Đi du lịch trải nghiệm những nhà hàng độc đáo trên thế giới

Khách có thể ăn tiệc trong một không gian đầy bao cao su ở Thái Lan hay toàn bộ nhà vệ sinh tại Đài Loan.

Ngoài các cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, các khu du lịch nổi tiếng …, một số nơi trên thế giới cũng thu hút du khách bởi những bố trí quán ăn, nhà hàng độc đáo của nó.

kinh nghiệm

Nhà hàng Bắp cải và bao cao su, Thái Lan

Một trong những nhà hàng độc đáo cho khách du lịch đến Thái Lan là nhà hàng Cabbages & Condoms (Bắp cải và Bao cao su). quán ăn này đã được mở cửa vào năm 1984, chủ sở hữu của dự án là Mechai Viravaidya. Ông thành lập nhà hàng này với mục đích ban đầu cho kế hoạch gia đình tuyên truyền vận động và giảm nghèo.

Để Cabbages & Condoms, khách được phục vụ các món ăn ngon, hấp dẫn bởi bồi thường mũ bao cao su của thuyết của ông. Bộ bàn ăn trong quán cũng được trang trí với một bìa bắt mắt đầy màu sắc. Vị trí của nhà hàng này thú vị là Sukhumvit, Bangkok.

Nhà hàng toilet, Đài Loan

Một trong những nhà hàng độc đáo ở Đài Loan là nhà vệ sinh nhà hàng. Đây là nơi dành cho những du khách người không tưởng tượng bởi vì bạn khó có thể ăn ngon khi xung quanh tìm kiếm ở khắp mọi nơi để xem … nhà vệ sinh. Ngay cả bình thường, bát ăn, ghế ngồi và hình dạng mô phỏng của nhà vệ sinh.

Nhà hàng tù, Ý

nhà hàng nhà tù ở Italy

Volterra Fortezza Medicea nhà hàng mà là một nhà tù. Nhà tù được xây dựng cách đây nhiều năm và được biết đến như một trong những nhà tù có mức độ bảo mật cao.

Sau đó, chính quyền địa phương đưa ra một cải tạo nhà tù sửa chữa dự án đầu tư vào một quán ăn. Du khách đến đây để ăn cơm trưa sẽ cảm thấy như tôi là một tù nhân “thực” khi ăn xung quanh các bức tường dày, lót bằng thanh và camera giám sát an ninh. Những người phục vụ trong nhà hàng cũng là tù nhân. Số lượng du khách đến ăn ở đây khá đông đúc. Do đó, để có thể thưởng thức một bữa ăn ở đây, khách phải đặt cách đây vài ngày.

tour du lịch phú quốc

Christon cafe, Nhật Bản

Christon Cafe là một quán cà phê với một phong cách độc đáo và khá phổ biến ở Tokyo, Nhật Bản. Quan là một sự kết hợp của kiến ​​trúc nhà thờ cổ xưa và các hộp đêm châu Âu. Ở đây, du khách có thể đặt đơn cocktail tiếp theo của bạn hoặc quan tài hình chữ thập, ngồi bên cạnh bức tượng chúa Jesu và trò chuyện với bạn bè.

nhà hàng Heart Attack Grill, Mỹ

Đây không phải là phù hợp với thực khách ăn tối bệnh tim hoặc bệnh béo phì vì các nhà hàng luôn khuyến khích khách hàng của chúng tôi để thưởng thức các món ăn và dầu nhờn ngập.

đơn Heart Attack Grill là đơn giản: Hamburgers, xúc xích và bánh rán. Các nhân viên nữ trong trang phục y tá luôn sẵn sàng giúp đỡ các khách hàng với quá khổ di chuyển trọng lượng từ xe vào nhà hàng bằng xe lăn. Nếu đạt đủ trọng lượng mà đòi hỏi các nhà hàng, khách hàng thậm chí còn ăn miễn phí.

Nhà hàng Robot, Nhật Bản

Để thủ đô của Nhật Bản, du khách đã được hướng dẫn đến thăm một nhà hàng trong Robot. Tọa lạc tại Shinjuku, Tokyo, các nhà hàng thu hút khách hàng bởi các robot lớn nửa trên giống như một người phụ nữ, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vòng một căng tròn. Nửa dưới của robot là chỗ ngồi.

Dưới sự kiểm soát của người phụ nữ trong xác thịt trong bộ đồ 2 mảnh hoặc các loại khác của trang phục gợi cảm khác, điều này vũ công robot sẽ thực hiện những điệu nhảy vui nhiều khách.

Ithaa Undersea Nhà hàng, Maldives

Một bữa ăn tại nhà hàng Ithaa Undersea Resort ở Maldives không phải là rẻ. Nó chi phí ít nhất là $ 120. Ngược lại, bạn có cơ hội tuyệt vời để có bữa ăn tối với cá biển, ngắm biển trong xanh. Nhà hàng có 14 chỗ ngồi và là một trong những trang web tạo cho du khách trải nghiệm tuyệt vời khi “bữa ăn tối trong đại dương”.

Disaster Cafe cafe, Tây Ban Nha

Động đất là một thảm họa luôn đáng sợ với con người. Tuy nhiên một quán cà phê ở Lloret de Mar, Tây Ban Nha, phát triển mạnh bằng cách chọn động đất làm hình thức kinh doanh, thu hút khách hàng.

Điểm thú vị Disaster Cafe (quán cà trận động đất) là trận động đất xảy ra một cách ngẫu nhiên. Khi có một trận động đất, mọi thứ bị đảo lộn, các cô gái bắt đầu la hét và dần dần di chuyển phòng. Tuy nhiên, nơi này đã không bao giờ xảy ra một tai nạn thương tích nghiêm trọng. Các món ăn ở đây được thực hiện với khối lượng nặng hơn bình thường để tránh thức ăn vương vãi bên ngoài khi động đất xảy ra.

Nhà hàng Twin Stars, Nga

Nhà hàng Twin Stars (nhà hàng sinh đôi) được đặt tại Moscow, Nga. Khi đến nơi, khách sẽ ngạc nhiên để xem tất cả các nhân viên trong nhà hàng là tất cả các cặp song sinh.

Twin Stars tại là nhà hàng đầu tiên và duy nhất trên thế giới với toàn bộ nhân viên là anh em sinh đôi. Mặc dù không còn mở, các nhà hàng đã thu hút một số lượng lớn khách. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng Alexei là rất khó khăn để tìm thấy những cặp song sinh và muốn làm việc tại nhà hàng của mình.

Xem thêm: Du lịch Nga với dòng sông Volga thơ mộng

1 thought on “Đi du lịch trải nghiệm những nhà hàng độc đáo trên thế giới”

  1. Pingback: Năm ngôi sao trên tháp Kremlin - Trang Du Lịch

Leave a Reply