Các quốc gia nhỏ bé nhưng thu hút nhiều du khách nhất (tiếp theo)

Dưới đây là phần tiếp theo 2 trong danh sách 14 quốc gia nhỏ bé là thế giới của truy cập nhiều nhất.
8.Vanuatu

Diện tích: 12 189 km²
Dân số: khoảng 253.000 người
Điều thú vị: Năm 1971, Hoàng tử Philip, Công tước xứ Edinburgh đến thăm nơi này và nó đã được người dân từ đảo Tanna tôn kính như một than.Vanuatu bao gồm 82 hòn đảo nhỏ, là một trong những nơi có nhiều loại hình văn hóa và ngôn ngữ trên thế giới.
Ở đây, bạn có thể ghé thăm các hang động trên đảo Santo Thiên niên kỷ, một loài dơi hang động đẹp, nhưng không ở lại lâu.

khám phá

dat-nuoc-nho-be-Vanuatu-8

9. Rwanda

Thủ đô: Kigali
Diện tích: 26 338 km² ở Massachusetts có gần
Dân số: khoảng 12 triệu người
Hấp dẫn: Mille Collines khách sạn, khách sạn nổi tiếng Rwanda
Với sự diệt chủng năm 1994, trong đó khoảng 1 triệu người ở Rwanda đã bị giết. Hiện nay có hơn một nửa số vốn GDP của Rwanda nhiều việc làm từ các tổ chức phi chính phủ (NGO). Tại thủ đô, Kigali mà nằm ở các khu vực đồi núi của Rwanda. Sau khi diệt chủng vào năm 1994, xuất bản văn hóa ở đây vẫn đang được kiểm soát bởi chính phủ.

10 Hàn Quốc

Thủ đô: Seoul
Diện tích: 100 210 km²
Dân số: 50.220.000
Điều thú vị là: bài hát Psy Gangnam Style Video với hơn 2,6 tỷ lượt xem trên youtube.com
Với quá khứ được gọi là ‘đứa trẻ với một sự mất mát của Đông Á, chiến tranh Triều Tiên đã có những tiến bộ lớn, nhưng ngày đúng với âm nhạc K-pop nổi tiếng thế giới lan rộng trên toàn cầu, bộ phim chuyên nghiệp và tạo ra một xu hướng thời trang của Seoul.

đô thị theo phong cách Hàn Quốc và hương vị châu Á, nhưng những dấu hiệu tiếng Anh ở khắp mọi nơi. Nhiều khu vực có wi-fi. Seoul, thủ đô của các hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất của Hàn Quốc phát triển đô thị hiện đại nên việc mở rộng nhanh chóng.

du lịch phú quốc

11. Mông Cổ

Kích thước: 1566 triệu km²
Thủ đô: Ulaanbaatar
Dân số: Hơn 2,8 triệu người,
Điều thú vị: Các quốc gia có mật độ dân số thấp nhất của hành tinh.
Đã từng là lịch sử đế chế lớn nhất, Mông Cổ là một điểm đến hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí. Capital Ulanbaatar với Genghis Khan tượng đài 150ft cao hơn, cao hơn so với các bức tượng của Chúa Kitô ở Rio de Janeiro. Thăm thị trấn yên tĩnh Khatgal ở phía bắc của đất nước, trải qua một chuyến đi cưỡi ngựa qua những ngọn núi và rừng thông. Bạn cũng có thể đi đến Canter và Hồ Khovsgol cỏ vào lúc hoàng hôn màu hồng nhìn ra mặt nước và lân quang màu xanh.

Ở đây, bạn có thể thưởng thức một tách trà sữa muối truyền thống, thưởng thức món canh thịt ngựa. Thuê một tour du lịch xe jeep sa mạc Gobi cảnh vẻ đẹp siêu thực. Hoặc đầy sao đêm trên bầu trời giữa không trung bao la huyền diệu từ khách sạn cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời. Trong sa mạc chỉ nhỏ dài đuôi động vật có vú kangaroo, lớn tai sa mạc nhảy ping ping.

12. Bỉ

Kích thước: 30.528km2
Dân số khoảng 10,7 triệu người
Điều thú vị: các sòng bạc đầu tiên ở châu Âu đã mở cách đây 300 năm tại thị trấn spa của Bỉ.
Bia, sô cô la và bánh quế la giải khát nổi tiếng thế giới người Bỉ. Tuy nhiên, nước Bỉ cũng có nhiều hơn với các nền văn hóa dân gian truyền thống của châu Âu thân thiện, đậm nhất ở thủ đô Brussels, nơi ẩn náu của nghệ thuật độc đáo với kiến ​​trúc cảnh quan graffiti Eclectic. đối tượng năng động như Manneken Pis, một bức tượng khỏa thân cậu bé đi tiểu được coi như một biểu tượng của thành phố. Các ngày lễ lớn ở đây, lương đã mặc Elvis hay Đức Giáo Hoàng.

Thăm các vùng nông thôn, người dân cởi mở hơn và thân thiện hơn, giới thiệu đất nước mình với ngôn ngữ và bản sắc riêng của mình.

Quần đảo Bắc Mariana 13.

Diện tích: 464 km²
Dân số: khoảng 53.000 người
Quần đảo gồm 14 hòn đảo bao gồm Saipan, Tinian và Rota là đông dân nhất, nơi mà hầu hết người Mỹ có thể truy cập giấy phép chỉ của lái xe. Kể từ những năm 70, nơi đây trong khu vực của sự thịnh vượng chung của Hoa Kỳ. Người dân ở đây đều là công dân của Hoa Kỳ, nói tiếng Anh (ngôn ngữ quốc gia với Chamorro) và sử dụng đồng đô la Mỹ.

Quần đảo là một hòn đảo thiên đường với tinh thể nước biển trong vắt, những bãi biển cát trắng và khí hậu nhiệt đới ấm áp quanh năm. Du khách có thể ghé thăm Saipan, đến hang động đá vôi Grotto, cánh buồm để hoạt động tại đảo Managaha, lặn, bơi, dù lượn hoặc đơn giản là thư giãn trên bãi biển.

Các món ăn Âu ở đây ảnh hưởng của Mỹ, Nhật Bản và các bộ phận của vùng nhiệt đới. Thứ Năm hàng tuần là ngày thị trường hấp dẫn nhất trong khu phố và thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn làm từ thịt gà, thịt bò.

14. El Salvador

Diện tích: 21,041 km²
Dân số: 6.300.000
Thủ đô: San Salvador
Điều gì là thú vị: Nó có các trung tâm mua sắm lớn nhất trong khu vực như: San Salvador Metrocentro
San Salvador đến bờ biển Thái Bình Dương, là nơi lý tưởng cho việc lướt web, El Salvador nổi tiếng nhất.

Xem thêm: Những triển lãm nghệ thuật lớn nhất thế giới tại Mỹ

Leave a Reply