Cuộc sống giữa núi rừng Tây Nguyên

Nếu bạn là một người yêu rừng núi, Tây Nguyên là một điểm đến không thể bỏ qua. Để tìm hiểu về địa danh nổi tiếng, ẩm thực, người dân ở đây, một vài ngày có thể không đủ.

giới thiệu

Xuất phát từ TP HCM, khi đến ngã tư Dầu Giây, không rẽ trái nhưng vẫn tiếp tục thẳng đến Long Khánh, dọc theo con đường tiếp giáp với đường sắt các bài hát trở thành TL766. Con đường này không giúp tôi đi nhanh hơn so với QL20, thay vì những cánh đồng lúa, núi rộng lớn.

núi rừng tây nguyên

Ta PUA Pass, không xa là thị trấn nữa Đà M’Ri, lại QL20. Để Bảo Lộc, tôi ở lại, thưởng thức một chiếc bánh canh cá lóc.

So với Đà Lạt và Bảo Lộc không giá trị bằng về du lịch, nhưng có rất nhiều nơi đáng tham quan: thác Dambri, đồi trà Tâm Châu và dọc theo con đường ngang không được biết rõ.

du lịch phú quốc

Đồi trà buổi sáng sớm. Tham quan đồi chè được thực hiện, tôi tìm ra cách để các TL725. Điều này dẫn sang QL28 đường đến tỉnh Đắk Nông.

Điểm đến tiếp theo là hồ Tà Đùng – nơi được mệnh danh “Bay của Tây Nguyên”. Nếu có cơ hội, để thuê thuyền chở ra ngắm cảnh hồ và cắm trại trên đảo.

Tôi tiếp tục Di Linh và đi đến phần còn lại Đà Lạt. Không chỉ có khí hậu mát mẻ, điểm du lịch, Đà Lạt là thiên đường để đưa thức ăn linh hồn, với bánh canh, bánh mì bằng phẳng, lòng gà bánh ướt, bánh nướng … buổi tối, việc tìm kiếm một cửa hàng sữa nóng ngồi hơ tay, trò chuyện với bạn bè trong thời tiết mát mẻ sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác khó tìm ở Sài Gòn.

Xem thêm: Độc đáo những ngôi nhà nghỉ ở Đà Lạt

1 thought on “Cuộc sống giữa núi rừng Tây Nguyên”