Dạo quanh các khu chợ cũ ở Dubai

Ngoài ấn tượng của nhiệt, các cuộc khủng hoảng xây dựng tại Dubai, tôi đã bị choáng ngợp bởi những kinh nghiệm mua sắm, sa mạc thiên đường và chợ “Nghìn lẻ một đêm”.

khám phá

Thị trường luôn luôn phản ánh văn hóa địa phương và là nơi dễ nhất để tìm hiểu, và pha trộn vào lối sống của người dân địa phương. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm một khu vực thị trường và các trung tâm mua sắm lớn truyền thống nhân dịp Liên Bang Travelink tiếp khám phá Dubai.

Dubai

Dubai Souk có nghĩa là thị trường bằng giọng nói. Ngày đầu tiên tại Dubai, tôi bắt đầu ngay với khu vực chợ cũ (Old Souk với ba thị trường nổi tiếng: Spice Souk Spice Market và thị trường vàng Gold Souk nằm trên con lạch Dubai (Dubai Creek); Souk dệt vải chợ nằm trên lạch . Bởi vì hai bên lạch nên muốn đi đến một bệnh viện, tôi đã theo người dân địa phương sử dụng các phương tiện khá đặc biệt -. Abra taxi nước ở mức giá rất rẻ cũng có, ở đây có dịch vụ cho thuê theo giờ Abra để đi dạo khám phá Dubai, tham quan của người dân sống hai bên dòng sông.

thị trường vàng của Dubai
Sáng sớm, không phải thị trường vàng quá đông đúc nên thưởng thức kiệt tác tự do ngắm cảnh nhàn nhã đồ trang sức truyền cảm hứng. Bầu không khí là thị trường rất đặc biệt, không ồn ào, chỉ cần một nụ cười ngọt ngào của chàng trai Ả Rập và tay sắp xếp Thoan mặt tiền mẫu nóng bỏng nhất của các gian hàng. Không giống như nhiều quốc gia trên thế giới, nơi vàng được bán theo gram, giá cả linh hoạt cho mỗi cửa hàng, và bạn hoàn toàn có thể mặc cả cho một mức giá tốt. người mua vàng đầy đủ có thể yên tâm vì vàng ở đây là chính phủ quản lý để đảm bảo không có vàng giả bán. Tới vòng để tìm hiểu, tôi phát hiện ra một cái gì đó thú vị: nếu bạn không muốn mua vàng trên thị trường, có thể mua vàng từ máy tính này, đơn giản là rút tiền từ máy ATM.

du lịch phú quốc

Unique Gia vị thị trường ở Dubai
Trong khi Dubai được biết đến với kiến ​​trúc hợp thời trang và sang trọng, thị trường gia vị và thị trường dệt may vẫn duy trì sự quyến rũ của một cổ điển. Thị trường gia vị và thị trường các loại vải như Hà Nội 36 phố phường, đường phố nhỏ với nhiều cửa hàng.

Spice Market không phải là dành riêng cho phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng bị cuốn vào cách bài trí hàng trăm gia vị đầy màu sắc, hương vị và sự thôi thúc không thể cưỡng lại được nếm, muốn thử và cuối cùng đã đặt gánh nặng lên. Đắm mình trong thị trường vải, tôi chọn một số vải đẹp và thỏa thích xem các cửa hàng bán tất cả các loại khăn quàng cổ, trang phục truyền thống, giày dép …
Trong khu chợ cũ ở Dubai cũng có một số quầy hàng thực phẩm giá rẻ và ngon, bán tất cả mọi thứ thực phẩm địa phương rất đặc biệt. Sau khi lang thang khu vực chợ cũ, thưởng thức ẩm thực truyền thống của Dubai cũng là thú vị trong?

Xem thêm: Sắc thu lan tỏa

1 thought on “Dạo quanh các khu chợ cũ ở Dubai”

  1. Pingback: Thích thú với quốc kỳ được làm từ đồ ăn truyền thống - Trang Du Lịch

Leave a Reply