Đà Nẵng sẽ trả công cho người dân có ý tưởng phát triển du lịch

Nhiều đề xuất cho phát triển du lịch Đà Nẵng hoặc từ những người đã được lãnh đạo thành phố và ngành truyền thông ghi nhận việc triển khai chức năng.

>>> Du lịch Hà Giang ngắm hoa cúc Đồng Văn

Trần Chí Cường – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, các chính sách của chính quyền thành phố có truyền thống và yêu cầu tất cả các ý kiến, ý tưởng đóng góp để xây dựng và phát triển thành phố; bao gồm cả các ý kiến, đóng góp cho ngành công nghiệp du lịch của thành phố.

Cụ thể gần đây, từ ý tưởng, ý tưởng của người kế nhiệm hiến pháp của người dân gửi qua email lãnh đạo thành phố, Chủ tịch Huỳnh Đức Thọ, Đà Nẵng có một hướng bằng văn bản cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện các kiến nghị của những người như 3D hóa một số hiện vật và mẫu vật trưng bày tại bảo tàng công cộng; tổ chức lễ hội diều quốc tế; triển khai bán vé trực tuyến khi sân vận động Xuân Hòa đi vào hoạt động; myrtle đường hoa hình dạng ở bán đảo Sơn Trà; khuyến khích đầu tư phát triển của các hình thức rủi ro của giải trí …

da nang

Ngoài ra, thông qua nhiều kênh khác nhau như trang Đà Quản lý đô thị Nẵng do Văn phòng Quản lý đô thị (thuộc Ủy ban nhân dân) được thiết lập trên mạng xã hội, cổng thông tin web, đường dây nóng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các cư dân và khách du lịch đã có nhiều ý kiến phản ánh những gì không đóng góp những ý tưởng hay giúp phát triển du lịch của thành phố. tour du lịch

“Trong nhiều năm qua, ngành công nghiệp du lịch và yêu cầu Đà Nẵng luôn tiếp thu những ý tưởng, những ý tưởng đóng góp cho lĩnh vực của nhân dân; và sẵn sàng để thưởng cho những ý tưởng tốt và ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn phát triển du lịch địa phương, hoặc chính phủ đề nghị tạo điều kiện thanhphoos tác giả tìm kiếm đối tác đầu tư nhận ra và được hưởng lợi từ những ý tưởng quan điểm của chúng tôi là tôn trọng bản quyền và được công nhận đóng góp xứng đáng của người dân. “- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết.

Trong thực tế trước khi điều này, theo ông Trần Chí Cường, không có tiền lệ “trả tiền” cho các ý tưởng, đề xuất góp phần phát triển du lịch của các công dân vì dân, những người yêu cầu bồi thường không có “thanh toán” và chủ yếu là các ý tưởng của người dân vẫn còn ở dạng ý tưởng gợi ý; để nhận ra sự cần thiết phải được nghiên cứu kỹ để triển khai các ý tưởng đề xuất để phù hợp với thực tế.

Đối với một cơ chế rõ ràng hơn, được biết, hiện nay các Sở Khoa học và Công nghệ đang soạn thảo thay thế TP quyết định MPC phát hành từ năm 2009 về quy định mức xây dựng, phân bổ dự toán kinh phí cho các đề tài, dự án khoa học, công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước. Đặc biệt, tài trợ nội dung cho các ý tưởng đề xuất đã được phê duyệt bởi chính quyền thành phố, bao gồm các đề nghị để góp phần phát triển du lịch trong thành phố.

Xem thêm: kinh nghiệm

Leave a Reply