước xanh mát và đảo cát trắng mịn Bora Bora là một trong những nơi mà các ngôi sao yêu thích.

tin tức

1. Dubai, tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất

Dubai

Không chỉ tự hào năm thời tiết mát mẻ quanh và những bãi biển cát trắng, Dubai cũng thu hút du khách bởi những khu nghỉ mát sang trọng trên thế giới nhất. Nơi này giống như một thiên đường của những kiệt tác kiến ​​trúc như không có khác trên thế giới.

Trong đó, đáng chú ý là 7 sao khách sạn Burj Al Arab hình cánh buồm lộng lẫy kéo dài ra biển, thu hút du khách của các dân tộc, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, cặp vợ chồng Beckham chơi, Rita Ora và nữ diễn viên Kelly Brooks …

2. Riviera Pháp

Riviera được biết đến với không khí trong lành, mát mẻ, mùa hè và mùa đông. Đây dải ven biển rất hẹp, nhưng đầy quyến rũ. Ngoài thực phẩm tươi sống, những bãi biển nước trong, các, các khách sạn sang trọng ấm áp cũng là yếu tố hấp dẫn của Riviera.

Các ngôi sao như Kate Moss, Ashton Kutcher và Mila Kunis, Colin Firth, Johnny Depp, Cate Blanchett và Jennifer Lopez đang từng chọn nơi đây làm điểm đến kỳ nghỉ.

tour du lịch phú quốc 

3. Bora Bora, Pháp

Bora Bora được bao quanh bởi một đầm phá và san hô lớn rạn dài. Trung tâm của đảo là tàn tích của một ngọn núi lửa đã tắt. Bora Bora là nổi tiếng cho nước nó trong xanh và cát trắng mịn màng, phong cảnh ngoạn mục. Hòn đảo xinh đẹp này là rất nhiều ưu đãi gọi là thiên đường du lịch ở Thái Bình Dương. Vì vậy, nơi đây thu hút nhiều ngôi sao như nữ diễn viên Eva Longoria, “Desperate Housewives”, Kardashian và gia đình cô. sao đôi Nicole Kidman và Keith Urban chọn Bora Bora cũng như tuần trăng mật tại chỗ trong năm 2006.

4. Aspen, Mỹ

Aspen là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết tốt nhất trong thế giới biết đến. Khi một thành phố nổi tiếng trong những năm đầu thế kỷ 19, du khách ngày nay đến thị trấn nghỉ mát trượt tuyết Aspen và sẽ ngạc nhiên trước cái nhìn hiện đại với các cửa hàng cao cấp và các sườn núi trượt tuyết đẹp như tranh vẽ.

Với 92 phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng với lò sưởi gas và phòng tắm bằng đá cẩm thạch, Little Nell là khách sạn 5 sao duy nhất của thị trấn nhỏ này. Nó đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao trên thế giới, bao gồm cả Lady Paris Hilton, ca sĩ Mariah Carey, ca sĩ Nicole Scherzinger và Lewis Hamilton đua …

5. Hawaii, Hoa Kỳ

Mặc dù nằm trong vùng nhiệt đới, nhưng chủ đề Hawaii để chỉnh của khí hậu biển, mùa lạnh. Trên đảo, ánh sáng hài hòa, không khí trong lành, cây xanh, cây nhiệt đới phát triển xe đua, biển như thiên đường là nơi mê hoặc nhiều du khách.

Với một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện ích, Hawaii trở thành những khu sao hấp dẫn trên thế giới. Nữ người mẫu kiêm diễn viên Rosie Huntington-Whiteley đã chào đón năm mới với bạn trai Jason Statham đây. Hawaii cũng là nhà của cặp vợ chồng hẹn hò nổi tiếng, nữ diễn viên Charlize Theron và bạn trai Sean Penn.

6. St. Barthelemy, Pháp

Nằm trong quần đảo Leeward ở Caribbean, St. Barthelemy được biết đến với dải cát trắng bãi biển, spa, du thuyền bến cảng, nhà hàng sang trọng. Không chỉ chụp ảnh thường xuyên các tạp chí nổi tiếng của Victoria Secret, nơi nó được chọn để tổ chức đính hôn của cặp vợ chồng và Johannes Huebl Olivia Palermo. Hai ngôi sao nổi tiếng là vợ chồng ca sĩ Beyonce và Jay-Z cũng chọn hòn đảo trong điều dưỡng của mình.

7. Seychelles, Vương quốc Anh

Được tạo thành từ 115 hòn đảo xinh đẹp, Seychelles là đặc biệt ấn tượng về sự riêng tư và yên tĩnh. 11 biệt thự trên đảo là nép mình giữa những bãi biển cát trắng và đại dương rộng lớn của không gian làm cho nơi này trở nên lãng mạn. Hoàng tử William và Kate Middleton chúa dành tuần trăng mật trên đảo Seychelles Bắc.

8. Barbados

Một thiên đường nhiệt đới với biển và rừng xanh và những bãi biển cát trắng trải dài hàng dặm luôn luôn là hấp dẫn bất kỳ khách truy cập. thôn dã đảo này cũng là một yêu thích của các ngôi sao thế giới bằng một loạt các bãi biển cát trắng và khách sạn sang trọng, tiện nghi.

khách sạn 7 sao Sandy Lane Hotel ở đây là một điểm đến quen thuộc của các ngôi sao Hollywood như Gwyneth Paltrow, siêu mẫu Claudia Schiffer và sản xuất truyền hình Simon Cowell nổi tiếng.

Xem thêm: những sự thật thú vị về Australia

1 thought on “Địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của sao thế giới”

  1. Pingback: Độc đáo bức tường nước mắt ở Hawaii - Trang Du Lịch

Leave a Reply