Các món ăn ngon tại Pattaya mê hoặc du khách

Tom Yum – món ăn ngon ở Pattaya không thể không đề cập đến

Trong khi thưởng thức các món ăn ngon ở Pattaya không thể không kể đến TomYum. Đây là một món canh chua cay, được làm từ tôm tươi cùng với các loại gia vị và thảo dược với cay và chua đặc trưng rất Thái.
Tom Yum súp đơn giản với nước nóng và chua được sử dụng phổ biến trong văn hóa ẩm thực của Thái Lan trong quá trình nấu ăn, để súp đặc biệt và thơm, Thái hay thêm nước cốt dừa vào súp. Tom Yum không thể thiếu ít thái nhỏ lá rau mùi tươi rắc lên trên. Rau mùi chỉ là lá đào sâu hương vị thơm ngon, chỉ hành động như một sự cân bằng về màu sắc để món ăn được hoàn hảo cả về hương vị và sự xuất hiện. Có mà Tom Yum đã luôn nằm trong top những đặc sản của Pattaya. Giá lương thực ở Pattaya Tom Yum có giá từ 80 – 150B theo một bát nhỏ.

kinh nghiệm

Tom Yum-thai-lan(1)

đu đủ nộm không phải là món ăn quá xa lạ với Việt Nam, nhưng với chế biến và hương vị hoàn toàn khác nhau, bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới. Có phải là một cái gì đó lý do đặc biệt đủ Som Tum làm luôn nằm trong danh sách các món ăn thử ở Pattaya khi người ta đề cập đến thuật ngữ “du lịch Pattaya”.

Nguyên liệu chính của món Som Tum của đu đủ thái nhỏ màu xanh lá cây, đậu, dưa chuột thái lát, ớt khô, húng quế, nước cốt chanh, đậu phộng, ớt, tỏi nghiền nát, đường … Nếu bạn đang đi du lịch Bangkok, cố gắng mua cho mình một cây đu đủ xà lách nhẹ tấm, món ăn ngon ở Pattaya được bán trên khắp các nhà hàng, vỉa hè, bao gồm cả xe đẩy quanh các đường phố của Thái Lan, nếu bạn không ăn cay hoặc bất cứ điều gì trong vật liệu, sau đó bạn có thể yêu cầu họ làm trên của riêng bạn. giá Somtom ở Pattaya có giá 35-50 baht.

Xào rau bina tỏi là món ăn ngon phù hợp với Pattaya Việt

Rau bina là món ăn dân dã, quen thuộc và được kết nối với cuộc sống và tâm trí của người Việt Nam. Khi tìm kiếm một món ăn ngon ở Pattaya, khách du lịch Việt Nam thường chọn món ăn này.
Xắt nhỏ món rau bina xào gọi là Bung Phad Phak krob là một trong những món ăn ngon tại tiệc quen thuộc Pattaya của Thái Lan. Thật dễ dàng để chuẩn bị xào rau bina chỉ với một chút cẩn thận, bạn có thể làm cho giòn cắt nhỏ các món rau, cú cay ngon. Xắt nhỏ rau bina xào món ăn cay để giữ cho các loại rau đặc giòn, cay và thơm của tỏi ớt, ăn ngon miệng và hấp dẫn.

du lịch phú quốc

Chả cá là một trong những đặc sản ở Pattaya

Thủy sản là một đặc sản ở Thái Lan, vì vậy việc tìm kiếm thức ăn tốt ở Pattaya và sau đó chọn sò biển hấp hoặc nướng bọc muối là một lựa chọn đáng xem xét khi đi du lịch đến Pattaya. Với hương vị và một quá trình rất độc đáo, đây là một trong những đặc sản ở Pattaya là nhiều nhất, các du khách đến. Gói trong lá chuối và hấp lá với cha-ploo gọi là bài của mình, ấn tượng đầu tiên về món ăn này là hương vị tanh của nó. Tuy nhiên, sự khác biệt này cũng rất ấn tượng và nếu ai đã từng thử nó sẽ không bị lãng quên.

Mango nếp gạo – món ăn ngon tại Pattaya “ba trong một”

Nếu bạn nghĩ rằng thật khó để tìm thấy món ăn ngon ở Pattaya một đơn giản nhưng ba yếu tố hội tụ ngon – đẹp – lạ. Nhưng xôi xoài, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm đó. các chuyên gia ẩm thực nằm trong danh sách những món ăn tinh tế trong ẩm thực Thái, miếng xoài ngọt, ăn với mùi dầu mỡ dính trắng và hương vị của nước cốt dừa mè rang sẽ làm cho bạn không thể mắt trái.

Để xử lý Pattaya món ăn ngon này, người nấu ăn rất nhiều bước để đi qua những rắc rối. gạo nếp để làm cho các loại ngon nếp, hạt được ngâm qua đêm cho mềm trước khi nấu. Bí quyết để có gạo nếp dẻo và thơm là một nửa nấu chín gạo nếp bạn khi bạn kết hợp sữa dừa và đường và mang lại thú vị. Sau chín đi, đào đi một đĩa bán lan mỏng, mô tả hai má xoài đã xắt nhỏ lên, cuối cùng chan nước cốt dừa và rắc mè rang chút, bây giờ bạn đã có trên thực phẩm tay ở Pattaya và tinh tế nhất.

Ngoài ra bạn có thể thưởng thức một số món ăn khác như thịt lợn nướng, thịt xông khói, các loại hải sản nướng tại Pattaya … Tất cả những món ăn ngon ở Pattaya trên đã góp phần làm luôn Pattaya thu hút du khách đến từ bất kỳ vùng đất nào trên toàn thế giới. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy để mình khám phá những món ăn đặc biệt với tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm giá rẻ. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc quyết định của bạn.

Xem thêm: Tổng quan du lịch Chiang Mai, Thái Lan

Leave a Reply