Chợ đêm ở Chiang Rai.

Nếu bạn phải bỏ lỡ các chợ đêm ở Chiang Rai Chiang Rai, chuyến đi không thể được hoàn thành. Một ngày thăm địa danh nổi tiếng như Tam giác vàng nổi tiếng, … và trải nghiệm cuộc sống địa phương với món ăn tuyệt vời của nó, sau đó hành trình của bạn thực sự hoàn hảo.

giới thiệu
Chuyến đi để khám phá Chiang Mai của Thái Lan đến Chiang Rai dừng, hành trình kết thúc ở chợ đêm cuối tuần tại Chiang Rai, sẽ giữ toàn bộ phi hành đoàn là rất ngạc nhiên và rất thú vị, bởi vì thiểu số một số kinh nghiệm cuộc sống ở đây. Cùng tìm hiểu thêm về thị trường này đường phố độc đáo ẩn.

Các cuộc họp trên hai con đường nằm ở trung tâm thành phố Chiang Rai, Chiang Rai chợ đêm cuối tuần bắt đầu du lịch nhộn nhịp nhất từ ​​17:00. So với các chợ đêm cuối tuần tại Chiang Mai khách du lịch đông đúc nhất của Thái Lan, chợ đêm cuối tuần tại Chiang Rai đã mang lại những vật chất tối địa phương. Các tính năng mà bạn chỉ có thể chứng kiến ​​và cảm nhận được khi bạn đến.

cho-dem-chiang-rai-1

họp Chiang Rai Chợ Đêm trên đường, nhưng ăn uống khu vực gọn gàng, sạch sẽ và rất có trật tự phân chia riêng biệt, đồ lưu niệm, bán sản phẩm địa phương. mua và bán trên thị trường của người dân thông qua tiếng ồn bận rộn nhưng không như các thị trường khác. Đặc biệt, bạn sẽ không thấy ở các chợ đêm ở Chiang Rai tiếng ồn Quảng cáo, hét lên rằng chỉ có tiếng cười, tiếng nói âm thanh người mua người bán.

du lịch phú quốc

Thái Lan vốn là người hiền lành và thân thiện trong khu vực Chiang Rai thậm chí thân thiện hơn và nhẹ nhàng đến chợ đêm ở đây rất thoải mái và dễ chịu. Du lịch đến Chiang Rai đến thăm chợ đêm nói chung và đặc biệt, bạn có thể thoải mái Tính nhiếp ảnh và nhận được rất nhiều nụ cười thân thiện từ người bán.

Đối với các khu vực thực phẩm của thị trường Chiang Rai Đêm thị trường này có thể cho rằng chỉ có rất nhiều thực phẩm bạn không thể đủ khả năng để sợ thử. Người dân ở đây bán tất cả các vùng đất của các món ăn Thái nấu các món ăn hương vị của miền Bắc từ Somtam, Padthai, xôi xoài, món bún máu, cà ri xanh, tomyum … đến ẩm thực nước ngoài như: sushi, bánh bao, bánh bạch tuộc, bánh nấu ăn sạch … thực phẩm, thơm ngon và được trưng bày tất cả các du khách muốn ăn cái nhìn đúng đắn.

Weekend chợ đêm ở Chiang Rai cũng có một diện tích lớn cho khách ngồi trên thảm rơm và ăn ra phong cách trang bị ngồi quen thuộc. Đây là sự khác biệt so với các chợ đêm khác làm cho mọi khách du lịch Chiang Rai và ai cũng muốn thưởng thức ngồi ra đó mà thưởng thức món ngon Thái Lan tại đất giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời từ chế biến rẻ.

Gần đêm, chợ cuối tuần ngày càng bận rộn, là nơi mà các “sân khấu” của các sinh viên trẻ để quyên tiền cho học bổng cho học sinh nghèo, cũng làm cho các hoạt động tiền gây quỹ người già thực hiện cho các cầu nguyện ở thị trường thứ cấp và một loạt các vùng đất cao nơi có một bầy đàn của các nhà sư cầu nguyện cho hòa bình cho tất cả các giáo viên Phật giáo cần phải là một quốc gia Thái Lan rất thịnh vượng đông để thờ phượng.

Những ngày cuối tuần vui vẻ nhất trong thị trường Chiang Rai để bao gồm các thị trường màn hình-end. Tại thị trường khép kín là một sân rộng thị trường lân cận xuất hiện và âm nhạc cùng với ca múa nhạc là niềm vui của khách du lịch ở Thái Lan, người dân và trên tất cả các nhà cung cấp trên thị trường. .. Và nhảy giàu trí tưởng tượng, lắc theo điệu nhạc một mình là rất buồn cười.

Xem thêm: Những món chè ngon tại Sài Gòn

Leave a Reply