Chuyến du lịch tới đảo Mắt Rồng

Đảo Rồng Mắt là một nơi rất nóng là những thanh niên, bởi không gian xanh và phong cảnh hoang sơ, nằm ở hòn đảo Đông Bai ở rìa phía nam của vịnh Hạ Long.

Mắt Rồng xứng đáng được gọi là “sa mạc hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ”, thích hợp cho những người thích các sa mạc và cắm trại tại bãi biển.

món ngon điểm đẹp
Đó là một hòn đảo nhỏ, có hình dạng một con bạch tuộc, đầu to, với những xúc tu dài xoắn. Giữa đảo – giữa “đầu” của “bạch tuộc” có một hồ nước rất tròn. Vì vậy, hòn đảo gọi là Mắt Rồng, mặc dù tên dường như Octopus mắt chính xác.

đảo Mắt Rồng
Gia đình tôi đến Cẩm Phả, Vũng Đục, yêu cầu người dân địa phương – những người sống ngang dọc theo kênh rạch của Bái Tử Long, qua Hạ Long, vòng vào vịnh Lan Hạ …, không ai biết với bất kỳ tên đảo Mắt Rồng là. Tôi mô tả như những gì được chia sẻ trên mạng. Họ cười, nói chưa bao giờ nghe thấy tên bao giờ, nhưng một nơi ao tròn ở hòn đảo đó là khoảng 20 km từ bờ, thuyền gỗ khoảng một giờ.
Sau hơn 30 phút đi bằng tàu cao tốc, gia đình tôi bước vào một hình lưỡi liềm lưu vực, với những bãi biển cát dài miễn là ít hơn 30 mét khi đỉnh triều, núi đá trên ba mặt. Cả nhà vui mừng reo lên vì sự hoang đảo tuyệt đẹp. Ông chủ tàu sợ, tôi đã được yêu cầu suy nghĩ cẩn thận về quyết định không cắm trại trên đảo, bởi vì nó không có nước ngọt, sóng điện thoại, và có thể không an toàn. đề nghị đó đã ngay lập tức bác bỏ. Tàu đã dừng lại, những đứa trẻ đã nhảy vào mỗi đảo hò khác, tìm một nơi để chia trại.

du lịch phú quốc
vị trí đóng trại của một vùng đất đầy cây chọn vỗ rau bina biển, dấu hiệu cho thấy các triều hiếm khi nuôi. Trại đến chân núi, đèo thấp để đầu để tránh bị ngập nếu mưa lớn. Vị trí này cũng là thuận lợi vì các tán rừng râm để bảo vệ mặt trời.
Vượt qua đèo nhỏ cây cối um tùm là một thế giới khác. Bên trong đảo không có đất, mà là một cái hồ hình tròn cũng một miệng lớn, đường kính khoảng 100 m. Đây là một giếng khổng lồ, với cao chót vót thành đá xung quanh tòa nhà. Các bờ sông là những cây messed-màu xanh lá cây chìa ra từ vách đá. Một cảnh vô cùng ngoạn mục, và bí ẩn của màu nước xanh kỳ lạ. Nước mặn, mặc dù không có màu sắc giống như biển, và nhẹ hơn, để làm cho thông với đại dương bởi một ngầm hang. giếng cạnh có loài cỏ dại ngoại lai, không thường được tìm thấy trong nước biển và trong đất ngập nước ngọt.
Hòn đảo này có lẽ là hàng triệu năm trước đây là một đỉnh núi đá vôi phong phú. Thời gian, mưa gió và sóng đã rỉa băng sạch di động. Bên ngoài của hòn đảo này không có cơ sở đất đai. Canxi trong đá đã bị xói mòn, chỉ để lại những tảng đá đen cứng như lõi thép với mảnh tuyệt vời lớp xếp chồng lên nhau.

Các nhà máy này cũng tồn tại ở đây cứng như thép, bắt nguồn từ các vết nứt và lá là sắt đáng kinh ngạc se. Men theo những hòn đá là một bãi biển cát nhỏ, chỉ tiết lộ khi thủy triều thấp.
Các lá tàu, hòn đảo xanh và các nước vùng vịnh trở thành kỳ lạ yên tĩnh. Bà con tôi mắc võng nghỉ ngơi dưới một gốc cây. Chàng trai chuẩn bị ngư cụ, chuẩn bị một ngọn lửa để nấu ăn trưa. Tôi dẫn bạn khám phá hòn đảo.
Uống rượu say, dưới tán cây xanh của lá lách khoe tinh khiết qua những ngọn núi, nghe tiếng chim hót hòa hợp, cảm giác làm mới. chim Đảo, twitter chạy hót trong lùm cây. Quạ và diều hâu bay không nghỉ.
Vào buổi chiều, các nước là khá lạnh, nhưng những đứa trẻ vẫn kích thích tắm. Là bãi biển riêng, hoàn toàn miễn phí. ánh sáng mờ nhạt của buổi chiều làm DIN đàn vội vã ra khỏi các cuộc tấn công như những phi đội Thần Phong Trân Châu Cảng bị tấn công. Chúng tôi đống lửa được thắp sáng để tạo ra một khu vực an toàn. Tuy nhiên, mong muốn tiếp tục khám phá hòn đảo đã tiêu tan vì lũ là thanh thiếu niên ít.
Sau khi ăn tối với thịt gà luộc và mì, buổi tối bắt đầu với những kinh hoàng của sấm xa. Gió ngừng lại, không khí trước khi nồng oi bão, và trong bóng tối bên trên Din trở nên cực kỳ hung dữ. Không ai dám đi xa quá 2 m cho dù buổi tối mới bắt đầu cháy. Nằm trong lều oi, bên ngoài Din đốt, mặc dù thuốc chống côn trùng phun khắp nơi trên cơ thể của mình nhưng lũ din đôi đông đúc, lớp này để làm việc trên các lớp khác, thậm chí chỉ vừa mới gia nhập hút máu dựa vào lông chân, tay lông. Chúng ta lừa dối trẻ em vào lều, người hâm mộ hy vọng cho họ ngủ qua đêm sẽ sớm.
Gió mạnh xuống, mưa bắt đầu rơi. Mọi người đều được mô tả trong lều, bạt phủ đóng cửa, chặn đá chòi góc, cho dù dây chống gió giật. Nằm trong lều, tôi nghe mưa xối xả đã to hơn và nhiều hơn nữa. Roaring cơn như chỉ muốn đá lên các lều và người lên núi. Cố gắng trấn an những đứa trẻ, nhưng tôi không thể không sợ hãi, đặc biệt là khi thủy triều tiếp tục tăng, sóng đã tiến rất gần đến cửa lều mà vẫn còn hơn hai giờ cho đến khi thủy triều. Những lo lắng kéo dài cho đến khi 14:00. Các triều bắt đầu rút, cũng giảm bớt gió, mưa xối xả đã được ít hơn, và mệt mỏi để ngủ.
Gần 5 giờ chiều, nó đã được ngừng lại và bầu trời sẽ mưa đã treo lên màu hồng phía đông. hơn 3 giờ, một cứu mới tàu ra theo hẹn. Nhưng không ai sẽ muốn tiếp tục chưa hoàn thành được phát hiện trên hòn đảo này bởi vì nó đã quá mệt mỏi. Chúng tôi tìm thấy, ngành gỗ khô đóng trong các vách đá, các nhóm để ngăn chặn một đám cháy DIN, và chờ đợi.

Lúc 8 giờ sáng đến, đảo phiêu lưu kinh dị này đã nhanh chóng kết thúc.
Quay trở lại, lần sau tôi trở lại các cuộc hẹn với chuẩn bị nhiều hơn, ít nhất phải có tàu lớn có thể trú ẩn khi giông gió, thuyền nhỏ để khám phá các Mắt Rồng, quần áo dài, và hóa chất để chống trứng côn trùng.

Xem thêm: Những địa điểm lý tưởng để trốn cái nóng mùa hè

Leave a Reply