Cưỡi voi ngắm cảnh ở Tây Nguyên

Tây Nguyên thu hút du khách với âm vang cồng chiêng, lọ rượu bằng các nhấp nháy lửa và kinh nghiệm đặc biệt là con voi lắc lư trên tham quan.

lễ hội bốn phương
Tháng ba là mùa cho ong mật, mùa con voi thấm xuống sông. hát Tháng Ba Tây Nguyên đã thu hút vẻ đẹp của đất bazan của mặt trời và gió. Tháng cũng có nhiều con voi liên quan đến chương trình lễ hội thú vị, chẳng hạn như nghi lễ sức khỏe cho voi, lễ hội đua voi, tuần văn hóa dân gian Tây Nguyên (18-23 / 3) …
Các điểm đến dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội lang thang voi, có một chuyến đi vui vẻ.

cưỡi voi ngắm cảnh

Bản Đôn, tỉnh Đắk Lắk
Đối với đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên, voi là động vật linh thiêng, tượng trưng cho sức mạnh, sự giàu có, gia đình, làng. con đường trải nhựa sẽ đưa bạn qua các ngôi làng của người Ê đê, trồng chè, vườn cà phê đến các Đồn. Nằm ở xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, Buôn Ma Thuột từ trung tâm 40 km về phía tây, Don là quốc gia săn bắt và thuần dưỡng voi rừng.

Các không gian giữa những ngọn núi xanh, những con voi không chỉ các chuyến đi ngạo mạn đưa bạn cùng làng, nhưng cũng kiên quyết đặt xuống bước chân xoáy dòng, du khách đến chiêm ngưỡng dòng sông Sêrêpôk huyền thoại. Chi phí con voi có 3 giá 150.000 đồng cho 15 phút, 30 phút 300.000 đồng và 600.000 đồng cho 1 giờ. 3 khách mỗi chuyến đi. Do đó, một người tiêu thụ chỉ khoảng 50.000.

du lịch phú quốc
Bạn thậm chí có thể ở lại qua đêm trong một ngôi nhà dài truyền thống với $ 40,000 một người, tận hưởng cảm giác mạnh trong khi trên cầu treo Don làm bằng tre, sàn nhà có một mộc mạc, bình dị, giao lưu văn hóa cồng chiêng, nhấp một ngụm rượu với hương vị của gạo, mùi thơm, gà nướng, cá sông canh chua …

Vườn quốc gia Yok Đôn, tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông
Vườn quốc gia Yok Đôn là một trong những khu rừng đặc dụng lớn nhất tại Việt Nam, dưới 2 và Đắk Lắk, Đắk Nông. Với vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo của khu vực 115 545 ha, bảo tồn thiên nhiên này là rất hấp dẫn đối với khách du lịch. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào thăm thẳm hàng ngàn, tìm hiểu về hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài động vật quý hiếm.

Voi qua tán cây tươi tốt của rừng bản địa sẽ là một kỷ niệm rất đáng nhớ đối với bất cứ ai. đặc biệt nhất trong Vườn quốc gia Yok Đôn, bạn có thể tham gia chương trình làm việc như quản tượng.
Bạn sẽ phải thức dậy lúc 6 giờ sáng và bắt đầu công việc vào lúc 6:30. Kèm theo trình điều khiển của con voi, bạn sẽ biết làm thế nào để nhận ra sự chuyển động của con voi, tìm kiếm chuỗi bằng chứng, phân voi, bài hát … tìm kiếm

Trong Vườn quốc gia Yok Đôn, bạn có thể tham gia chương trình làm việc như quản tượng. Ảnh: Newsen.vn.
Kinh nghiệm của người lái xe của con voi sẽ giúp bạn chắc chắn để tìm thấy những con voi. Khi bạn tìm thấy một, bạn sẽ được hướng dẫn làm thế nào để leo lên voi, điều khiển voi, voi tắm, cho ăn voi, voi để chăm sóc con voi bắt đầu một ngày làm việc. Đây là một điểm nhấn của chuyến đi làm cho bạn trở nên rất thú vị.

Hồ Lắk, Đắk Lắk
Tọa lạc tại huyện Lak, tỉnh Đắk Lắk, thành phố Buôn Ma Thuột và 50 km về phía đông nam, trên quốc lộ 27 tuyến đường hồ Đà Lạt, Lak là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất ở Việt Nam. Với diện tích khoảng 880 ha, khoảng 5 km chiều dài, khoảng 2 km rộng, uốn lượn hồ bao quanh thị trấn Liên Sơn.
Những chú voi ở đây không phải là xa lạ với khách du lịch. Loài vật đóng đô, gần với cuộc sống của những người dân bản địa trong tất cả các hoạt động hàng ngày. Chúng tôi sẽ cõng quản tượng và hai vị khách sau đó dần dần di chuyển ra khỏi bờ hồ, cho đến khi nước cao gần mắt voi. Bạn sẽ ở giữa một không gian bao la, là cái nhìn phóng tầm mắt xa hùng vĩ phong cảnh hoang sơ. hành trình thú vị kéo dài 30 phút với chi phí khoảng 250.000.

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp còn ở đây, chỉ cần thỏa thuận trước trên lưng của con voi. Sau đó, bạn có thể chụp ảnh với voi hoặc tự đặt chuối để cuốn sách đồng hành đặc biệt mà lấy chuối ống. voi đi dạo chơi hồ lớn Lắk, bạn sẽ khám phá vẻ đẹp huyền bí của phong cảnh Tây Nguyên nổi tiếng dưới một mới, độc đáo hơn so với hạ lưu trên xuồng độc mộc.
Xem thêm: Đi chợ Đồng Xuân nên mua gì?

Leave a Reply