Cánh đồng hoa xanh tuyệt đẹp ở Nhật Bản

Cả hai phủ một khung cảnh xanh của mặt trời, trái đất, làm cho du khách cảm thấy như trời đất trở nên một, như “bầu trời rơi xuống mặt đất”.

Lễ hội bốn phương

Công viên Seaside Park Hitashi bờ biển ở tỉnh Ibaraki, Nhật Bản là như hoa thiên đường mỗi mùa xuân. Nó không chỉ nổi tiếng với Kochia loại trừ sự đổi màu đỏ mà còn được gọi là hoa mắt xanh (bé mắt xanh) nở hoa quanh năm.

canh-dong-hoa-xanh-nhat-ban

Với tổng diện tích 190 ha với nhiều bông hoa khác nhau phát triển khu vực, công viên Hitashi giống như thần tiên với phong cảnh lãng mạn, nên thơ, làm cho bất cứ ai tìm chân choáng ngợp rung.

Trong số đó, nổi tiếng nhất là những bông hoa màu xanh với đôi mắt màu xanh tím lạ mắt, độc đáo, tăng trưởng thấp cỏ, rình rập các sườn đồi. Cả chính phủ thiết lập một bầu trời màu xanh của trái đất, làm cho du khách cảm thấy như trời đất trở nên một, như “bầu trời sa mạc xuống đất.”

 du lich he phu quoc 

Mỗi dịp, công viên lại cho một số lượng lớn khách du lịch đến tham quan chụp ảnh. Phải rất khó khăn để có được một khung người không bị vướng víu.

Các em đã rất vui mừng đến thăm công viên huyền diệu này. Chụp ảnh của trẻ em cũng là thuận tiện hơn, hình dạng đẹp, và mọi người ít phía sau.

Tháng Tư năm ngoái, ca sĩ Phương Linh Phương Ly và em gái đã có cơ hội để kiểm tra tại công viên này Hitashi đẹp Seaside Park.

Close-up mắt màu xanh hoa nhỏ bé, như ngàn con bướm nhẹ bẫng, bao gồm các sườn đồi.

Trời đất trở thành một trong lĩnh vực hoa màu xanh Nhật Bản
Ngoài cánh đồng hoa xanh, công viên nhiều loại hoa khác như hoa thủy tiên vàng, hoa tulip … 170 Trong công viên có những con đường mòn cho xe khách và một công viên giải trí nhỏ.

Xem thêm: Diện mạo mới cho thành phố Nha Trang

Leave a Reply