Khám phá thành phố biển Pattaya ở Thái Lan

Pattaya là một thành phố của Thái Lan từ Bangkok khoảng 165 km về phía đông nam, qua, Pattaya là một làng chài nhỏ ven biển. Nhưng ngày nay, nơi đây thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Trong Pattaya. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch đến Pattaya nên tham khảo các địa điểm sau đây. Đây là những địa điểm nổi tiếng với cảnh quan đẹp và cũng là nơi lưu giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống của thành phố du lịch Pattaya.

kinh nghiệm

bien-Pattaya

1. Mimosa Pattaya – Thành phố đầy màu sắc

thành phố Mimosa Pattaya du lịch Pattaya màu sắc được xây dựng với kiến ​​trúc Pháp cổ điển kết hợp màu sắc tươi sáng và được bao quanh bởi 1 bầu không khí lãng mạn với hương thơm của hoa ở Pattaya nước mơ. Mimosa Pattaya vào hoạt động vào cuối năm 2013, một ý tưởng tuyệt vời và chắc chắn sẽ mang lại những điều thú vị cho tất cả du khách khi đi du lịch đến Pattaya.

Mimosa là một trung tâm mua sắm đầy màu sắc phức tạp, rộng tuy nhiên chỉ có ít hơn 5 ha nhưng được đặt tên là Mimosa là đẹp: Thành phố của tình yêu, là một trong 10 “thành phố của tình yêu” trên thế giới bởi kích thước Inaba thành phố tình yêu Colmar (Pháp).

2. Công viên nước Pattaya

Nằm trên đường Sukhumvit, Tambon Nong Prue, trong một khuôn viên rộng lớn Pattaya công viên nước mang lại cho du khách một trải nghiệm khác biệt nhìn thấy tận mắt cuộc sống phong phú của sinh vật biển. Với một đường hầm thủy tinh hiện đại dưới nước, du khách khi đi du lịch đến Pattaya chuyến thăm địa điểm du lịch nổi tiếng này sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi và chiêm ngưỡng rất nhiều sinh vật bao gồm cả cá đuối gai độc đuôi nhám hiếm, loài lai giữa cá mập và cá đuối có gai độc có khoảng cách rất gần trên mặt nước khắp.

du lịch phú quốc

3. Núi Phật Vàng – Khao Chi Chan

Khao Chi Chan Chan là mKhao Chi là một trong những điểm du lịch tại Pattaya, nơi có một tượng Phật lớn được khắc trên vách núi và được dát vàng với chiều cao 109 mét và rộng 70 mét. Được bao quanh bởi khu vườn đá tự nhiên và một phía trước hồ nước lớn.

4. Công viên Khủng long Pattaya

Khi đến khủng long thăm công viên chiêm ngưỡng phiên bản của những con khủng long kích thước thật. Tại đây du khách không chỉ được tận mắt chiêm bản sao khủng long sống, mà còn học hỏi về các loại vật liệu sử dụng để sống hai trăm triệu năm trước đây, bao gồm cả các loài khủng long chân ngắn đuôi dài, Velociraptor loài và Petinosaurus.

Chaloem Phra Kiat 5. Công viên

Nằm trên Phra Tamnak xuất hiện ở chân Khao Pattaya, một công viên nhỏ được xây dựng dành riêng cho lễ kỷ niệm sinh nhật của lần thứ 60 của nhà vua vào năm 1987. Các khu vườn đầy hoa, và các thành viên cũng sở hữu nhiều con đường chuyên nghiệp cho các cơ sở đi bộ và tập thể dục và các môn thể thao.

6. đá trong hàng triệu năm và Pattaya trại cá sấu

Nằm trên một diện tích khoảng 40 hecta, công viên là một khu phức hợp bao gồm các vườn thực vật với các loại cây quý hiếm và cảnh quan thiên nhiên đầy màu sắc. Du khách sẽ được xem những hình ảnh đẹp nhất của cây hóa thạch có niên đại hơn một triệu năm, và một loài phong cách bonsai hẹn hò với Thái Lan với hơn 200 năm tuổi. Cùng với những con ngựa lùn, đà điểu, cá sấu bơi và một bộ sưu tập các loài động vật quý hiếm như gấu Bắc cực, nó sẽ trở thành tất cả những điểm thu hút khách du lịch của người dân quốc tế và Thái Lan. Công viên mở cửa 9:00-17:00.

7. Pattaya Làng Voi

Nằm trên đường Sukhumvit, trại voi này, nơi đào tạo chủ yếu là quản tượng voi.Trong lưu ý những năm gần đây làng voi Pattaya thu hút số lượng lớn du khách đến du lịch hấp dẫn. Pattaya Elephant Village để thử cảm giác bạn sẽ được cưỡi trên lưng voi, đi bộ trên đường. Mỗi ngày có một chương trình của voi, cũng như một cuộc diễu hành quân sự lớn tại 02:30. Elephant Village mở cửa hàng ngày 08:30-07:00.

Xem thêm: Tổng quan du lịch Chiang Mai, Thái Lan

Leave a Reply