Địa điểm mới cho dân phượt: hồ Tà Đùng

Vượt qua những dốc quanh co đèo, trở ngại, những thành tích mà bạn nhận được khi đặt chân đến hồ là niềm vui tuyệt đối như trong quan điểm của cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, nhưng là rất yên bình.

kinh nghiệm

Hồ  Tà Đùng là một bên thung lũng núi Tà Đùng, xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông. Là một gương mặt xanh nổi bật giữa núi Tây Nguyên hoang dã, nó có rất nhiều khách du lịch quyến rũ khi đến. Nhiều người cũng đặt tên là hồ Tà Đùng là “Vịnh Hạ Long Tây Nguyên”.

Giữa những ngọn núi phủ đầy cây và nước trong xanh hiện lên với rượu, một ngọn đồi nhỏ. sương vào buổi sáng, bạn nghĩ rằng đã mất đến một vùng đất xa xôi và không còn giữa cao nguyên Tây Nguyên hùng vĩ.

ho-ta-dung-diem-hen-cho-du-lich-bui

Lãng mạn, quyến rũ, Tà Đùng làm người ta mê mẩn trong khi vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện vào nhau. Tà Đùng nằm ở khu vực phía trên của hệ thống sông Đồng Nai, với các dự án thủy điện tại 3 tỉnh Đồng Nai và 4 đang hoạt động. Một số đảo ở đây là diện tích khá lớn thuận lợi cho phát triển du lịch sinh thái. Đứng từ trên cao nhìn xuống, nước trong xanh của hồ là mịn như Tà Đùng điểm xuyết bởi vô số hòn đảo nhỏ nổi lên.

du lich he phu quoc

Để Tà Đùng, người muốn quên sầu, đắm mình trong hoa và cây, và chỉ tập trung vào hành trình khám phá thiên nhiên, khu rừng mà không có bất kỳ lo lắng.

Hành trình đến hồ Tà Đùng không quá khó. Sau khi đến thị xã Gia Nghĩa, bạn đi xa thêm khoảng 48 km theo quốc lộ 28 là đến được hồ. Nhưng con đường dài, nhưng dễ dàng để đi bộ, chạy bon bon xe trong khung cảnh núi hoang vắng dọc theo hai bên sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Mỗi ngày, người dân sống xung quanh khu vực cầu cảng nhận được khoảng 2-3 khách du lịch đến tham quan và khám phá, thuê một chiếc thuyền đến hòn đảo để cắm trại.

Vào buổi chiều, khi mặt trời đã giảm trên các cây cối, một số gió sẽ quét sạch tất cả các mặt trời lo lắng mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. Bụi còn lại trong thành phố, ở đây chỉ có bạn, trái đất và bầu trời, bản chất của tự do và hòa bình.

Xem thêm: Những hàng mì gói ngon hết sảy trong lòng phố cổ Hà Nội

Leave a Reply